Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game mobile One Finger Death Punch 3D cú đấm thép chết người

Thứ ba, 2017-04-11 08:30:30
One Finger Death Punch 3D - tựa game thể loại võ thuật hành động lối chơi đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, tải game về miễn phí ngay hôm nay!

One Finger Death Punch 3D do hãng game mobirix phát triển là một tựa game thể loại võ thuật hành động với lối chơi đơn giản nhưng đầy hấp dẫn dành cho dòng máy Android và IOS hoàn toàn miễn phí. Về cơ bản, đồ họa trong One Finger Death Punch được đầu tư khá kỹ lưỡng với hàng loạt bối cảnh chiến đấu khác nhau. Tuy nhiên, nhân vật trong game là những anh chàng người que không thể đơn giản hơn nhưng vẫn có thể hiển thị đầy đủ từng thao tác chiến đấu từ khả năng đấm đá bình thường cho tới những chuỗi combo đẹp mắt hay skill tung người bắn chưởng ngập trời…

One Finger Death Punch 3D là bản nâng cấp đáng giá của game One Finger Death Punch với sự đầu tư đồ hoạ 3D tuyệt hảo cùng những quyền cước hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Cơ hội trải nghiệm đồ hoạ 3D tuyệt hảo

Cơ hội trải nghiệm đồ hoạ 3D tuyệt hảo 

Những điểm nổi bật của game One Finger Death Punch 3D:
– Đồ hoạ 3D thiết kế tinh xảo.
– Lối chơi đầy thử thách.
– Nhiều màn chơi để chinh phục.
– Bản đồ rộng lớn.
– Vật phẩm hỗ trợ đa dạng.
– Nhân vật được trau chuốt đúng chất “bụi”.
– Thời gian chơi vô tận.
– Kỹ năng đẹp mắt.
– Dung lượng nhẹ, tương thích nhiều dòng máy.

Cùng tìm hiểu hướng dẫn tải game cho điện thoại dưới đây để trải nghiệm tựa game thú vị này nhé:

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và App Store (IOS) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “one finger death punch 3D” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và mua thẻ điện thoại Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Hướng dẫn chơi game One Finger Death Punch 3D

Bước vào game, bạn sẽ lạc vào thế giới mô phỏng trận đánh kungfu. Những pha tung cước nhanh chóng mặt cùng lối chơi như cuốn hút người chơi vào game. Game One Finger Death Punch 3D đòi hỏi kỹ năng kungfu võ thuật điêu luyện cùng khả năng kết hợp những vũ khí như súng, gậy đánh bại kẻ thù. 

Những pha tung cước nhanh chóng mặt

Những pha tung cước nhanh chóng mặt

Mua bán thẻ game online uy tín, nhanh chóng nhất trên trang chủ vienthong.com.vn

Người chơi khi tham gia vào game sẽ hoá thân thành một anh hùng có tên là Rookie, nhiệm vụ của bạn là chinh chiến trên các vùng đất và sử dụng các loại võ công vốn có của mình để hạ gục các đối thủ trên các vùng đất này.

Chinh chiến trên các vùng đất hấp dẫn

Chinh chiến trên các vùng đất hấp dẫn

Được xây dựng theo thể loại chiến đấu hành động màn hình ngang, nhiệm vụ chính của người chơi là chống lại các đợt tấn công từ kẻ thù xuất hiện từ 2 phía trên màn hình. Cơ chế điều khiển chính của One Finger Death Punch 3D chỉ là phím điều hướng trái và phải, thế nhưng người chơi không thể chạm những phím này tùy ý, chúng chỉ mang tới hiệu quả thật sự khi có kẻ địch bên cạnh.

Cụ thể hơn, khi kẻ thù cách bạn một khoảng cách nhất định thì bạn có thể chạm các phím điều hướng để kích hoạt khả năng tấn công. One Finger Death Punch3D mang tới hơn 140 màn chơi khác nhau và độ khó sẽ tăng dần theo cấp độ.

Xem thêm: Tải Gunpie Adventure – Game mobile bắn súng chất lừ từ Nexon

Tin liên quan

Liên kết hay