Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tài khoản KM4 của Mobifone sử dụng như thế nào?

Thứ sáu, 2017-02-17 15:50:15
Tài khoản KM4 Mobifone là tài khoản dành cho các sim hòa mạng mới, khi nạp 5 thẻ đầu tiền số tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản KM4.

Dịch vụ nhà mạng Mobifone ngày càng phát triển một cách nhanh chóng, chính vì thế nhà mạng luôn cập nhật những chính sách thay đổi mới để giúp người dùng có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng gói cước. Nếu bất chợt bạn kiểm tra thông tin tài khoản Mobifone, bạn bất ngờ nhìn thấy có một mục đó chính là tài khoản KM4. Vậy tài khoản KM4 của Mobifone là gì? Chúng được hỗ trợ những gì và sử dụng vào những mục đích gì thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ thông tin chi tiết về tài khoản KM4 của Mobifone nhé!

Tài khoản KM4 của Mobifone

Tài khoản KM4 của Mobifone

Tài khoản KM4 Mobifone là tài khoản khuyến mãi Mobifone dành cho các sim hòa mạng mới. Theo quy định của nhà mạng Mobifone thì thuê bao đăng ký hòa mạng mới sẽ được hưởng 5 lần nạp thẻ Mobifone bất kỳ sẽ được hưởng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp và đương nhiên số tiền sẽ được cộng vào tài khoản KM4 để người dùng dễ phân biệt hơn.

Với 5 giá trị thẻ nạp đầu tiên này bạn có thể nạp được mọi lúc mọi nơi, mọi thời điểm đều được hưởng chế độ 50% giá trị thẻ nạp. Sau khi thuê bao mới hòa mạng của Mobifone đã sử dụng hết quyền lợi nạp 5 thẻ nạp đầu tiên thì có thể theo dõi thông tin khuyến mãi Mobifone để được hưởng giá trị khuyến mãi trong quá trình nạp thẻ.

Tài khoản KM4 của Mobifone dùng để làm gì?

Tài khoản KM4 Mobifone có thể sử dụng những dịch vụ như sau:

- Dùng để gọi và nhắn tin nội mạng Mobifone cho các thuê bao Mobifone khác.

- Dùng để gọi thoại và nhắn tin mạng Vinaphone.

- Dùng để gọi và nhắn tin mạng Viettel.

- Không dùng để đăng ký 3G Mobifone hay các dịch vụ GTGT, các dịch vụ tiện ích khác.

Tài khoản KM4 sử dụng như thế nào?

Tài khoản KM4 sử dụng như thế nào?

Tham khảo thêm thông tin khuyến mãi Viettel trên trang vienthong để cập nhật những thông tin nóng hổi nhất.

Thời hạn sử dụng KM4 Mobifone là bao lâu?

Thời hạn sử dụng Tài khoản KM4 của Mobifone sẽ được phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của tài khoản chính. Cho nên tài khoản chính của thuê bao còn thời hạn dài thì bạn có thể yên tâm sử dụng tài khoản KM4 nhé.

Như vậy, với những thông tin trên đây các bạn đã hiểu rõ chi tiết về thông tin tài khoản KM4 của Mobifone là tài khoản gì rồi nhé. Từ nay bạn có thể yên tâm và biết cách sử dụng tài khoản KM4 sao cho hợp lý và tiết kiệm chi phí hơn nhé. Để tiết kiệm chi phí hơn trong quá trình nạp thẻ, các bạn có thể nạp thẻ điện thoại trên trang vienthong.com.vn để càng tiết kiệm chi phí hơn, nhận chiết khấu cao từ nhà mạng.

Ngoài ra, bạn nên đăng ký gói cước 3G Mobifone để thoải mái tham gia các dịch vụ một cách tiết kiệm nhất nhé!

Xem thêm: Danh sách đầu số Mobi mới và đẹp nhất năm 2017

Tin liên quan

Liên kết hay