Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game Wild Animals Online để thành thú hoang trong chốc lát

Thứ tư, 2017-04-12 08:15:30
Tải game Wild Animals Online ngay về di động, tựa game nhập vai độc đáo cho Android để bạn hóa thân động vật hoang dã chiến đầu với quái vật.

Wild Animals Online là một game online nhập vai trên nền tảng di động hết sức thú vị mới được giới thiệu thời gian gần đây bởi thay vì hóa thân thành siêu nhân, các loài động vât đáng yêu thì game sẽ biến bạn thành … thú hoang trong chốc lát. Game do Studios 1Games của Hàn Quốc phát triển và là một game online mới cho nền tảng Android. 

Bạn sẽ có cơ hội hóa thân thành 20 loại động vật khác nhau từ động vật ăn cỏ đến loài động vật ăn thịt như gấu, sư tử, hươu,... để sinh tồn trong thế giới hoang dã. Người chơi sẽ được chọn 1 trong 20 loài thú vật này tùy theo cách sinh tồn của chúng hoặc đơn giản chỉ là một con vật mà bạn yêu thích, sau đó bạn sẽ đi chu du khắp nơi trên thế giới và tìm cách chống lại những quái vật cực mạnh trong truyền thuyết như Rồng, Chó 3 đầu... để sinh tồn trong tự nhiên.

Hóa thân thành 20 loại động vật khác nhau trong game

Hóa thân thành 20 loại động vật khác nhau trong game

Mỗi loài động vật trong game được mô tả gần sát nhất với đặc tính sinh học thực tế của chúng, và nhìn chung nhiệm vụ của người chơi chính là tận dụng những đặc tính này để sinh tồn trong thế giới hoang dã. Động vật ăn cỏ sẽ phải lẩn trốn những hiểm họa tới từ các loài ăn thịt.

Nhưng điều đó không đồng nghĩa các loài động vật ăn thịt cũng sẽ an toàn, những loài ăn thịt cũng sẽ phải đấu tranh để vượt qua cơn đói vốn luôn thường trực đe dọa, và trên hết là phải đánh bại những con “Rồng” – Boss chính trong game và là thiên địch của mọi loài động vật. Rồng sẽ săn đuổi tất cả những loài vật có trong game Wild Animals Online làm thức ăn, và một người chơi đơn lẻ dù có là hổ báo hay voi thì cũng sẽ khó mà có thể một mình chống lại sinh vật huyền thoại này. Bạn sẽ phải kết hợp với những những người chơi khác, tận dụng mọi lợi thế đến từ đặc tính tự nhiên của giống loài mình mình chọn để cùng chiến đấu tiêu diệt sinh vật khủng khiếp này.

Đấu boss trong game là nhiệm vụ chính của người chơi

Đấu boss trong game là nhiệm vụ chính của người chơi

Mua thẻ điện thoại Viettel nhanh, tiện lợi, uy tín, chiết khấu hấp dẫn trên vienthong.com.vn 

Các map trong Wild Animals Online có điều kiện khí hậu rất khác biệt, nơi thì bao phủ bởi băng tuyết lạnh lẽo, nơi thì là núi lửa phun trào, nơi lại rừng rậm, nơi có sông suối lớn... Người chơi sẽ phải tìm cách để thích nghi với mỗi địa điểm. Từng nơi sẽ có những kẻ thù khác nhau cùng các nhiệm vụ vô cùng thú vị. Ngoài việc cùng nhau chiến kiểu co-op săn boss, trong game Wild Animals Online, người chơi còn được phép tham gia vào những trận PvP với nhau, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng kỳ quặc và hài hước.

Theo công bố thì hiện tại NSX 1Games mới chỉ đang lên kế hoạch ra mắt Wild Animals Online trên nền tảng Android mà thôi. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt trên iOS, nhưng chắc chắn là có thể tương tác chéo qua lại cho nhau một cách đơn giản.

Hướng dẫn tải game Wild Animals Online

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “wild animals online” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền điện thoại Vinaphone online, Viettel online, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Game Wild Animals Online nhìn chung sở hữu lối chơi khá hài hước và vui nhộn, dù đồ họa game có phần hơi lạm dụng những cảnh máu me nhưng đây vẫn là một tựa game mang tính giải trí mà bạn nên thử.

Xem thêm: Top 3 ứng dụng thay thế điều khiển điều hòa từ xa

Tin liên quan

Liên kết hay