Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game mobile Liệt Hỏa Truyền Kỳ chính thức ra lò để trải nghiệm

Thứ năm, 2017-04-13 08:30:45
Liệt Hỏa Truyền Kỳ đã tái hiện chân thực thế giới võ lâm truyền kỳ, nơi các anh hùng chốn giang hồ được thỏa sức so tài tranh đấu.

Cộng đồng yêu thích thể loại game MMORPG đang ngóng chờ từng ngày Liệt Hỏa Truyền Kỳ ra mắt trong những ngày vừa qua. Có lẽ là do Liệt Hỏa Truyền Kỳ đã tái hiện chân thực thế giới võ lâm truyền kỳ, nơi các anh hùng chốn giang hồ được thỏa sức so tài tranh đấu. Người chơi tỏ ra vô cùng hào hứng để có thể trải nghiệm Liệt Hỏa Truyền Kỳ - tựa gMO đang được mong chờ nhất trong tháng 4 này.​

Và đến ngày hôm nay, 13/4, Liệt Hỏa Truyền Kỳ đã chính thức Open Beta cùng với hàng ngàn giftcode vô cùng giá trị cũng như những phần quà hấp dẫn. “Xả” code kiếm đồ, tận tay vào game PK, chắc chắn đây sẽ là cái tên không thể thiếu trong list trò chơi trên chiếc điện thoại của game thủ.

Giao diện trong game

Giao diện trong game

​Không chỉ có vậy, đến từ NPH Mass Game – “tân binh” của làng game Việt, lần đầu tiên, game thủ sẽ được tham gia một sự kiện “độc nhất vô nhị” chưa từng có – Đua TOP thả ga, Mát xa thả ga diễn ra từ 11h00 ngày 13/4 – 19/4/2017 với phần quà là những phiếu max-xa tại những spa vô cùng nổi tiếng. Cùng với đó là hàng loạt những hoạt động hấp dẫn khác như: Đua TOP Cấp Độ, Đua TOP Tinh Linh, Đầu tư 1 vốn 10 lời,… vô cùng hấp dẫn.​

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia trải nghiệm Liệt Hỏa Truyền Kỳ để sẵn sàng hòa mình vào thế giới võ hiệp chân thực nhất trên di động! Để tải và chơi game mobile hấp dẫn này, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “liệt hỏa truyền kỳ” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vinaphone, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Game Liệt Hỏa Truyền Kỳ có gì hot?

Nếu là một người đam mê những trận chiến khốc liệt, căng thẳng và không kém phần gay cấn, Liệt Hỏa Truyền Kỳ sẽ là tựa game gMO mà game thủ không thể bỏ lỡ để có thể hòa mình vào những trận hỗn chiến khủng khiếp chưa từng có. Liệt Hỏa Truyền Kỳ xây dựng thế giới võ lâm giang hồ khá quen thuộc, tại đây người chơi có thể từ từ nâng cao tu vi võ học, đánh đông dẹp bắc cũng như xây dựng thế lực cho chính mình.

Game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp

Game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp

Được xây dựng theo hướng MMORPG, một lần nữa game thủ sẽ được hòa mình vào trong những trận chiến PK tự do không giới hạn cấp độ cực kì nảy lửa giữa các game thủ, cũng như những trận hỗn chiến Công Thành Chiến, Đại Hội Võ Lâm đảo điên thiên hạ. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những tính năng như: hệ thống Huyền Vũ, hệ thống Thần Binh, chuyển sinh, công thành tranh bá, bang hội chiến,... được hoàn thiện một cách hoàn thiện nhất với những lợi ích riêng biệt, giúp người chơi không ngừng gia tăng chiến lực. Để tăng lực nhanh nhất, người chơi có thể mua thẻ game online bằng thẻ điện thoại để mua đồ trong game, tân trang cho nhân vật của mình để lên cấp nhanh chóng.

Hòa mình vào trong những trận chiến PK tự do không giới hạn cấp độ

Hòa mình vào trong những trận chiến PK tự do không giới hạn cấp độ 

​Hình ảnh trong game tuy chỉ xây dựng trên nền tảng 2D nhưng mọi chi tiết đều được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ, đủ để tạo ra một thế giới kiếm hiệp rộng lớn và đa dạng về bối cảnh. Những yếu tố như màu sắc, sự tương phản cũng gây được thiện cảm lớn cho người chơi, cụ thể, từ những công trình kiến trúc đậm chất phong kiến cho đến những chi tiết như cây cỏ, hoa lá đều được thể hiện sống động, mặc dù chỉ là 1 sản phẩm 2D.​​Ngoài ra, Liệt Hỏa Truyền Kỳ còn gây ấn tượng với nhiều game thủ Việt trong đợt Closed Beta lần này bởi những tính năng quen thuộc như: hệ thống Huyền Vũ, chuyển sinh, hệ thống Thần Binh, công thành tranh bá, bang hội chiến,…​​

Xem thêm: Tải game BoboiBoy: Galactic Heroes nhập vai phiêu lưu hút game thủ

Tin liên quan

Liên kết hay