Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải VerySnake - Game Tam Quốc phong cách rắn săn mồi cực lạ

Thứ bảy, 2017-04-22 17:35:30
Tải và chơi game mobile VerySnake, tựa game mang đậm phong cách nhập vai mới lạ phong cách Rắn Săn Mồi mà bạn nên thử.

Chắc hẳn bạn đã quen thuộc với game Rắn săn mồi trên chiếc điện thoại trắng đen thuở nào. Tựa game đơn giản mà lại có sức gây nghiện đến kì lạ, minh chứng rõ ràng cho sức mạnh đến từ sự đơn giản của game mobile. Ăn theo độ nổi tiếng của game này, hãng TEN10Games đã phát hành game mobile VerySnake, một tựa game mang đậm phong cách nhập vai mới lạ với phong cách Rắn Săn Mồi.

Tựa game mang đậm phong cách nhập vai mới lạ với phong cách Rắn Săn Mồi

Tựa game mang đậm phong cách nhập vai mới lạ với phong cách Rắn Săn Mồi

Hướng dẫn tải game VerySnake

Nhìn chung, VerySnake là một sự kết hợp vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo tới từ TEN10Games. Ngay bây giờ bạn đọc quan tâm có thể tải game mobile hay này về. 

Để tải và chơi game mobile hot này, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “hero tv” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. 

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Game VerySnake lạ như thế nào?

VerySnake được xây dựng với một cốt truyện hư cấu diễn ra trong thế giới Tam Quốc đã rất quen thuộc đối với chúng ta. Một ngày nọ, nơi đây bỗng nhiên bị một thế lực hắc ám tấn công, lũ ma quỷ xuất hiện và cuộc sống nơi đây bắt đầu bị xáo trộn. Ngay lúc này, tất cả các danh tướng từ Ngụy, Thục, Ngô sẽ tập hợp, xây dựng thành một đội quân hùng hậu và lên đường đẩy lùi chúng.

Mua thẻ game online nhanh, tiết kiệm, uy tín trên vienthong.com.vn

Những tựa game mobile mang phong cách retro có sức hút riêng đối game thủ. Và game VerySnake cũng là một gương mặt đại diện cho nền đồ họa cổ điển này, thế nhưng các nhân vật và cảnh quan trong game lại được thiết kế vô cùng dễ nhìn và đẹp mắt. Không biết có phải tôi đã quen với những hình ảnh này rồi hay không nhưng sự thật tôi chưa bao giờ cảm thấy khó chịu với những gì mà trò chơi mang lại.

Về cơ bản, VerySnake được xếp vào dòng game nhập vai với các tính năng nổi trội của dòng game này như nâng cấp nhân vật, chiêu mộ tướng mới. Tuy nhiên, điểm nhấn của game đến từ phong cách chiến đấu được hình thành dựa trên lối chơi của tựa game Rắn Săn Mồi huyền thoại. Có thể nói, VerySnake mang tới cho game thủ nhiều thử thách khác nhau và độ khó tăng dần theo thời gian. Nhiệm vụ chính của người chơi là vượt qua những trận chiến với độ khó tăng dần, dẹp hết lũ quái vật tay sai sẽ đối diện với tên trùm "khó nhằn".

Điều khiển một đội quân nối đuôi nhau

Điều khiển một đội quân nối đuôi nhau

Bạn sẽ không phải điều khiển một chú rắn tham ăn dài dần ra sau khi nuốt thức ăn. Nhiệm vụ của người chơi là được điều khiển một đội quân nối đuôi nhau. Bạn nên nhớ rằng tất cả những chiến binh trong hàng ngũ đều mang trong mình khả năng chiến đấu riêng và sẵn sàng càn quét khi lũ quái vật xuất hiện trong tầm tấn công của họ. VerySnake mang tới hệ thống nhân vật đa dạng và phong phú, bạn sẽ được gặp gỡ 20 danh tướng khác nhau. Điều thú vị, mỗi nhân vật sẽ có một phong cách chiến đấu riêng như Triệu Vân có khả năng phóng tấn công với mưa giáo về phía trước, Điêu Thuyền và Trương Liêu có thế tấn công kẻ thù từ khoảng cách rất xa... Người chơi cũng có thể nâng cấp sức mạnh nhân vật khi có đủ số tiền thưởng yêu cầu.

Cơ chế điều khiển trong VerySnake rất dễ làm quen nhưng chưa thật sự hợp lý lắm. Hi vọng phiên bản cập nhật mới của game sẽ bổ sung thêm hệ thống phím ảo điều hướng thay cho việc vuốt màn hình. Bạn cứ thử chơi xem, những khi nhân vật sắp đâm vào tường, cần thay đổi hướng di chuyển thật nhanh thì đó không phải là điều dễ dàng. Không biết đây có phải là mục đích của hãng phát triển khi muốn tăng độ khó cho người chơi.

Xem thêm: Xích bích 3D ra mắt game thủ Việt trong chảo lửa không thể bỏ qua

Tin liên quan

Liên kết hay