Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải Dynasty Warriors: Unleashed - Game Tam Quốc mobile mới ra lò

Thứ năm, 2017-03-30 16:00:30
Hướng dẫn download Dynasty Warriors: Unleashed mobile để tận hưởng đúng chất Tam Quốc như trên PC/Console, tựa game hot nhất bạn không thể bỏ qua.

Dynasty Warriors là series game không còn xa lạ gì trong cộng đồng game thủ Việt. Đứng trước của hàng loạt sản phẩm bom tấn mới cạnh tranh nhưng tựa game Tam Quốc gắn liền với tuổi thơ vẫn luôn được cộng đồng game thủ Việt ưa chuộng. Trải qua nhiều phiên bản trên nhiều nền tảng, cuối cùng thì phiên bản dành cho di động cũng đã xuất hiện mang tên Dynasty Warriors: Unleashed và càng tuyệt vời hơn khi nó được Việt hóa do chính tay Nexon tạo ra. Không chỉ làm qua loa, hời hợt, bản tiếng Việt trong Dynasty Warriors: Unleashed dịch khá chuẩn, văn phong tốt, font chữ đẹp, nhưng phần lồng tiếng nhân vật vẫn là tiếng Hàn.

Game đã được Việt hóa chuẩn

Game đã được Việt hóa chuẩn

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “dynasty warriors: unleashed” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền điện thoại Vinaphone online, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn rất nhiều so với việc mua thẻ trực tiếp.

Trải nghiệm Dynasty Warriors: Unleashed

Các nhân vật trong game chủ yếu dựa theo nguyên tác truyện Tam Quốc, lượng nhân vật tăng dần qua các phiên bản, và bản mobile sẽ là phiên bản sở hữu đầy đủ nhân vật nhất. Dynasty Warriors: Unleashed kế thừa gần như toàn bộ phần thiết kế hình ảnh, nhân vật lịch sử và cơ chế gameplay chặt chém hết sức đã tay của Dynasty Warriors trên PC/ Console.

Thế giới Tam Quốc đích thực được tái hiện trong game với cơ chế điều khiển phù hợp trên di động. Trò chơi có phong cách thiết kế chân thực, từ các trường cảnh, chiến trường cho tới hệ thống nhân vật, đều được xây dựng đẹp mắt, sắc nét và có cử động rất linh hoạt, phù hợp với một sản phẩm có lối chơi hành động chặt chém. Người chơi Dynasty Warriors: Unleashed sẽ được lựa chọn một trong những vị Tướng huyền thoại thuộc lịch sử Tam Quốc gồm Triệu Vân, Điêu Thuyền, Chu Thái, Từ Thứ, Đại Kiều và Trương Giác.

Hệ thống kỹ năng bắt mắt trong game

Hệ thống kỹ năng bắt mắt trong game

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua thẻ Viettel online chỉ vài bước nhanh chóng, hưởng chiết khấu cao

Sau đó, bạn sẽ bắt đầu tham gia vào những trận chiến chống lại kẻ địch thuộc ba nước Nguỵ - Thục - Ngô. Xuyên suốt cuộc hành trình, game thủ có thể chiêu mộ thêm các danh tướng mới, và với số lượng nhân vật đồ sộ chắc chắn sẽ mang đến nhiều lựa chọn thích hợp cho từng người chơi. Có thể nói, tạo hình các nhân vật trong Dynasty Warriors: Unleashed vẫn giữ nguyên phong thái như nguyên tác cùng hệ thống kỹ năng bắt mắt, tung hoành chiến trận, chống lại cả một đạo quân. Tiết tấu chiến đấu trong game diễn ra nhanh, khốc liệt và đầy uy lực, tạo cảm giác đã tay cho người điều khiển. Mặt khác, hệ thống tự động trong game cũng hỗ trợ người chơi khá tốt mỗi khi cần thiết.

Bạn sẽ thực sự mãn nhãn với hình ảnh tất thảy quân địch bị hất tung lên không trung. Tuy về mặt bằng đồ họa, Dynasty Warriors: Unleashed khó có thể so bì với những người anh em Hàn Quốc hiện nay trên di động, nhưng game lại có thể chuyển tải hình ảnh chiến trường đông đảo binh lính - một yếu tố quan trọng với những tựa game đóng mác Tam Quốc vì nó khiến người chơi cảm giác mình đang vùng vẫy giữa chiến trận thật sự. ​

Cơ chế điều khiển khá nhạy và không chiếm quá nhiều diện tích

Cơ chế điều khiển khá nhạy và không chiếm quá nhiều diện tích

Dynasty Warriors: Unleashed có cơ chế điều khiển khá nhạy và không chiếm quá nhiều diện tích trên màn hình hiển thị. Các kỹ năng đặc biệt hiển thị theo dạng phím tắt, chỉ cần chạm có thể kích hoạt và có thời gian chờ nhất định. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ khiến người chơi không thể tạo ra được những màn combo sáng tạo. Bên cạnh đó, điểm hài lòng nhất đối với người chơi có lẽ là hệ thống trang bị đồ sộ trong Dynasty Warriors: Unleashed. 

Trang bị cho những vị tướng các loại vũ khí khác nhau

Trang bị cho những vị tướng các loại vũ khí khác nhau

Người chơi có thể trang bị cho những vị tướng các loại vũ khí, giáp hay sách tăng thuộc tính khác nhau. Các món trang bị sẽ có sự khác biệt rõ ràng tùy vào chỉ số tăng thêm cho nhân vật sử dụng. Mặt khác, mỗi màn chơi sẽ được đánh giá theo số sao, tối đa là 3 sao, tùy thuộc vào khả năng hoàn thành nhiệm vụ của người chơi. Dĩ nhiên thì đây cũng chính là thang điểm quyết định để bạn có thể nhận thêm được phần thưởng quý giá như một món trang bị khủng mà khi đạt 1 hoặc 2 sao không thể có.

Dynasty Warriors: Unleashed có rất nhiều yếu tố để thành công ở thị trường Việt Nam và có lẽ sẽ trở thành tựa game chặt chém hút người chơi tại thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, game đòi hỏi cấu hình máy khá cao để có thể tải về chơi.

Xem thêm: Power Rangers: Legacy Wars - Game mobile 5 anh em siêu nhân đáng thử

Tin liên quan

Liên kết hay