Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game Thiên Tử 3D Mobile – Siêu phẩm Pk quốc chiến

Thứ ba, 2017-03-14 14:45:00
Tải game Thiên Tử 3D Mobile – Siêu phẩm Pk quốc chiến. Một tựa game nhập vai đang ăn khách nhất trên cộng đồng game thủ hiện nay.

Nếu bạn yêu thích những tựa game võ lâm chiến thuật cổ trang thì tựa game Thiên Tử 3D online mang lại cho bạn một góc nhìn chân thật  nhất từ trước đến nay mà không một tựa game nào đạt tới cảnh giới đó. Tựa game do VTC phát hành cho nên người chơi dễ dàng nạp thẻ game từ nạp tiền điện thoại hoặc thẻ VTC để nhận thêm nhiều ưu đãi hơn khi nạp thẻ.

Một tựa game đẹp từ nền đồ họa cho đến cách cấu tạo nhân vật, giúp người chơi có thể trải nghiệm được đầy đủ những tinh hoa vẻ đẹp trong game cổ trang này. Nếu bạn từng xem những bộ phim thiếu hiệp, kiếm hiệp, thần tiên thì chắc chắn tựa game này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm giống y đúc như cốt truyện của các bộ phim đấy.

Chơi game Thiên Tử 3D Mobile online

Chơi game Thiên Tử 3D Mobile online

Thiên Tử 3D là siêu phẩm MMORPG chính hãng từ Snail Game (cha đẻ của Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Dương Thần Công…) và được VTC độc quyền phát hành giúp các game thủ trung thành với VTC sẽ được trải nghiệm tựa game hoàn toàn mới và độc đáo. Lối chơi nhập vai truyền thống từ trước đến giờ luôn đề cao được sự tự do của người chơi.

Tham gia vào game Thiên Tử 3D Mobile online, lối chơi cày cuốc level được thể hiện một cách rõ ràng với số lượng lớn bãi quái ở các map, cùng với đó là những boss Thủ Lĩnh – Tinh Anh xuất hiện liên tục mang lại cho người chơi cơ hội nhận được vật phẩm hiếm khi tiêu diệt chúng.

Về gameplay, Thiên Tử 3D mobile áp dụng cơ chế chiến đấu hành động thường làm nhiệm vụ thường thấy trên nền tảng di động. Người chơi sẽ tiếp nhận nhiệm vụ từ thành chủ rồi dấn thân vào những phụ bản định sẵn, tung hoành giữa hàng tá kẻ địch, tung ra những chiêu thức uy lực và tráng lệ, chinh phục những con Boss to lớn và đầy thử thách, rồi cuối cùng là nhận lấy những phần thưởng xứng đáng.

Tham khảo thêm cách nạp tiền Mobifone nhanh nhất, đơn giản và nhận chiết khấu cao từ vienthong.com.vn

Nền đồ họa 3D cực nét

Nền đồ họa 3D cực nét

Hướng dẫn tải game Thiên Tử 3D

- Điện thoại Android: Vào mục ứng dụng CH Play -> Tìm tên “Thiên tử 3D” -> Cài đặt -> Mở game

- Điện thoại IOS: Vào mục ứng dụng Apstore -> Tìm tên “Thiên tử 3D” -> Cài đặt -> Nhập mật khẩu Icloud (nếu có) -> Mở game

Các bạn nên đăng ký gói cước 3G hoặc kết nối wifi để tải game tiết kiệm hơn nhé!

Tham gia chơi game Thiên Tử 3D mobile càng về sau người chơi sẽ càng xoay quanh các cuộc so tài giữa những người chơi và đặc biệt là hệ thống quốc chiến, hệ thống sẽ mở theo khung giờ cố định nên người chơi cần phải tham gia đúng thời điểm để tranh tài với các game thủ khác.

Hãy nhanh tay tải game Thiên Tử 3D mobile cho điện thoại Android và IOS của bạn ngay hôm nay để cùng tận hưởng những trận chiến khốc liệt nhất thế giới chiến nhé!

Xem thêm: Tải Tap Tap Dash online – Game nhanh tay nhanh mắt cực gây nghiện

Tin liên quan

Liên kết hay