Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thánh SIM Vietnamobile là gì? Giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Thứ bảy, 2018-01-20 17:20:15
Tìm hiểu thông tin sản phẩm Thánh SIM của Vietnamobile là gì, giá bán bao nhiêu, ưu đãi Thánh SIM Vietnamobile là gì, mua Thánh SIM Vietnamobile ở đâu…

Thánh SIM là một sản phẩm SIM mới ra mắt của Vietnamobile đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao di động Vietnamobile hiện nay. Đây là loại SIM dành cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng dung lượng data 3G cao, chỉ cần nạp thẻ 20.000 đồng, thuê bao đăng ký hòa mạng sẽ được miễn phí hoàn toàn dữ liệu để nghe nhạc, chơi game trực tuyến, kết nối bạn bè, online Facebook… và được hưởng giá cước gọi thoải chỉ 680đ/phút – rẻ nhất thị trường viễn thông hiện nay.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về Thánh SIM Vietnamobile

Tìm hiểu thông tin chi tiết về Thánh SIM mua ở đâu, giá bao nhiêu

Nhằm giúp các bạn nắm được các thông tin chi tiết về sản phẩm Thánh SIM của Vietnamobile, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về những ưu đãi đi kèm sản phẩm SIM này, cũng như giá bán, địa điểm bán Thánh SIM Vietnamobile, nơi mua Thánh SIM Vietnamobile, bán  cùng các thông tin giải đáp thắc mắc có liên quan đến việc mua sim thánh SIM Vietnamobile. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thánh SIM của Vietnamobile là gì?

THÁNH SIM Vietnamobile là sản phẩm SIM mới ra mắt đầu năm 2018 của nhà mạng Vietnamobile với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đặc biệt phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng 3G cao muốn tiết kiệm tối đa cước phí Mua thẻ điện thoại Vietnamobile nạp tiền điện thoại, với giá bán chỉ 40.000 đồng/SIM.

Dưới đây là thông tin chi tiết về giá bán, cách kích hoạt, cước phí gọi thoại, nhắn tin liên mạng, nội mạng của Thánh SIM Vietnamobile mà bạn có thể tham khảo để hiểu thêm về sản phẩm SIM mới ra mắt này của nhà mạng Vietnamobile:

- Tên SIM: THÁNH SIM VIETNAMOBILE

- Giá Thánh SIM: 40.000 đồng/SIM

- Cách kích hoạt Thánh SIM:  Đăng ký đầy đủ thông tin sim và gọi 188 để kích hoạt SIM

- Cước phí gọi thoại nội mạng và ngoại mạng:  680 đồng/phút

- Cước phí nhắn tin nội mạng và ngoại mạng: 300 đồng/tin nhắn

Thánh SIM Vietnamobile đi kèm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thánh SIM Vietnamobile đi kèm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn

Những ưu đãi đi kèm sản phẩm Thánh SIM Vietnamobile

Đăng ký hòa mạng Thánh SIM Vietnamobile thành công, các thuê bao di động Vietnamobile sẽ được nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ nhà mạng Vietnamobile như sau:

- Ưu đãi cộng tiền ngay sau khi hòa mạng

Sau khi đăng ký sim, bạn chỉ cần bấm cú pháp USSD trên di động *999#OK sẽ được cộng ngay vào tài khoản chính số tiền là 20.000 đồng

- Ưu đãi dung lượng data 3G Vietnamobile

Miễn phí hoàn toàn dữ liệu cho phép bạn có thể thoải mái truy cập mạng Mobile Internet ngay trên smartphone của mình để online Facebook, Instagram, lướt web, chơi game, nghe nhạc, Nạp tiền online Vietnamobile

- Ưu đãi sử dụng dịch vụ nhạc chờ Happy Ring

Tặng 30 ngày miễn phí sử dụng dịch vụ nhạc chờ Happy Ring cứ mỗi khi nạp tối thiểu 50.000 đồng vào tài khoản di động

- Ưu đãi nạp tiền điện thoại duy trì data miễn phí không giới hạn

Tùy theo mệnh giá thẻ nạp thuê bao nạp vào tài khoản điện thoại, bạn sẽ nhận được ưu đãi duy trì data miễn phí không giới hạn  lên tới 6 tháng. Cụ thể như sau:

+ Nạp từ 20.000 đồng đến 49.000 đồng miễn phí dùng dữ liệu 30 ngày

+ Nạp từ 50.000 đồng đến 99.000 đồng miễn phí dùng dữ liệu 90 ngày

+ Nạp từ 100.000 đồng trở lên miễn phí dùng dữ liệu 180 ngày

- Ưu đãi đăng ký các gói cước khuyến mãi gọi thoại, nhắn tin miễn phí

Thuê bao sử dụng Thánh SIM sẽ được chọn lựa đăng ký các gói cước bổ trợ khuyến mãi Vietnamobile miễn phí gọi thoại, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng… với cước phí chỉ 5.000 đồng, 10.000 đồng hoặc 50.000 đồng. Cụ thể như sau:

Các gói cước bổ trợ của Thánh SIM

Các gói cước bổ trợ của Thánh SIM

Có nên mua Thánh SIM Vietnamobile không?

Theo đánh giá của những người dùng đã trải nghiệm sản phẩm Thánh SIM của Vietnamobile, tốc độ load trang khi sử dụng Messenger, Facebook khá nhanh, hầu như không có độ trễ. Khi xem video clip trên Youtube, xem phim trên các website trực tuyến cũng có tốc độ download nhanh, video bật chế độ HD xem khá mượt mà, không bị vấp hay gián đoạn.

Khi chơi thử các tựa game mobile như game DDTank, game Liên Quân Mobile trên smartphone mặc dù Ping có hơi cao nhưng game vẫn chạy khá mượt, không bị gián đoạn, hay bị vấp, ngắt quãng nhiều lần, chứng tỏ chất lượng đường truyền dữ liệu miễn phí của Thánh SIM Vietnamobile khá tốt.

Với chính sách ưu đãi nạp thêm 50.000 đồng vào tài khoản Thánh SIM được gia hạn thêm 90 ngày sử dụng dữ liệu data Vietnamobile miễn phí, tính ra bạn chỉ mất 17.000 đồng/tháng rất rẻ mà lại có thể truy cập Internet thoải mái.

Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng dung lượng data 3G Vietnamobile thường xuyên cho công việc, học tập, giải trí thì thánh SIM Vietnamobile sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí data hàng tháng mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu online, vào mạng mọi lúc mọi nơi.

Mua Thánh SIM Vietnamobile ở đâu?

Rất nhiều người thắc mắc, mua Thánh SIM ở đâu? Theo thông tin từ nhà mạng Vietnamobile, hiện tại, sản phẩm Thánh SIM đang được phân phối trực tiếp tại các điểm bán lẻ, cửa hàng giao dịch của nhà mạng Vietnamobile trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến các chuỗi cửa hàng của VienthongA, hệ thống cửa hàng Circle K, hay FPT để mua Thánh SIM.

Để hoàn toàn thủ tục hòa mạng Thánh SIM của Vietnamobile, bạn cần chuẩn bị bản gốc và 01 bản sao các loại giấy tờ tùy thân (bao gồm Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh thư nhân dân hoặc Chứng minh quân đội hoặc Chứng minh công an, hoặc  hộ chiếu còn thời hạn). Khi đến các điểm phân phối Thánh SIM, bạn sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp thủ tục hòa mạng sản phẩm SIM này.

Trên đây là thông tin chi tiết về sản phẩm Thánh SIM Vietnamobile mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc nhu cầu sử dụng để đăng ký hòa mạng sản phẩm SIM ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng Vietnamobile này.

Chúc bạn hòa mạng Thánh SIM Vietnamobile thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với sản phẩm SIM này!

Xem thêm: Cách đăng ký, đăng nhập vào Zalo trực tuyến trên máy tính, điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay