Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thanh toán cước trả sau Vinaphone rẻ hơn với kênh nạp tiền online

Thứ năm, 2015-09-10 16:30:15
Nạp tiền online vinaphone online là một trong những cách thanh toán cước nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm cho thuê bao trả sau Vinaphone

Tính đến hết 31/12/2014, Vinaphone công bố số lượng thuê bao trả sau phát triển mới 1.7216.729 thuê bao, và sang năm 2015 nhà mạng này đặt mục tiêu sẽ phát triển mới gần 2 triệu thuê bao trả sau. Khách hàng sử dụng thuê bao trả sau Vinaphone ngày càng được chăm sóc chu đáo và cung ứng các dịch vụ cực hấp dẫn.

nap tien dien thoai vinaphone

Thuê bao Vinaphone trả sau nhận được nhiều ưu đãi từ nhà mạng

Hiện nay Vinaphone  đã đẩy mạnh việc đa dạng các hình thức thanh toán cho thuê bao trả sau như thanh toán trực tiếp bằng cách nộp tiền tại các điểm thu cước hay  thanh toán qua mệnh giá thẻ nạp bằng cách nạp tiền điện thoại tại các website dịch vụ hoặc thanh toán qua ngân hàng. Ngoài ra, nhà mạng còn triển khai hình thức thu hộ và phát triển thuê bao qua đại lý, ưu đãi nếu thanh toán cước trước 3-6-9-12 tháng.  

Trong các hình thức thanh toán cước Vinaphone trả sau, khách hàng thể hiện sự ưa thích đối với cách thanh toán qua mệnh giá thẻ cào. Khách hàng thực hiện thanh toán bằng cách nạp các mệnh giá thẻ cào vào tài khoản thuê bao và nhà mạng sẽ trừ số tiền đó vào hóa đơn cước hàng tháng của khách hàng. Khách hàng sẽ thanh toán nhanh chóng và tiện lợi hơn với kênh nạp tiền online được cung cấp phổ biến hiện nay.

card vina

Giao dịch nạp thẻ vinaphone online để thanh toán cước trả sau

Chỉ cần người dùng đăng kí dịch vụ EZPay là có thể sử dụng kênh nạp tiền điện thoại Vinaphone online cho thuê bao trả sau ở các website dịch vụ, Khách hàng có thể sử dụng nạp tiền cho bất kì mệnh giá thẻ online nào như Card Vinaphone 100K, 20k, 50k thậm chí là 500k để thanh toán cước phí trả sau của mình. Khách hàng chỉ việc truy cập internet và thực hiện giao dịch trên các website trong vòng vài phút. Vừa tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm chi phí đi lại cũng như tiết kiệm thêm phí nạp tiền khi được website áp dụng chính sách chiết khấu ưu đãi.

Xem thêm: Các cách thanh toán cước trả sau cho thuê bao Mobifone

Liên kết hay