Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải, chơi game anh hàng xóm tinh nghịch thích chọc phá

Thứ ba, 2017-03-28 23:35:00
Tải, chơi game anh hàng xóm tinh nghịch thích chọc phá một tựa game kinh dị với những nguy hiểm đang rình rập trước mắt, hãy cố gắng giữ mạng sống của bạn.

Tựa game anh hàng xóm tinh nghịch đã trở thành một chủ đề nóng hổi trong tuần vừa qua, với những lối chơi chọc phá, quấy rối khiến cho hàng xóm phải cảm thấy khó chịu. Chẳng hạn bạn vừa nhìn thấy một cô gái hàng xóm thật đáng yêu và bạn đang muốn gây sự chú ý của cô ấy, bạn chọc phá và bày ra những trò thú vị để cô gái càng để tâm đến bạn nhiều hơn.

Đây là một trò chơi game flash về thể loại game choc phá vui nhộn với nhiều tình tiết gây cười được nhiều bạn quan tâm. Thậm chí nhiều khi anh chàng hàng xóm này khá độc ác và ấn chứa nhiều bí mật đáng sợ, nhìn bề ngoài thì căn nhà có vẻ yên bình và  cực kỳ yên tĩnh nhưng thực chất bên trong thì nó khá nguy hiểm và thông qua những chiếc rèm cửa có thể khiến cho bạn cảm thấy run sợ.

chơi game anh hàng xóm tinh nghịch

Chơi game anh hàng xóm tinh nghịch

Tựa game Hi Neighbor: Hello from Hell đang có sẵn trên 2 phiên bản Android và IOS người chơi có thể dễ dàng tải game một cách đơn giản ngay trên dế yêu của mình. Hãy nhanh tay tải game người hàng xóm tinh nghịch và đánh bại anh ta để mang lại sự bình yên cho hàng xóm. Để tải miễn phí bạn nhớ nạp tiền điện thoại Viettel online​, Mobifone, Vinaphone.. Đăng ký 3G để tải game Hi Neighbor: Hello from Hell  nhé!

Vô vàn tội ác đang ẩn chứa bên trong, trò chơi này là một tựa game kinh dị, bạn có thể nhìn thấy những xác chết và nhừng tội ác đáng sợ ngay bên trong ngôi nhà đó. Hãy truy lùng người đàn ông này đang trốn ở đâu chỉ cần tìm thấy được anh ta thì bạn sẽ chiến thắng.

Game có nền đồ họa 3D sắc nét thể hiện rõ chân thực khung cảnh đang diễn ra trong căn nhà hung tợn kia, chính vì những đặc điểm này càng khiến cho người chơi càng trở nên bàng hoàng và không khỏi khiếp sợ khi nhìn những cảnh tượng trước mắt đang diễn ra.

Cấu tạo đơn giản nhưng rất đáng sợ

Cấu tạo đơn giản nhưng rất đáng sợ

Hướng dẫn cách chơi game anh hàng xóm tinh nghịch

Trò chơi này mang tính chất khám phá nhiều hơn là tham gia vào trò chơi để trừng trị tội ác. Bạn sẽ đi tìm chìa khóa cho các cửa đầy màu sắc kỳ lạ và kỳ lạ từ đó bạn sẽ biết được mọi tội ác mà nó đang gây ra về người nham hiểm này! Với trò chơi này không cần Mua thẻ  game online người chơi vẫn tham gia trải nghiệm ở góc độ tốt nhất.

Hãy đi tìm các manh mối khác từ cách mở các cánh cửa, trên màn hình điện thoại của bạn có hiện rõ các sơ đồ của căn nhà và hãy đi theo sơ đồ đó để tìm ra các mạnh mối và ngăn chặn các xung đột nhanh chóng tìm kiếm nơi ẩn nấp tốt, nếu không thì hàng xóm sẽ nhận thấy bạn và bạn sẽ trở thành người thua cuộc.

Trong ngồi nhà có những con vật độc ác đang chờ con mối, nếu bạn không tránh được sẽ bị chúng ăn thịt như những người khác đã vào. Bạn nên làm mọi thứ có thể để tồn tại trong căn nhà độc ác này và ngăn chặn âm mưu của người hàng xóm của bạn. Nó giống như các bộ phim kinh dị từ Mỹ và bạn sẽ là người trực tiếp trải nghiệm mà không phải xem qua màn hình tivi như trong các bộ phim.

Hãy tham gia tải game Hi Neighbor: Hello from Hell để khám phá những bí ẩn trong ngôi nhà hàng xóm bị điên, và tìm thấy chìa khóa mở tất cả các cánh cửa trong ngôi nhà, hãy cố gắng là tốt tất cả các nhiệm vụ và trốn thoát khỏi căn nhà đấy một cách an toàn bạn sẽ trở thành người chiến thắng trong cuộc chơi đến từ địa ngục.

Xem thêm: Tải, chơi game Bùm Chíu Mobile – Bắn thả ga Pk cực đã

 

Tin liên quan

Liên kết hay