Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game Transformers: Forged to Fight - Siêu phẩm robot đại chiến

Thứ sáu, 2017-04-07 14:35:30
Download Transformers: Forged to Fight - một món quà mà Kabam gửi tặng fan hâm mộ robot biến hình với hệ thống combat có chiều sâu, lớp áo đồ họa siêu đẹp.

Những người đam mê Transformers thì có lẽ cái tên Forged to Fight đang gây sự chú ý hơn cả trong suốt thời gian vừa qua. Điểm hút hồn của tựa game hàng khủng này chính là những pha combat điên cuồng, các mô hình 3D siêu đẹp với hiệu ứng đồ họa tuyệt vời đến những màn biến hình điệu nghệ.

Transformers: Forged to Fight đã được đại gia Kabam chính thức phát hành sau một thời gian dài thử nghiệm trên cả iOS lẫn Android, sẵn sàng cho bạn hòa mình vào siêu phẩm robot đại chiến ngay từ bây giờ. Hãy tải và chơi game mobile miễn phí Transformers: Forged to Fight ngay và bạn sẽ không bao giờ hối hận.

Siêu phẩm robot đại chiến

Siêu phẩm robot đại chiến 

Hướng dẫn tải game Transformers: Forged to Fight

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và App Store (IOS) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “transformers: forged to fight” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và mua thẻ điện thoại Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Những đặc tính trong game Transformers: Forged to Fight

Với nền đồ họa vào hàng siêu phẩm, tựa game Transformers: Forged to Fight chắc chắn sẽ là một thêm thắt cực kỳ giá trị cho bộ sưu tập siêu phẩm Mobile 2017 của cộng đồng game thủ.

Bối cảnh của Transformers: Forged to Fight xoay quanh việc sau khi Autobot xây dựng mối quan hệ liên minh vững chắc với loài người, và thậm chí còn được chính phủ Trái Đất hỗ trợ trong việc đưa Cybertron trở về với sự sống. Nhưng chiến hạm Ark chở Autobot và lực lượng phòng thủ Trái Đất do chỉ huy Marissa Faireborn dẫn đầu bất ngờ gặp nạn trên đường đi qua dải tinh vân Eshems và rơi xuống một hành tinh không hay biết.

Cốt truyện game đảm bảo lôi cuốn người chơi

Cốt truyện game đảm bảo lôi cuốn người chơi

Optimus Prime bất ngờ phải đụng độ với lực lượng Decepticon và những đồng minh Autobot bị tha hóa ngay sau khi bước ra khỏi con tàu. Tại sao Autobot lại tấn công chính đồng đội của mình vậy?

Mua thẻ game online bằng thẻ điện thoại – Phương thức tối giản nhất thời công nghệ

Game thủ sẽ nhập vai vào vai chỉ huy trưởng của lực lượng phòng vệ chung và lật tìm bí ẩn để trả lời được câu hỏi ấy. Transformers: Forged to Fight mang lại cho người chơi phong cách đối kháng truyền thống, nơi mà bạn sẽ đắm mình vào những màn 1 chọi 1 vô cùng máu lửa và căng thẳng. Game Transformers: Forged to Fight có hệ thống combat trực quan và dễ làm quen với những động tác đơn giản nhưng tất cả đều được thể hiện hết sức đa dạng, vẫn có thể khai thác hết sức mạnh của thể loại đối kháng.

Game có hệ thống combat trực quan và dễ làm quen

Game có hệ thống combat trực quan và dễ làm quen 

Trong game, người chơi sẽ ấn nhả bên phải màn hình để có thể ra đòn tấn công cơ bản, giữ để phá thế khóa đối phương hay kích hoạt skill nhằm đánh bại kẻ thù, bạn còn có thể vuốt qua lại 2 bên trái phải để giúp nhân vật nhảy sang bên đề phòng trường hợp kẻ thù dùng súng tấn công,... ​ ​Điểm hay của Forged to Fight phải kể đến hệ thống đỡ và né đòn cực chuyên sâu, thậm chí còn có thể nói rằng chưa từng xuất hiện trong các tựa game đối kháng di động trước nay.

Tóm lại, với một hệ thống combat có chiều sâu và lớp áo đồ họa vào hàng đẹp nhất trong các game đối kháng di động ở thời điểm hiện tại, Transformers: Forged to Fight thực sự như là một món quà thú vị mà Kabam gửi tặng những ai là fan hâm mộ robot biến hình. 

Xem thêm: Trải nghiệm game mobile Tuyết Đao mới ra mắt hot rần rần

Tin liên quan

Liên kết hay