Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game Star Wars: Force Arena để chơi LMHT phiên bản Star Wars

Thứ năm, 2017-03-30 08:10:45
Star Wars: Force Arena là tựa game mobile hấp dẫn lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển Star Wars hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Có lẽ, cái tên Star Wars đã quá quen thuộc đối với những ai yêu thích bộ phim kinh điển này của của đạo diễn George Lucas. Không ai có thể phủ nhận độ nổi tiếng và được yêu thích của Star Wars bởi số lượng đồ sộ các sản phẩm ăn theo từ truyện tranh, poster, trang phục và dĩ nhiên nó trở thành chủ đề hot dành cho các nhà sản xuất trò chơi ăn theo phim.

Hãng Netmarble đã tung ra một phiên bản mới trong series game Star Wars với tên gọi Force Arena dành cho cả Android và iOS như một món quà dành cho các game thủ Android để họ có những trải nghiệm hoàn toàn mới về các trận chiến trong thiên hà. Game có nội dung được lấy cảm hứng từ phần ngoại truyện của Star Wars (A Star Wars Story), diễn ra trong khoảng thời gian giữa tập III (Revenge of the Sith) và tập IV (The New Hope), đi kèm với một danh sách 80 thuộc tính nâng cấp cùng các đơn vị quân khác nhau.

Một tựa game MOBA hấp dẫn

Một tựa game MOBA hấp dẫn

Star Wars: Force Arena là tựa game MOBA hấp dẫn với gameplay chủ yếu tập trung vào tính năng PvP thời gian thực. Ngay khi bước vào thế giới của Star Wars: Force Arena, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 2 phe là “Đế chế” hoặc “Nổi dậy”. Sau khi đã quyết định được phe phái của mình, người chơi sẽ bắt đầu xây dựng đội quân cho mình cũng như các phương tiện để tham gia chiến đấu.

Star Wars: Force Arena có hệ thống nhân vật khá phong phú với hơn 80 nhân vật có thể nâng cấp và làm cho lực lượng của mình dần lớn mạnh. Bạn có thể nạp thẻ game để nâng cấp nhanh chóng nhân vật của mình và phá đảo game được nhanh hơn. Hãy tham gia vào cộng đồng những người yêu thích game trên Facebook để cùng họ chia sẻ những kinh nghiệm chơi game cũng như những thành tích mà mình đã đạt được.

Xem thêm cách mua thẻ game VTC nhanh chóng, an toàn nhất trên vienthong.com.vn

Tải game về để trở thành game thủ xuất chúng

Tải game về để trở thành game thủ xuất chúng

Game hiện đã được cung cấp trên CH Play và và Apple Store. Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “star-wars force arena” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi bạn gặp trường hợp giật lag thì có lẽ do dung lượng gói cước 3G sắp hết, lúc này bạn chỉ cần bạn đăng ký tiếp gói cước mà mình đang dùng hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì.

Để tiết kiệm tối đa nhất, bạn hãy săn tin khuyến mại mỗi tháng để được hưởng ưu đãi hoặc nạp tiền điện thoại Vietnamobile online hay Viettel, Vinaphone… để có chiết khấu giá thẻ tốt nhất lại vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Cách chơi Star Wars: Force Arena

Star Wars: Force Arena cho Android cung cấp tới 2 chế độ chơi, bao gồm chơi đơn và thi đấu tổ đội cùng người chơi khá. Theo đó, các game thủ có thể lựa chọn chiến đấu theo hình thức solo hoặc mời bạn bè chiến đấu trong chế độ Guild. Bạn có thể tham gia chiến đấu cùng những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới hoặc bạn bè trong chế độ đấu trường PVP 1v1 và 2v2 thời gian thực. Sau mỗi trận chiến, sẽ xuất hiện một xếp hạng điểm số dành cho cả hai bên và đi kèm những phần thưởng, danh hiệu khác nhau.

 Game có cơ chế chơi đơn và thi đấu tổ đội

 Game có cơ chế chơi đơn và thi đấu tổ đội

Ngoài ra, do có mang thêm yếu tố game thể loại thẻ bài CCG, nên bạn có thể thu thập các loại thẻ nhân vật, dùng để nâng cấp hoặc tạo ra đơn vị quân mới như Rebel hoặc Imperial. Điểm đặc biệt nhất trong Star Wars: Force Arena là Guild (bang hội, nhóm v.v...), nơi người chơi có thể mời bạn bè hoặc những người chơi khác cùng tham gia và bảo vệ phe mình đã chọn.Mặc dù Star Wars: Force Arena đang cho phép tải về miễn phí, nhưng sẽ có một số giới hạn và có đi kèm với cửa hàng vật phẩm nơi mà bạn dùng tiền thật để mua đồ quý hiếm v.v...

Xem thêm: Power Rangers: Legacy Wars - Game mobile 5 anh em siêu nhân đáng thử

Tin liên quan

Liên kết hay