Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thẻ E Partner của Vietinbank là gì? Cách mở, sử dụng thẻ E Partner

Thứ năm, 2018-06-07 16:35:15
Cùng tìm hiểu xem thẻ E Partner của Vietinbank là gì, và cách mở, làm thẻ, đăng ký thẻ E Partner, sử dụng thẻ ghi nợ E Partner của Vietinbank ra sao

Vietinbank là một trong những ngân hàng có số lượng người dùng chiếm khá đông hiện nay. Giải thích cho việc vì sao các khách hàng lại ưu tiên lựa chọn mở thẻ, đăng ký sử dụng dịch vụ tại ngân hàng này là vì Vietinbank có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ, cũng như có hệ thống chi nhánh ngân hàng, phòng giao dịch, cây ATM phổ biến trên toàn quốc, đem lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng các dịch vụ mà Vietinbank cung cấp.

Thẻ E Partner của Vietinbank là gì?

Thẻ E Partner của Vietinbank là gì?

Cũng như các ngân hàng khác, khi khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ của Vietinbank sẽ được hỗ trợ làm thẻ ngân hàng. Một trong những loại thẻ ngân hàng do Vietinbank phát hành đang được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay đó chính là thẻ E Partner của Vietinbank.

Vậy, thẻ E Partner của Vietinbank là gì, công dụng, chức năng của loại thẻ này là như thế nào, cách mở thẻ E Partner của Vietinbank ra sao, sử dụng thẻ E Partner của Vietinbank như nào? Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Mua thẻ Mobifone Vienthong sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về thẻ E Partner của Vietinbank, giúp các bạn biết được thẻ E Partner Vietinbank là thẻ gì, có tác dụng gì, cách làm thẻ thẻ E Partner vietinank ra sao, sử dụng như thế nào. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thẻ E Partner của Vietinbank là gì? Có công dụng gì?

Chắc hẳn rất nhiều bạn băn khoăn với câu hỏi thẻ E Partner là gì, thẻ atm E Partner là gì, thẻ E Partner c card của Vietinbank là gì… Theo thông tin từ ngân hàng Vietinbank, thẻ E Partner - thẻ E Partner c card của Vietinbank là thẻ ATM ghi nợ nội địa của ngân hàng Vietinbank thông dụng nhất hiện nay, đặc biệt phù hợp với nhóm đối tượng là công nhân viên chức nhận lương qua tài khoản thẻ.

Là một trong những loại thẻ trọng điểm phổ thông nhất của ngân hàng Vietibank, do đó, các chính sách ưu đãi đi kèm dành cho khách hàng đăng ký mở tài khoản thẻ E Partner của ngân hàng Vietinbank rất hấp dẫn. Cụ thể như sau:

- Chủ thẻ E Partner Vietinbank sẽ được tham gia rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn với những phần thưởng, ưu đãi vô vùng hấp dẫn.

- Thẻ E Partner của Vietinbank có hạn mức thẻ phù hợp với mọi khách hàng, đi kèm theo rất nhiều tiện ích, dịch vụ giúp đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, từ việc thanh toán giao dịch qua máy POS, cho tới rút tiền, chuyển khoản hay thực hiện các giao dịch online như nạp tiền điện thoại, mua thẻ game, Nạp tiền tài khoản Game… trên mạng.

- Khách hàng đăng ký sử dụng thẻ E Partner Vietinbank sẽ được tham gia gói bảo hiểm chuyên nghiệp dành riêng cho thẻ Epartner. Cụ thể chủ tài khoản thẻ epartner Vietinbank sẽ được sử dụng gói bảo hiểm toàn diện thẻ E Partner Vietinbank, bao gồm bảo hiểm chi phí phát hành lại thẻ khi bị mất thẻ hay thẻ bị hư hỏng, cùng với bảo hiểm giao dịch gian lận thẻ khi thẻ của khách hàng bị thất lạc, mất cắp hoặc bị lợi dụng phát sinh các khoản chi phí trái phép qua tài khoản thẻ…

Cách mở thẻ, sử dụng thẻ E Partner

Cách mở thẻ, sử dụng thẻ E Partner

Hướng dẫn cách đăng ký, mở thẻ, làm thẻ atm E Partner Vietinbank

Bên cạnh việc tìm hiểu thẻ atm E Partner Vietinbank là gì, hay bảo hiểm toàn diện thẻ E Partner là gì, các khách hàng cũng rất quan tâm đến cách đăng ký làm thẻ E Partner Vietinbank. Dưới đây là các thông tin chi tiết về cách đăng ký mở thẻ ngân hàng Vietinbank e-partner mà các bạn có thể tham khảo:

- Điều kiện sử dụng thẻ atm E Partner của Vietinbank

Mọi khách hàng có chứng minh thư, thẻ căn cước, Chứng minh thư Quân đội, Chứng minh thư Công an hoặc Hộ chiếu đều có thể phát hành và sử dụng thẻ Epartner C Card.

- Hồ sơ thủ tục làm thẻ E Partner c card của Vietinbank

+ Bản photo chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc thẻ căn cước

+ Giấy đề nghị phát hành thẻ

- Làm thẻ thẻ ghi nợ e-partner của Vietinbank ở đâu?

Khách hàng có nhu cầu làm thẻ ghi nợ E Partner Vietinbank có thể đến trực tiếp địa chỉ chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank trên toàn quốc. Các nhân viên ngân hàng sẽ tư vấn hướng dẫn chi tiết cho bạn thủ tục làm thẻ e-partner Vietinbank.

Sau khi làm xong thẻ atm E Partner, nhận được thẻ, bạn có thể sử dụng thẻ để thực hiện chuyển khoản, rút tiền, thanh toán các giao dịch trực tuyến hoặc thanh toán bằng thẻ E Partner của Vietinban tại nhiều địa chỉ có máy POS… rất nhanh chóng tiện lợi. Cách sử dụng thẻ E Partner của Vietinbank cũng tương tự như các loại thẻ ATM ghi nợ nội địa khác nên sẽ không hề có khó khăn gì trong quá trình sử dụng thẻ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thẻ ghi nợ e-partner của ngân hàng Vietinbank mà các bạn có thể tham khảo để biết thẻ e-partner là thẻ gì, thẻ e-partner của Vietinbank có những ưu đãi gì, cách mở thẻ, đăng ký tài khoản thẻ e-partner Vietinbank ra sao, cách sử dụng như thế nào…

Hi vọng với những thông tin chi tiết về thẻ ghi nợ E Partner của Vietinbank trên đây các bạn sẽ không còn phải băn khoăn thắc mắc về loại thẻ này mà có thể chủ động sử dụng các tính năng, ưu đãi của thẻ để phục vụ cho công việc, cuộc sống của mình một cách tốt hơn, thuận tiện hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách xem password, mật khẩu wifi đã lưu trên Win 10

Tin liên quan

Liên kết hay