Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game chiến thuật siêu khó War Of Crown cuối cùng chịu trình làng

Thứ tư, 2017-04-26 08:25:00
Cuối cùng game mobile War of Crown cũng ra mắt toàn cầu. Fan cứng mộc đế không thể bỏ lỡ tựa game cực hot này!

Sau thời gian nhá hàng quá lâu, cuối cùng thì GAMEVIL cũng chịu chính thức tung ra game War of Crown toàn cầu. Giờ đây game thủ Việt đã có thể download War of Crown để trải nghiệm tựa game sốt sình sịch này trên cả hai hệ máy Android và iOS. Ngay bây giờ đây bạn có thể tải và chơi game mobile hot này trên di động!

Vậy tựa game này có gì mà được trông ngóng như thế?

Nếu bạn từng là một fan cứng cựa của dòng game Fire Emblem hay Final Fantasy Tactics thì thực sự không nên bỏ qua tựa game War of Crown này. Đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa GAMEVIL và ASONE GAMES. Game sở hữu lối chơi chiến thuật dễ gây nghiện, những trận đấu PvP thời gian thực cùng cốt truyện lôi cuốn. Đến với War of Crown, bạn sẽ được đắm mình trong một thế giới đã bị Binh Đoàn Tử Thần tàn phá với âm mưu thâu tóm được Vương Miện Tham Tàn. Giờ đây, dưới sự dẫn dắt của Arendal, Eshirite và người bạn Lyllis của mình sẽ chiến đấu đem lại hòa bình cho thế giới.

War of Crown có tính chiến thuật độc đáo

War of Crown có tính chiến thuật độc đáo

War of Crown có tính chiến thuật khá độc đáo kết hợp với lối chơi turn-based khiến nó trở nên cuốn hút game thủ. Với nền chiến địa được chia thành những ô nhỏ, những đồng đội của bạn như hóa thân thành những quân cờ, trong khi bạn điều binh khiển tướng và đưa ra những nước đi thần thánh. Kích cỡ map mỗi màn chơi không quá lớn, cùng số lượng tối đa nhân vật có thể xuất trận chỉ lên đến 4 người, thì thời lượng cho mỗi màn chơi sẽ không kéo dài quá lâu. Do vẫn là nền tảng game mobile nên War of Crown vẫn có chế độ auto để người chơi rảnh tay khi cày cuốc, nhưng tính chiến lược vẫn là điều kiện tiên quyết để chiến thắng. Ngoài ra, phần đồ họa - thế mạnh của game Hàn Quốc, cũng là một điểm cộng khiến War of Crown được mong chờ đến vậy.

Mua bán thẻ game online giá rẻ tiết kiệm chi phí nhất

Khi bước vào trận đấu, người chơi cần xây dựng một đội hình gồm nhiều lớp nhân vật, chú trọng về nguyên hệ và kĩ năng để có thể chiến thắng. Một điều nữa khiến War of Crown trở nên cuốn hút hơn hết chính là hiệu ứng kĩ năng tuyệt đẹp, khiến game thủ không thể rời mắt mỗi lần nhân vật thi triển kĩ năng của mình.

Game được thiết kế khá đẹp mắt

Game được thiết kế khá đẹp mắt

Ngoài ra, War of Crown mang đến cho người chơi khá nhiều chế độ chơi hấp dẫn trong cả PvP lẫn PvE như Adventure, Story, Arena... Hệ thống nhân vật cũng rất đa dạng với mỗi nhân vật sở hữu 4 kỹ năng chủ động cùng một kỹ năng bị động, góp phần tạo nên nét riêng của mỗi nhân vật. Bạn sẽ phải có những lựa chọn hợp lý để có thể tạo ra một đội hình thật toàn diện. Đôi khi gặp phải những màn quá khó thì bạn cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè đấy.

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn trong cả PvP lẫn PvE

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn trong cả PvP lẫn PvE

Một điểm đáng chú ý khác với hầu hết những tựa game hiện nay là WoC không hề theo lối mòn của hệ thống VIP, bạn sẽ không còn phải lo thua thiệt quyền lợi so với những người chơi khác chỉ vì những mốc VIP ngớ ngẩn mà game yêu cầu nữa. Giờ đây, yếu tố quyết định bạn mạnh hay yếu đều phụ thuộc vào khả năng của chính bạn... và kèm theo "một tí" may mắn nữa thôi.

Game thủ cũng có thể tranh tài với nhau trong những trận PvP thời gian thực hoàn toàn đồng bộ. Game War of Crown được tối ưu hóa nên sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà nhất cho game thủ. Ngay cả tính năng chọn đồng đội ngay trước trận đấu cũng chứng tỏ tính đối kháng cao của War of Crown, khi bạn và đối thủ đều có thể nhìn thấy đối phương chọn nhân vật chiến đấu và tìm ra đấu pháp hợp lý để chiến thắng

War of Crown hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm chiến thuật mới mẻ dành cho các fan của dòng game đầy thử thách này.

Xem thêm: Cách chơi VLTK Mobile để thành Đại Tướng trong chiến trường Tống Kim

Tin liên quan

Liên kết hay