Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải Ninja Arashi – Game mobile Ninja cực chất nhất định phải chơi

Thứ hai, 2017-04-10 08:20:30
Download game Ninja Arashi - tựa game platform "hòa máu" với hành động này chắc chắn sẽ đem tới những trải nghiệm cực chất cho người chơi.

Ninja Arashi là một tựa game ninja hành động lối chơi màn hình ngang, nhân vật chính là một ninja đã gác kiếm mang tên Arashi. Sở dĩ lý do Arashi bỏ đời ở ẩn là do con trai anh đang bị bắt cóc bởi tên chúa quỷ Orochi và anh cần phải tìm lại đứa con của mình.

Tham gia vào Ninja Arashi bạn sẽ vào vai một ninja tài năng đơn độc trên con đường cứu đứa con trai của mình bị tên ác quỷ Orochi bắt cóc. Mang trong mình kỹ năng của một Ninja, bạn sẽ xông pha trên con đường giải cứu con trai của mình, đánh bại hàng loạt kẻ tay chân thề chung thành với Orochi và rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm trên đường. Liệu Arashi có thể cứu được con trai mình không?

Bước vào thế giới huyền bí trong game Ninja Arashi

Bước vào thế giới huyền bí trong game Ninja Arashi

Ninja Arashi mang hình ảnh ấn tượng và huyền bí cùng nền đồ họa rõ nét từng chi tiết giúp người chơi dễ dàng tương tác và nhận dạng những điểm có thể và không thể hơn đồng thời nâng cao tác dụng thị giác với hiệu ứng đổ bóng. Xét về mặt âm thanh, game có nhạc nền đậm chất ninja, samurai, hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian hấp dẫn nhất.

Hiện tựa game chỉ hỗ trợ cho các thiết bị Android. Để tải game mobile hay này về điện thoại, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và App Store (IOS) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “ninja arashi” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và mua thẻ điện thoại Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Hướng dẫn chơi game Ninja Arashi

Ninja Arashi là một tựa game hành động màn hình ngang với lối chơi đơn giản với các thao tác vuốt sang trái phải để di chuyển và bấm để thực hiện những cú nhào lộn và phóng phi tiêu hoặc chém kẻ địch nhưng bạn đừng tưởng sẽ dễ dàng khi chơi Ninja Arashi bởi trong game có rất nhiều cạm bẫy và kẻ thù vô cùng nguy hiểm đang chờ bạn.

Nhiều cạm bẫy và kẻ thù vô cùng nguy hiểm đang chờ bạn

Nhiều cạm bẫy và kẻ thù vô cùng nguy hiểm đang chờ bạn

Người chơi sẽ được thử thách cùng những level cực kỳ khó nhằn yêu cầu bạn phải tập trung hết sức những kỹ năng mà mình có được và chiến đấu với con quỷ Orochi đã trốn thoát khỏi phong ấn từ 10 năm trước. Với 3 bản đồ và hơn 40 cấp độ để thử sức, các game thủ sẽ thoải mái chặt chém đã tay ngay trên chiếc điện thoại di động của mình. Mỗi level tập trung vào những khúc mắc khác nhau và người chơi phải thực hiện những cú nhay đúp hoặc leo tường nhằm vượt qua thử thách.

Nhiều level khó sẽ thực sự thách thức game thủ

Nhiều level khó sẽ thực sự thách thức game thủ  

Bạn sẽ có cơ hội thực hành nhiều kỹ năng trong game Ninja Arashi như ném shuriken hay dùng kiếm… Không những vậy, bạn còn thu thập được kinh nghiệm từ kẻ thù sau khi hạ gục chúng cũng như kiếm vàng từ các ống được ẩn ở mỗi cửa chơi. Và loạt chiến lợi phẩm người chơi thu thập sẽ được sử dụng để nâng cấp nhân vật. Nếu bạn muốn nhanh chóng nâng cấp tính năng cho nhân vật hơn thì có thể mua vàng trong game bằng cách nạp tiền từ những điểm bán thẻ game online uy tín nhanh chóng, tiết kiệm.

Game đưa người chơi cơ hội thể hiện nhiều kỹ năng điêu luyện vượt qua hàng loạt khó khăn như các cạm bẫy, bom, mũi tên, a xít và vô số kẻ thù gặp trên đường đi. ​ Đến với Ninja Arashi, game thủ sẽ bị ấn tưởng bởi hệ thống kiểm soát phù hợp với các thiết bị di động, hệ thống này không những chặt chẽ lại còn dễ hiểu giúp bạn có được trải nghiệm game mobile tuyệt vời. ​

Là một game ninja mới với nội dung hấp dẫn cùng hình ảnh huyền bí, rõ nét, Ninja Arashi hứa hẹn đem tới những trải nghiệm cực chất cho người chơi.

Xem thêm: Tải game Uphill Rush - Water Racing đắm chìm tươi mát ngày hè

Tin liên quan

Liên kết hay