Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game BoboiBoy: Galactic Heroes nhập vai phiêu lưu hút game thủ

Thứ năm, 2017-04-13 08:25:15
Tải chơi game mobile BoBoiBoy: Galactic Heroes chính thức phát hành trên Google Play, tham gia giải cứu thế giới đầy thử thách, hấp dẫn.

Sau thành công với bản close beta, nhà phát hành độc quyền IP game BoBoiBoy là 8elements đã mang đến tựa game mới cho những fan ruột của mình khi ra mắt game BoBoiBoy: Galactic Heroes trên cửa hàng Google Play. BoBoiBoy: Galactic Heroes vô cùng chào đón các game thủ tham gia vào game qua sự kiện “Nạp Thưởng”, người chơi sẽ nhận được thêm 50% phần thưởng trong lần nạp đầu tiên giúp ích cho khởi đầu trong game.

Một điều bất ngờ hơn là fan hâm mộ Việt Nam sẽ là những người đầu tiên trải nghiệm cuộc phiêu lưu của BoBoiBoy và đồng đội trong tựa game 3D hành động mới toanh đã được Việt hóa.

Tựa game 3D hành động mới toanh

Tựa game 3D hành động mới toanh

Những điểm nổi bật trong game:

Ngục tối Đặc biệt

Hãy cày trong các ngục tối khác nhau để lấy giải thưởng và các vật phẩm hiếm có.

Quy tụ Anh hùng

Bắt đầu hành trình trong thiên hà sau khi hội tụ các thành viên trong nhóm. Nhận anh hùng đặc biệt! Fang, Ying, Yaya, Gopal và nhiều nhân tố BoBoiBoy.

Nhiệm vụ hàng ngày

Thực hiện nhiệm vụ hàng ngày và thu thập nhiều giải thưởng.

Mua thẻ Viettel giá rẻ, tiết kiệm chi phí chỉ trong vài bước cực kì đơn giản

BoBoiBoy: Galactic Heroes là tựa game được xây dựng dựa trên seri phim hoạt hình thành công vang dội “BoBoiBoy Galaxy”, kể về BoBoiBoy cùng những người bạn thiếu niên sử dụng năng lương siêu nhiên và kỹ năng trong hành trình cứu thế giới với những cuộc phiêu lưu đầy thử thách và khám phá những dải ngân hà mới lạ đầy hấp dẫn.

Game RPG chế độ đa người chơi

Game RPG chế độ đa người chơi

BoBoiBoy Galactic Heroes là game phiêu lưu hành động với chế độ đa người chơi, ở đó game thủ có thể sử dụng tất cả nhân vật yêu thích trong BoBoiBoy để xây dựng thành một team và nâng cấp sức mạnh cho nhân vật của mình bằng những bộ giáp và vũ khí đa dạng. Game sở hữu rất nhiều hành tinh độc đáo cũng như màn chơi cùng nhiều robot đang chờ game thủ đến khám phá.

Ngoài các nhiệm vụ hằng ngày và vượt ải, game thủ còn có thể thách thức Ngục tối Đặc biệt để thu thập những vật phẩm hiếm có giúp cải thiện sức mạnh cho nhân vật một cách nhanh nhất và nhận những giải thưởng giá trị khác trong game. Bên cạnh chế độ chơi một mình, bạn cũng có thể rủ bạn bè, tặng quà hoặc thách chiến ở chế độ PVP! Điểm nổi bật của game: Ngục tối Đặc biệt Hãy farm các ngục tối khác nhau để kiếm giải thưởng và các vật phẩm hiếm có.

Hướng dẫn tải game BoBoiBoy: Galactic Heroes

Vậy còn chần chờ gì mà không tải tựa game siêu hot này về máy ngay. Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “boboiboy galactic heroes” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Tải game về điện thoại và chiến đấu

Tải game về điện thoại và chiến đấu 

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và Nạp tiền Vinaphone, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Game giải trí thú vị cho mọi đối tượng

Game giải trí thú vị cho mọi đối tượng

Nhìn chung, đây không phải là một tựa game thật sự xuất sắc, tuy nhiên với lối chơi độc đáo của mình, BoBoiBoy: Galactic Heroes chắc chắn sẽ là tựa game giải trí thú vị dành cho mọi đối tượng game thủ.

Xem thêm: Tải và chơi game mobile Stickman Revenge 3 người que chặt chém

Tin liên quan

Liên kết hay