Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải và chơi game mobile Stickman Revenge 3 người que chặt chém

Thứ năm, 2017-04-13 08:20:30
Cuộc chiến chặt chém khốc liệt thế giới người que Stickman Revenge 3 có gì mới sau hành trình trả thù của đàn anh Stickman Revenge 2?

Tiếp nối sự thành công của Stickman Revenge 2 đạt 1,000,000 lượt tải về sau 2 tháng ra mắt. Nối tiếp hành hình trả thù của đàn anh Stickman Revenge 2, cuộc chiến chặt chém khốc liệt thế giới người que Stickman Revenge 3 có gì mới? Stickman Revenge 3 là một game thể loại chạy vô tận phong cách ninja chém giết cực hay. Truyền thuyết kể rằng, vào đúng đêm trăng tròn khi hiện tượng nguyệt thực xảy ra, tại một ngôi làng cổ, sẽ có một bé trai người que được hạ sinh, đây sẽ là người đứng lên chống lại các thế lực đen tối đang tồn tại và ngày càng lớn mạnh.

Để ngăn chặn nguy cơ bị tiêu diệt, thế lực tàn ác đã ra lệnh giết hết những đứa bé được sinh vào ngày này. Và vợ cùng con trai của người que đã bị giết hại, người que đã không thể về kịp để bảo vệ vợ con mình, anh căm phẫn đuổi theo và giết sạch những kẻ thù anh gặp trên đường. Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Stickman, đi tìm lại công lý và hơn hết, là tránh được sự diệt vong cho thế giới Người Que stickman. Được thiết kế trên nền tảng đồ họa 2D, độ tương phản tạo ra cho người chơi một cảm giác khá chân thực và vô cùng sống động trong từng không gian máu lửa đó.

Nền tảng đồ họa 2D tương phản chân thực và sống động

Nền tảng đồ họa 2D tương phản chân thực và sống động

Điểm nổi bật của game Stickman Revenge 3:

– Đồ hoạ chuẩn HD đẹp mắt.
– Lối chơi hấp dẫn.
– Cốt truyện thu hút.
– Các nhiệm vụ đầy thử thách.
– Hệ thống vật phẩm hỗ trợ và trang bị đa dạng.
– Màn chơi vô tận.
– Dung lượng nhẹ, tương thích nhiều dòng máy.
– Game được cập nhật phiên bản mới với nhiều tính năng mới liên tục.

Bạn sẽ thực sự nghiện Stickman Revenge 3

Bạn sẽ thực sự nghiện Stickman Revenge 3

Stickman Revenge 3 của hãng game Zonmob Tech., JSC phát triển và phát hành, phiên bản game Stickman Revenge 3 HD trên Android và IOS hoàn toàn miễn phí. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia trải nghiệm Stickman Revenge 3 để sẵn sàng hòa mình vào thế giới võ hiệp chân thực nhất trên di động! Để tải và chơi game mobile hấp dẫn này, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “Stickman Revenge 3” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Hướng dẫn chơi game Stickman Revenge 3

Mang phong cách lối chơi với tiết tấu nhanh, đòi hỏi người chơi phải canh nhịp chạy và tấn công thật chính xác mới có thể hạ gục được chúng. giao diện điều khiển trong game stickman revenge cũng rất dễ sử dụng với các phím mềm điều khiển trên màn hình cảm ứng. Nhiều nhân vật hơn đàn anh Stickman Revenge 3 đi trước, mỗi hero có một bộ kỹ năng và phong cách chiến đấu khác nhau cùng hệ thống thú cưng theo sát anh hùng stick – cùng với sự hỗ trợ của hệ thống pet đa dạng về tính năng sẽ dễ dàng hơn trong mọi cuộc chiến.

Chiến đầu máu lửa trong game

Chiến đầu máu lửa trong game

Ngoài ra, có thêm nhiều vật phẩm hỗ trợ người chơi: tăng máu, nhân đôi tiền, nam châm hút tiền, jetpack, giảm thời gian cooldown skill. Game thủ còn có thể gia tăng skill cho nhân vật khi mua thẻ game VTC để mua đồ trong game vô cùng nhanh chóng.

Kỹ năng đa dạng dễ dàng chiến thắng

Kỹ năng đa dạng dễ dàng chiến thắng 

Game có hệ thống bản đồ phong phú cùng hệ thống kỹ năng đa dạng sẽ giúp người chơi dễ dàng dành được chiến thắng trong mỗi màn chơi, cũng như được trang bị những phương thức tấn công khác nhau để đối đầu với từng chủng loại quái vật hay Boss khủng theo từng đặc điểm riêng biệt của chúng

Xem thêm: Đánh giá game mobile Aero Strike đại chiến máy bay cực hấp dẫn

Tin liên quan

Liên kết hay