Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game Thời không triệu hoán cho điện thoại Android, IOS

Thứ năm, 2017-03-23 15:55:30
Game Thời Không Triệu Hoán là một tựa game mobile 3D thuộc thể loại MOBA kịch tính, nhanh tay tải game Thời không triệu hoán cho điện thoại Android, IOS của bạn.

Game Thời Không Triệu Hoán là một tựa game mobile 3D thuộc thể loại MOBA mang trong mình đề tài khoa học viễn tưởng vô cùng độc đáo mang đến cho người chơi một sân chơi mới bổ ích và thú vị hơn so với những tựa game MOBA khác. Hãy tải game Thời Không Triệu Hoán cho điện thoại Android, IOS để cùng trải nghiệm và cùng khám phá cùng mọi người xung quanh mình nhé, bạn có thể nạp tiền điện thoại online đăng ký 3G để tải game miễn phí.

Trò chơi Thời Không Triệu Hoán  Mobile được xây dựng nên một thế giới giả tưởng đầy sống động, lôi cuốn, hấp dẫn. Game sở hữu một nền tảng đồ họa tiên tiến và hứa hẹn không hề cải biến những tinh hoa vẻ đẹp tinh túy nhất của thể loại MOBA truyền thống như cách sắp xếp đội ngũ, tiết tấu hấp dẫn, phối hợp kỹ năng, đề cao tính đồng đội biết tiến biết lùi đúng lúc.

Game Thời Không Triệu Hoán

Game Thời Không Triệu Hoán

Xem thêm hướng dẫn cách nạp tiền online Vinaphone cho toàn bộ thuê bao di động trên trang vienthong.com.vn

Một trong những điểm nhấn quan trọng trong game Thời Không Triệu Hoán online chính là hệ thống các anh hùng chiến đấu sẽ được phân chia theo 6 vai trò chính như tanker, chiến sĩ, thích khách, pháp sư, xạ thủ và bổ trợ, với tổng cộng 25 người ở thời điểm hiện tại hỗn tạp cả Đông lẫn Tây.

Mỗi anh hùng trong game mà bạn lựa chọn sẽ có một cách tạo hình nhân vật riêng, các kỹ năng chiến đấu cũng như lối đánh chiến thuật khắc chế đối phương khác nhau. Có tướng mạnh về đòn tấn công vật lý, có tướng mạnh về tấn công pháp thuật người chơi nên lựa chọn tướng phù hợp để cân bằng lực chiến trong đội. Từ đó người dùng cần phải vận dụng trí thông mình của mình để đưa ra một phương án tác chiến đúng đắn và hợp lý nhất để dành chiến thắng tuyệt đối trong game.

Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại, qua góc nhìn của các game thủ thì tựa game này lột tả được toàn bộ cảm xúc và các tuyệt kỹ trong trận đấu bao quát với những bối cảnh chiến trường được xây dựng khá chi tiết, sinh động. Cách tạo hình nhân vật vô cùng duyên dáng, đáng yêu, mạnh mẽ và phong phú.

Trong quá trình tác chiến, đánh trận người chơi sẽ được tham gia chiến đấu PvP , PvE, 5v5, 3v3 liên tục, gấp gáp dồn dập. Tạo cho người chơi cảm giác hứng khởi cạnh tranh, gia tăng tính kịch tính trong trận chiến, kích thích sau mỗi chiến thắng, muốn nỗ lực phấn đấu sau mỗi lần thua cuộc để tiến bộ hơn ở những lần chiến đấu sau.

Lối chơi khá độc đáo và lôi cuốn

Lối chơi khá độc đáo và lôi cuốn

Điểm thú vị nhất trong game khiến cho người chơi đều cảm thấy phấn chấn và có thêm động lực để chơi game đấy chính là thời gian mở skill mới khá nhanh không cần thời gian chờ đợi, game thủ sẽ không cần phải trải qua một thời gian dài như các game khác trong trận chiến mới có thể mở thêm skill mới, mà ngay từ khi game thủ mới bắt đầu bước vào trận đấu đã có cơ hội mở ngay cùng một lúc bốn chiêu thức. Việc còn lại của bạn là chỉ việc lựa chọn được cho mình một chiêu thức phù hợp để nâng cấp trước để các nhân vật của mình có thể chiến đấu trong thế chủ động.

Một tựa game khá hấp dẫn và thú vị, người chơi được phép trải nghiệm dưới dạng Pk đặc sắc, mặc dù độ khó trong game khá cao, khiến cho game thủ dễ dàng bị die nhưng sẽ càng khiến cho game thủ thêm phần hứng thú và muốn chinh phục nó. Nhìn chung thì Thời Không Triệu Hoán vẫn là một tựa game MOBA đang để bạn tải game và tham gia chơi trong thời gian này để cùng so tài với nhiều game thủ khác trên toàn quốc. Nhanh tay tải game Thời không triệu hoán online cho dế yêu của bạn nhé!

Xem thêm: Đắm chìm trong Rival Gears Racing - Game mobile đua xe siêu đẹp

Tin liên quan

Liên kết hay