Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game mobile Art Of Conquest: Game chiến thuật sáng tạo năm 2017

Thứ sáu, 2017-05-05 07:05:00
Tải và chơi game Art Of Conquest, game thủ không còn phải chơi trên một bản đồ trừu tượng nữa mà thay vào đó là một thế giới thực tương tác vô cùng sống động.

Mới đây,nhà phát triển Lilith Games - cha đẻ của tựa game đình đám Heroes Tactics đã cho ra mắt game Art Of Conquest. Đây là một tựa game MMORTS mới được mong đợi sẽ đem đến cho game thủ những trận đấu vô cùng cam go tại thời gian thực với quy mô lớn.

Tham gia chơi game, bạn sẽ có có cơ hội trải nghiệm cùng một lúc các trận đánh hoành tráng lên tới hơn 500 đơn vị trên màn hình cảm ứng. Game có 5 chủng tộc có thể lựa chọn, 20 đơn vị anh hùng, hơn 150 loại đơn vị chiến đấu và trận chiến PVP trong thời gian thực. Với những gì đã thể hiện thì Art Of Conquest là một trong những tựa game hấp dẫn và sáng tạo bậc nhất cho di động trong năm 2017 này.

David Du, trưởng nhóm sản xuất cho biết hãng Lilith Games hy vọng Art of Conquest có thể đem lại trải nghiệm và cách nhìn mới cho thể loại này, cụ thể là trong Art Of Conquest, các game thủ không còn phải chơi trên một bản đồ trừu tượng như trong các tựa game khác mà thay vào đó là một thế giới thực tương tác sống động.

Vậy hãy nhanh tay tải và chơi game mobile hot này về thôi!

Hướng dẫn tải game Art Of Conquest

Để tải game Art Of Conquest, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “vua nhan thuat” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi bạn gặp trường hợp giật lag thì có lẽ do dung lượng gói cước 3G sắp hết, lúc này bạn chỉ cần bạn đăng ký tiếp gói cước mà mình đang dùng hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì.

Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, nhất là chẳng may sắp hết ngày khuyến mãi chưa kịp nạp thẻ, hơn nữa, bạn còn được hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Hướng dẫn chơi Art Of Conquest

Người chơi được phép xây dựng vương quốc của mình và gia nhập các guild lớn trong game mobile Art Of Conquest. Người chơi cần tuyển chọn và huấn luyện những chiến binh của mình để có thể tham gia vào chiến trường với hệ thống thẻ bài độc đáo. Những thẻ bài này có thể được sử dụng để kích hoạt sức mạnh đặc biệt của quân lính để ngăn chặn đợt tấn công của kẻ thù hay cung cấp cho bạn một lợi thế tại một thời điểm quan trọng.

Hướng dẫn mua thẻ game online giá rẻ nhanh nhất trên vienthong.com.vn

Bên cạnh đó, game thủ cũng được tự do lựa chọn khuynh hướng “hòa bình” với vệc nâng cấp thành phố của mình và chiến đấu với quái vật trong PvE hoặc có thể chọn lựa đi đến các trận chiến PvP đầy kịch tính trong thời gian thực. Game thủ sẽ có thể tham gia vào các trận đánh cực hoành tráng và máu lửa lên tới hơn 500 đơn vị trên màn hình cảm ứng cùng một lúc. Để trợ giúp đồng minh, bạn có thể tham gia bằng cách củng cố bức tường phòng thủ thành phố của họ hoặc điều phối quân đội đến cùng tham chiến.

Xem thêm: Tải chơi game mobile Cat Shooter - Cuộc chiến mèo chuột siêu hot

Liên kết hay