Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải Suicide Squad: Special Ops - Game FPS mobile không đụng hàng

Thứ bảy, 2017-03-18 06:50:00
Dowload Suicide Squad: Special Ops để được hóa thân thành dàn nhân vật cực hot trong phim Suicide Squad và di chuyển hoàn toàn tự do không như game FPS khác!

Suicide Squad là một bộ phim từng làm mưa làm gió trong điện ảnh Mỹ. Để làm thỏa mãn fan hâm mộ bộ phim này, hãng DC Comic đã ra mắt một tựa game được lấy cảm hứng từ bộ phim này với tên gọi Suicide Squad: Special Ops. Trước nay, có rất nhiều game lấy cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng nhưng không phải game nào cũng thành công. Thế nhưng sau khi download Suicide Squad: Special Ops và trải nghiệm tựa game miễn phí này, bạn sẽ thấy game quá ổn dù cho người chơi không biết gì về phim nhưng nó vẫn vô cùng lôi cuốn.

Được đảm nhận những nhân vật siêu hot

Được đảm nhận những nhân vật siêu hot 

Đây là tựa game thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, dạng bắn zombie theo màn, khá giống với series game nổi tiếng Call Of Duty: Zombies. Bước vào game bạn sẽ được đảm nhận 3 nhân vật trong phim: Deadshot, El Diablo và cô nàng Harley Quinn. Mỗi nhân vật có khả năng khác nhau và người chơi có thể tùy chọn sau mỗi màn game. Deadshot có sở trường đánh tầm xa và bắn headshot, El Diablo có năng lực phun lửa cực mạnh, trong khi nhân vật Harley Quinn mạnh nhất với khả năng cận chiến cùng chiếc chùy sắt và khẩu lục.

Xem thêm: Cập nhật tin khuyến mãi Vinaphone nhanh nhất  

Điểm mới trong chiến đấu của Suicide Squad: Special Ops là mỗi một nhân vật sẽ sở hữu một năng lực đặc biệt. Deadshot có khả năng làm chậm thời gian lại, còn El Diablo  setạo ra cơn sóng lửa dưới mặt đất, với Harley thì nàng sẽ cuồng nộ đập tan quái vật trên đường. Tất cả những năng lực này sẽ được hồi lại sau khoảng thời gian nhất định.

Mỗi nhân vật sở hữu năng lực đặc biệt

Mỗi nhân vật sở hữu năng lực đặc biệt

Nếu bạn chọn một nhân vật thì những nhân vật còn lại sẽ là máy tính điều khiển chiến đấu. Trong mỗi màn chơi, đội ba của bạn phải chiến đấu với những người bị nhiễm bệnh khá giống với zombie, trong đó có những con quái vật to lớn và có những con có thể cầm súng. Người chơi sẽ được hồi đạn sau mỗi bàn và có thể chọn một trong hai loại vũ khí nâng cấp là sát thương lớn hoặc nhiều đạn. Sau mỗi màn độ khó sẽ tăng dần lên và được chuyển địa điểm chiến đấu, game kết thúc khi cả 3 nhân vật đều mất mạng.

Để gia tăng thêm lực chiến đấu, hãy nạp thẻ game tại trang chủ bán thẻ game online của vienthong để nâng cấp vũ khí của mình, đảm bảo chỉ trong tích tắc bạn sẽ tăng bàn một cách nhanh chóng và đánh bại mọi kẻ thù. Để download app Suicide Squad: Special Ops vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần gõ “suicide squad special ops” trong hộp tìm kiếm trên CH Play (Android) hoặc App Store (IOS) và nhanh chóng tải về và thưởng thức.

Xem thêm: Cách tải và chơi game Ninja Spinki Challenges trên Android và IOS

Tin liên quan

Liên kết hay