Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải, cài đặt nhạc chờ bài Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm cho sim Mobifone

Thứ bảy, 2017-07-22 15:25:30
Nhạc chờ bài hát Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm hiện đang là bản hit được đông đảo fan đón nghe và muốn tải về, đăng kí làm nhạc chờ Mobifone cho dế yêu của mình

Với giai điệu thiết tha và ca từ sâu lắng của bài hát Đâu chỉ riêng em cộng với diễn xuất không thể chân thực hơn, ca sỹ Mỹ Tâm đã đốn tim khán giả và đau lòng theo khi nữ ca sĩ khóc ròng, bộc lộ tâm trạng buồn của một người bị phản bội vào đoạn cao trào của bài hát. Bài hát được xem là bản hit mới nhất mà cô ca sỹ họa mi tóc nâu gửi tặng đến fan của mình.

Hướng dẫn cách cài nhạc chờ Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm cho điện thoại Mobifone

Để có thể tải bài hát Đâu chỉ riêng em về điện thoại di động dùng sim Mobifone và cài đặt làm nhạc chờ cho thuê bao của mình,  bạn cần đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại trước. Nếu thuê bao chưa đăng ký dịch vụ này thì sẽ không thể cài được bất kì bài nhạc chờ nào đâu nhé. Tranh thủ các dịp Khuyến mãi Mobifone để mua thẻ nạp và gia tăng số dư tài khoản cho dế yêu để đăng ký được dịch vụ này các bạn nhé. Cách đăng ký dịch vụ này rất đơn giản như sau:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Các bạn nhờ là phải nhắn tin theo đúng cú pháp hướng dẫn bên trên để cài đặt thành công ngay từ lần đầu tiên nhé. Việc cài đặt thành công dịch vụ này của nhà mạng Mobifone sẽ giúp thuê bao của bạn tải và cài được bất cứ bài hát nào có trong kho của nhà mạng.

Sau khi đã cài đặt thành công Funring Mobifone cho dế yêu của bạn, bạn cần tìm mã số bài hát Đâu chỉ riêng em có trong kho nhạc chờ của Mobifone rồi soạn tin nhắn cài đặt bài hát này làm nhạc chờ điện thoại của bạn hoặc bạn bè theo cú pháp sau:

GO NC MÃSỐNHẠCCHỜ gửi 9084

Đến thời điểm hiện tại, kho nhạc chờ của nhà mạng Mobifone vẫn chưa cập nhật mã số nhạc chờ của bài hát này. Trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng  mã số bài hát Đâu chỉ riêng em của Mobifone để các bạn có thể cài đặt bài hát này làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình. Người dùng nên gia tăng số tiền trong tài khoản điện thoại để sẵn sàng tải bài hát này ngay khi có mã số từ nhà mạng.

Trong trường hợp các bạn muốn tìm bài hát Đâu chỉ riêng em karaoke thì có thể đăng ký gói cước m120 mobifone và tìm kiếm bài hát để có thể thỏa thích thể hiện ca khúc này theo cách cảu riêng mình. Nạp tiền điện thoại đơn giản hơn với kênh nạp tiền trực tuyến và bạn có thể sử dụng 24/24.

Tải, cài đặt nhạc chờ bài Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm

Tải, cài đặt nhạc chờ bài Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm

Thông tin mới nhất về bài hát Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm

Ca khu Đâu chỉ riêng em là sản phẩm do nhạc sỹ Khắc Hưng sáng tác và đang được ca sỹ họa my tóc nâu thể hiện mới nhất. Bài hát chính thức phát hành ngày 17/7/2017. Bản hit này của ca sỹ ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng người yêu âm nhạc. Theo đánh giá chung của cư dân mạng, Đâu chỉ riêng em là bản pop soul vô cùng hợp giọng với nữ hoàng nhạc Pop Việt Nam Mỹ Tâm, đem đến cho người nghe rất nhiều ấn tượng sâu sắc, làm thổn thức trái tim của hàng triệu người yêu nhạc với ca từ xúc động, và giai điệu da diết.

Chúng ta rất dễ dàng nhận ra MV Đâu chỉ riêng em có phong cách hoàn toàn khác với sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của Mỹ Tâm là Anh thì không. Không còn kiểu hài hước, nhí nhảnh, hình ảnh Mỹ Tâm trong Đâu chỉ riêng em đầy cảm xúc, với những biểu cảm thể hiện sự đau khổ, giằng xé nội tâm gay gắt.

Điểm đặc biệt là MV Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm được ekip thực hiện đơn giản với góc quay cận không cắt dựng – one shot, sử dụng tone màu nhạt được đông đảo người hâm mộ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh cũng như khả năng diễn xuất rất chuyên nghiệp của “Họa mi tóc nâu”. Chỉ trong vòng 10h đồng hồ, MV đã có hơn 300.000 lượt xem trên Youtube và hàng chục nghìn lượt chia sẻ (share) trên Facebook.

Lời bài hát Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm (Đâu chỉ riêng em lyrics)

Nội dung bài hát này kể về câu chuyện cô gái âm thầm chịu đựng chuyện người yêu mình có người thứ ba, cô chỉ lặng im và dõi theo và không nói gì cho đến khi không thể chịu nổi và oà khóc trong đau khổ. Sau tất cả cô hiểu rằng những gì mình có hay những lời nói yêu thương của người mình yêu họ đều không chỉ dành cho mình cô mà còn dành cho người khác, những gì cô muốn là một lời chia tay và kết thúc chuyện tình buồn này.

Bên cạnh việc tìm nghe bài hát Đâu chỉ riêng em mp3, có rất nhiều thuê bao di động Mobifone còn muốn tìm lời bài hát Đâu chỉ riêng em để có thể cover, hát lại bài hát này theo phong cách của riêng mình.

Ca sỹ Mỹ Tâm trong một MV khác cũng được khán giả vô cùng yêu thích

Ca sỹ Mỹ Tâm trong một MV khác cũng được khán giả vô cùng yêu thích

Dưới đây là phần lời bài hát Đâu chỉ riêng em – Mỹ Tâm do Khắc Hưng sáng tác mà các bạn có thể tham khảo. Ngoài phần lời bài hát, nếu muốn xem MV của bài hát quay dưới dạng oneshot đặc biệt của Mỹ Tâm ngay trên điện thoại di động, bạn có thể Cài đặt gói miu để theo dõi ngay nhé!

Đâu chỉ riêng em lyric:

Anh cứ nghĩ rằng em không biết những điều anh làm đằng sau lưng em.

Anh cứ nghĩ rằng em ngu ngốc, không hề hay biết những chuyện quẩn quanh

Những chiếc hôn vụng trộm, những dòng tin nhắn mỗi đêm lả lơi.

Em biết bây giờ anh đã có một người mới.

Nhưng em sẽ luôn dõi theo và lặng im như không biết gì

Em muốn thấy vai diễn của anh sẽ đi về đâu

Đừng mong em tin điều gì và đừng nói yêu em nữa đi

Vì em biết lời nói đó đâu chỉ dành riêng em.

Anh luôn nói rằng anh yêu mãi riêng một trái tim dành trọn em thôi.

Anh luôn nói mình cùng chung bước nhưng giờ em biết sẽ không còn nữa.

Nuốt đắng cay vào lòng, nuốt dòng nước mắt thẳm sâu vào tim.

Em ước mong rằng ta sẽ kết thúc ở đây.

Cho dù con tim này luôn mong người đổi thay

Nhưng giờ mê say một ai kia nào có hay

Để giờ đây đắng cay, còn đâu tình là mãi mãi

Có thể nói rằng, bài hát là tiếng lòng chung của những cô gái bị phản bội trong tình yêu, rất nhiều người cảm thấy được chia sẻ khi nghe những ca từ của bài hát và nhanh chóng muốn cài đặt Đâu chỉ riêng em làm nhạc chờ cho điện thoại. Nếu bạn không phải là người bị đau khổ trong tình yêu cũng có thẻ tải và cài bài hát, chỉ đơn giản là bạn yêu thích giai điệu của nó. Chúc các bạn tải và cài đặt thành công nhạc chờ Mobifone với bài Đâu chỉ riêng em của ca sỹ Mỹ Tâm.

Xem thêm Đăng ký các gói cước 4G Vinaphone sinh viên rẻ nhất 2017

Tin liên quan

Liên kết hay