Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải và chơi game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đắm mình vào thế giới Tây Du Ký

Thứ hai, 2017-04-03 11:15:00
Game mobile Tiên Kiếm Kỳ Hiệp dựa theo nguyên tác Tây Du Ký và kết hợp yếu tố tiên hiệp đưa người chơi lạc vào thế giới thần tiên chống lại yêu ma quỷ quái.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là sản phẩm tiếp theo dành cho mobile do Gamota phát hành chuyển thể từ phiên bản web game trên PC có tên Thông Thiên Tây Du. Dựa trên nguyên tác Tây Du Ký, game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp sẽ đưa người chơi lạc vào thế giới thần tiên, theo chân hành trình lấy kinh của bốn thầy trò Đường Tăng và chiến đấu với đủ dạng yêu ma quỷ quái để hoàn thành cơ nghiệp.

Game thủ sẽ không hóa thân thành nhân vật chính theo cốt truyện nguyên tác mà sẽ được chọn một trong hai nhân vật nam, nữ là Tiêu Dao và Huyền Nữ tham gia hành trình thỉnh kinh đầy hấp dẫn và ly kỳ này. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Gamota khá khác lạ so với các tựa game khác,đó là người chơi được trở thành chính nhân vật trong game để hóa thân thành một trong hai nhân vật nam, nữ là Tiêu Dao và Huyền Nữ nhập vai tham gia Tiên Giới đầy bí hiểm này, chứ không phải là bất cứ nhân vật quen thuộc nào trong truyện.

Hóa thân thành nhân vật chính trong game tham gia Tiên Giới đầy bí hiểm

Hóa thân thành nhân vật chính trong game tham gia Tiên Giới đầy bí hiểm

Cách tải game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Trò chơi này đã chính thức ra mắt cho game thủ trải nghiệm trên 2 dòng máy Android và iOs, hiện tại các bạn đã có thể tải về. Để download Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “tien kiem ky hiep” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Các tính năng nổi bật trong game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Trên hành trình phiêu lưu, các game thủ sẽ được du ngoạn qua nhiều địa điểm nổi tiếng dựa theo nguyên tác “Tây Du Ký” như Thành Trường An, Hoa Quả Sơn, Đông Hải Long Cung, Hỏa Diệm Sơn,... mỗi nơi đều được tô điểm bởi hiệu ứng bắt mắt, giúp tạo nên một thế giới quan rộng lớn và kỳ diệu.

Đồ họa với thiết kế nhân vật khá đẹp và sống động

Đồ họa với thiết kế nhân vật khá đẹp và sống động

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp được đánh giá cao về đồ họa với thiết kế nhân vật khá đẹp và sống động theo phong cách tiên hiệp khiến người chơi không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ khi trải nghiệm tựa game. Khung cảnh game nhiều màu sắc thể hiện được phong thái của một thế giới tiến hiệp. Cùng với đó là hệ thống hiệu ứng kỹ năng nhân vật hoành tráng và bắt mắt. Điểm hạn chế ở khâu đồ họa trong Tiên Kiếm Kỳ Hiện đó chính là ở cách thức di chuyển của nhân vật, người chơi sẽ dễ dàng nhận ra việc nhân vật di chuyển nhiều lúc theo kiểu “cua bò ngang”.

Mua thẻ VTC online nhanh uy tín nhất trên trang chủ vienthong.com.vn

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Gamota bên cạnh sở hữu toàn bộ các ưu điểm nổi bật của các sản phẩm tiền nhiệm thì người chơi còn bị thu hút bởi các hoạt động, tính năng vô cùng mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện. Tương tự như những game cùng thể loại khác, game thủ vẫn sẽ thực hiện chuỗi nhiệm vụ theo cốt truyện để thăng cấp, dần dần mở khóa những tính năng mới để dễ dàng hiểu sâu hơn về game.

Quá trình làm nhiệm vụ cũng khá đơn giản khi người chơi chỉ cần click chuột theo các hướng dẫn. Để nâng cấp sức mạnh cho mình, tương tự như các game mobile, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp cũng có các tính năng quen thuộc như: thú cưỡi, tiên sủng (pet), cánh, thần ấn, pháp bảo, thần binh... Bạn sẽ thực sự cảm thấy thích thú khi bước chân vào thế giới Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, vừa được trở về với cốt truyện Tây Du Ký quen thuộc lại có thể trải nghiệm yếu tố tiên hiệp mà tựa game hướng đến.

Xem thêm: Tải bài hát Muốn được yêu ai đó cả cuộc đời làm nhạc chờ Mobifone​

Tin liên quan

Liên kết hay