Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải và chơi game Tiên kiếm kỳ hiệp Mobile ngay khi vừa cập bến

Thứ tư, 2017-04-12 16:45:45
Tải và chơi game Tiên kiếm kỳ hiệp Mobile ngay khi vừa cập bến với nền tảng Unity 3D nên game có đồ họa cực kỳ ấn tượng và tươi sáng hấp dẫn mọi game thủ.

Game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Mobile là một tựa game nhập vai kết hợp yêu tố sưu tầm thẻ bài được phát hành bởi ChangYou và Hope độc quyền phát hành tại Việt Nam. Được phát triển trên nền tảng Unity 3D nên game có đồ họa cực kỳ ấn tượng và tươi sáng nhưng vẫn tạo được không khí u ám cần thiết trong những bản đồ làm nhiệm vụ khác với nỗi sợ hãi bao trùm giúp cho người chơi có thể trải nghiệm được tối đa những gì cần thiết.

Theo thông tin từ NSX game thì tựa game Tiên kiếm kỳ hiệp Mobile được nhượng quyền nội dung từ Softstar – một đơn vị sở thương hiệu Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, và cũng chính là cha đẻ của dòng game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp bản PC từng làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng, do vậy có thể nói trò chơi đã tái hiện hoàn chỉnh một phiên bản hoàn toàn mới từ nhân vật, bối cảnh hay tình tiết theo đúng phiên bản gốc, đem lại những trải nghiệm hết sức độc đáo tới game thủ.

Game Tiên kiếm kỳ hiệp Mobile

Game Tiên kiếm kỳ hiệp Mobile

Tham gia vào game bạn sẽ được nhập vai với các giới như Minh Giới, Hỏa Vực, Yêu Tộc… người chơi sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc từ phiên bản PC trước đây, nhưng được khoác trên mình một diện mạo Chibi dễ thương với phong cách đậm chất Q-Style vô cùng đáng yêu như Hạ Hầu Cẩn Hiên, Khương Thế Ly, Mộ Xương Lan, Tạ Thương Hành… Hệ thống cho phép người chơi có thể mua bán thẻ game online một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.

Thêm vào đó thì các nhân vật đều được nhà phát hành lồng tiếng riêng biệt, đồng thời trò chơi này cùng được xây dựng với nhiều phụ bản theo đúng cốt truyện game kiếm hiệp tiên cảnh hữu tình khiến cho việc gia nhập đội ngũ của những nhân vật trở nên tự nhiên không chút gượng ép như các tựa game nhập vai kiếm hiệp khác.

Xét về lối chơi thì game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp mobile sử dụng cơ chế chiến đấu dung hợp giữa hai yếu tố theo lượt và thời gian thực khá hài hòa. Hệ thống nhân vật trong game không hề đi theo hệ thống nghề nghiệp cứng nhắc như các tựa game trước đây. Mỗi cá nhân đều có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau tùy theo vị trí xếp đặt của người chơi khi tham gia chơi game.

Nền đồ họa đẹp và ấn tượng

Nền đồ họa đẹp và ấn tượng

Người chơi cần xây dựng một đội hình thật ưng ý với 5 thành viên có thể là bạn bè của mình hay bất cứ một người chơi nào khác, để có thể dễ dàng  vượt phụ bản, khiêu chiến Boss hay thách đấu cùng game thủ khác và các nhân tố trong đội hình có thể được thay đổi.

Ngoài việc quyết định yếu tố chiến thuật khi người chơi quyết định lựa chọn sử dụng nhân vật nào, đội hình ra sao thì còn có thể nâng cấp thẻ tướng, cũng như tuyệt vời nhất là được phép sử dụng các tuyệt kỹ đó vào thời điểm thích hợp trong trận đấu để quyết định bước ngoặt của trận chiến trở thành người chiến thắng nếu biết áp dụng đúng chiến thuật

Tham gia vào game, các game thủ hãy tận dụng mọi thời gian để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để nhận được các vật phẩm trong game, nếu cần thiết thì có thể tiến hành nạp thẻ game, game còn hỗ trợ người chơi được nạp bằng thẻ điện thoại nên có thể nạp tiền vào game khi cần thiết trong các event.

Hiện nay, game đang có mặt trên 2 phiên bản Android và IOS cho nên người chơi có thể dễ dàng tham gia Tải game hay cho điện thoại Tiên kiếm kỳ hiệp Mobile một cách miễn phí cho dế yêu của mình.

Xem thêm: Trải nghiệm game Power and Glory đồ họa đẹp hoàn mỹ

Tin liên quan

Liên kết hay