Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tham gia chơi và tải game outlast - Game bệnh viện kinh hoàng

Thứ năm, 2017-05-04 17:25:15
Game bệnh viện kinh hoàng, game outlast một trò chơi kinh dị thách thức người chơi có thể nhìn lâu trên màn hình điện thoại.

Game bệnh viện kinh hoàng, game outlast khiến cho người chơi chẳng dám đối diện với màn hình điện thoại của mình. Một tựa game kinh dị được thiết kế theo góc nhìn thứ nhất do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 nhưng đến thời điểm hiện tại thì tựa game này không ngừng hot và thách thức lòng can đảm để chơi game của nhiều game thủ hiện nay.

Hiện tại game outlast chưa có trên phiên bản mobile nên người chơi có thể tham khảo Hướng dẫn tải game cho điện thoại tượng tự như game outlast chính là game Horror Hospital 2 đang có khắp trên phiên bản Android và IOS, nên người chơi có thể tải game Horror Hospital 2 hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng. Tham gia vào game người chơi sẽ được nhập vào vai một nhà báo điều tra Miles Upshur để khám phá một bệnh viện tâm thần Mount Massive Asylum nằm tại bang Colorado (Mỹ) và người chơi phải cố gắng tồn tại đủ lâu để phát hiện ra bí mật khủng khiếp của nó và trở về một cách an toàn và nguyên vẹn.

Tham gia chơi và tải game outlast

Tham gia chơi và tải game outlast

Những đặc điểm nổi bật trong game outlast:

- Game kinh dị sinh tồn: Bạn không phải là một chiến binh mà chỉ là một nhà báo, nếu muốn tồn tại, bạn buộc phải chạy hoặc ẩn trốn thật kỹ bởi những kẻ đang rình rập để tấn công bạn.

- Trong game có nền đồ họa chất lượng AAA, giúp người chơi có thể cảm nhận được trọn vẹn một thế giới đáng sợ một cách chân thực nhất như trong các bộ phim kinh dị nhất hiện nay.

- Nhiều kẻ thù bất ngờ luôn rình rập và bạn không thể nào biết trước được: Người chơi sẽ không thể biết sẽ bị tấn công khi nào, nơi nào

- Cảm giác chân thực như được trải nghiệm ngoài đời: Việc thiết kế các nhân vật trong game cùng với hành động trong Outlast được lấy cảm hứng từ những bệnh viện tâm thần thực sự, cảm tường giống như bạn đang tham gia chơi một tựa game kinh di ngoài đời thực.

Hình ảnh game kinh di và man rợ

Hình ảnh game kinh di và man rợ

Trò chơi này đòi hỏi lòng dũng cảm ở người chơi, khyến cáo những người bị yếu tim không nên tham gia vì có thể gây kích động cho cơ thể và có thể gây ám ảnh lâu dài chơ người chơi khi tham gia vào game. Những xác người khô rắp chỉ toàn da khô và xương, máu me quanh mình khiến cho bạn dường như cảm thấy vô cùng sợ hãi và muốn thoát khỏi cái bệnh viện ngay lập tức.

Bệnh viện tâm thần Mount Massive bị bỏ hoang đã lâu nhưng gần đây mới được một tổ chức bí ẩn mở cửa trở lại. Bạn cần phải đến điều tra về bệnh viện để phục vụ cho việc viết báo của mình. Bạn phải đối mặt với những bệnh nhân tâm thần, những người đã trải qua các cuộc thí nghiệm rùng rợn của bọn tổ chức này. Họ sẽ bất ngờ tấn công bạn bất cứ và bạn phải cố gắng tìm cách tồn tại và thoát khỏi địa ngục khủng khiếp ấy.

Với trò chơi này hoàn toàn miễn phí nên người chơi không cần phải thực hiện mua bán thẻ game như với các tựa game khác. Nhiệm vụ của bạn chỉ là trải nghiệm và đưa ra cho mình những bài báo thật hay.

Outlast là một tựa game kinh dị được mong đợi nhất cho nên các game thủ hãy cùng với bạn bè trên toàn thế giới tham gia chơi và tải game outlast - Game bệnh viện kinh hoàng ngay hôm nay cho dế yêu của mình nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ trong game Bem Bem Go tiết kiệm nhất

 

Tin liên quan

Liên kết hay