Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game Phục Kích Mobile đỉnh cao của các xạ thủ

Thứ sáu, 2016-12-30 14:30:45
Tải game Phục Kích Mobile để cảm nhận một tựa game có lối chơi hết sức tinh tuế, Trải nghiệm chế độ Drone mới lạ chưa từng xuất hiện trong bất kỳ game bắn súng nào.

Phục kích Mobile là một tựa game bắn súng đỉnh cao nhất trong làng game thủ Việt. Game được thi triển theo lối bắn súng góc nhìn thứ 1 mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị và độc đáo nhất được phát hành bởi nhà phát hành VTC Mobile.

Tải game Phục Kích Mobile về máy, gamer sẽ được cảm nhận một tựa game có lối chơi hết sức tinh tuế, người chơi sẽ được gia nhập một trong 2 phe, nếu như bạn đã chơi game Chiến Dịch Huyền Thoại, đấu Rank, Zombie thì tựa game phục kích vừa mang đến cho bạn những chiến thuật hấp dẫn những nét đẹp tinh hoa từ các game trên và kết hợp với những yếu tố mới đặc sắc hơn mang đến cho bạn những trải nghiệm chưa từng có trên điện thoại di động.

Game Phục Kích Mobile VTC

Game Phục Kích Mobile VTC

Tựa game phục Kích Mobile còn sở hữu kho vũ khí khổng lồ với hàng trăm loại súng máy, bom mìn, áo giáp,… rất tối tân và cực kì hiện đại sẽ làm các bạn cảm thấy thật tuyệt khi chơi, để lên cấp trang bị một cách nhanh chóng thì bạn có thể mua thẻ game trên trang vienthong.com.vn để nhận được chiết khấu cáo từ NPH VTC mà còn tiết kiệm được thời gian chơi game của bạn.

Nền đồ họa 3D của Phục Kích Mobile được xây dựng trên nền tảng Unity 3D tiên tiến, được chau chuốt rất tỉ mỉ, các hiệu ứng di chuyển, chiến đấu, bom đạn được khắc họa vô cùng sắc nét, chân thực, tạo hình nhân vật đẹp lung linh

Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm cả chế độ zombies đầy man rợ. Zombies sẽ được chia làm hai loại thường và chúa, và mỗi loại Zombie sẽ có những skill chung như chạy nhanh hay nhảy cao. Nhiệm vụ của bạn là trang bị đầy đủ vũ khí bắt đầu tăng đạn, sức mạnh để chống lại chúng.

Trải nghiệm chế độ Drone mới lạ chưa từng xuất hiện trong game bắn súng

Trải nghiệm chế độ Drone mới lạ chưa từng xuất hiện trong game bắn súng

Tham khảo chi tiết cách nạp tiền Mobifone online trên trang vienthong.com.vn để nhận chiết khấu cực cao từ nhà mạng.

Các tính năng chính trong game Phục kích Mobile bao gồm:

- Trải nghiệm màn bắn súng với thời gian thực

- Tham gia đấu Rank để thể hiện tài năng như một xạ thủ chuyên nghiệp nhất.

- Các game thủ sẽ được tranh tài trên chiến trường Tournament đỉnh cao, mang về cho mình những phần thưởng có giá trị hấp dẫn.

- Sở hữu kho vũ khí đa dạng và độc đáo tối tân nhất.

- Chế độ Drone mới lạ chưa từng xuất hiện trong bất kỳ game bắn súng nào, mang người chơi tới một hệ thống hỗ trợ hoàn toàn mới.

Với những tính năng nổi bật đã nêu trên chắc chắn game Phục Kích Mobile sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo và ấn tượng nhất. Hãy nhanh tay đăng ký game Phục Kích Mobile ngay hôm nay để trở thành một xạ thủ tài ba nhất làng game Việt nhé!

Xem thêm: Tặng Giftcode 2.000.000đ cho gamer Thế giới hoàn mỹ ngày đầu ra mắt

Liên kết hay