Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải BAZOO - Game mobile eSport hành động kết hợp manga độc đáo

Thứ hai, 2017-04-24 08:25:00
Tải và chơi game mobile BAZOO được đánh giá là tựa game eSport tốt nhất trên mobile, đem đến người chơi trận chiến vui nhộn không kém phần hồi hộp.

BAZOO là tựa game mobile kết hợp hoàn hảo yếu tố hành động và xếp hình mới lạ vừa chào sân được hãng NPH IsCool Entertainment lấy cảm hứng từ những trận chiến khốc liệt và máu lửa thường thấy ở những tựa game hành động kết hợp với phong cách manga/anime độc đáo. Không giống những tựa game cùng thể loại khác, BAZOO là hướng đến mục tiêu trở thành tựa game eSport tốt nhất trên di động tiếp theo được mong đợi sẽ đem đến cho game thủ những trận chiến không những vui nhộn mà còn không kém phần hồi hộp cùng những người chơi khác trên khắp thế giới tại thời gian thực.

Tựa game sở hữu đến 3 chế độ khác nhau cho bạn tự do chọn theo trình độ và sở thích chiến đấu của mình. Đến với BAZOO, người chơi chỉ việc chọn chế độ chơi, hệ thống game sẽ tự động tìm và ghép đôi đối thủ của bạn ngẫu nhiên với bất kỳ người chơi nào đang online cùng lúc đó. 

Đồ họa theo hướng hoạt hình cực kỳ vui nhộn sẽ khiến người chơi thích thú

Đồ họa theo hướng hoạt hình cực kỳ vui nhộn sẽ khiến người chơi thích thú

BAZOO không chỉ gây ấn tượng với người chơi với gameplay cực đặc sắc, trò chơi này còn ăn điểm bởi đồ họa hoạt hình cực kỳ đáng yêu và vui nhộn. Giao diện game đầy màu sắc nhưng rất rõ ràng, các hiệu ứng trong game cũng được IsCool Entertainment chăm chút khá kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, tựa game còn có bộ sưu tập trang phục và vũ khí đủ phong cách và hình tượng cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Thế nhưng những vũ khí và trang phục này chỉ có tác dụng làm đẹp chứ không giúp tăng thuộc tính cho trận đấu, tất cả chiến thắng của bạn vẫn phải nhờ chủ yếu vào tài “xếp hình” điêu luyện.

Để tải và chơi game mobile hot này, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và App Store (IOS) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “bazoo” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. 

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Cách nạp tiền điện thoại Vinaphone online chỉ vài bước đơn giản, hưởng chiết khấu cao nhất trên vienthong.com.vn

Hướng dẫn chơi game BAZOO

Gameplay của game cũng khá đơn giản nhưng không hề dễ dàng để chinh phục, nhiệm vụ của người chơi chỉ đơn giản là giúp những con vật cực ngộ nghĩnh trong game ăn những khối hộp cùng màu sắc. Game bắt đầu tương tự như trò chơi xếp hình nhưng sẽ được đi kèm với một loài vật bất kỳ. Vì thế, người chơi không chỉ đơn giản là lấp đầy hàng ngang để ăn điểm mà còn cần phải để cho con vật bạn có tiếp xúc với khối hộp cùng màu để ăn điểm.

Gameplay đơn giản nhưng không hề dễ dàng để chinh phục

Gameplay đơn giản nhưng không hề dễ dàng để chinh phục

Mua thẻ game VTC nhanh nhất, tiết kiệm nhất hiện nay

Trận đấu sẽ kết thúc khi màn hình của một trong hai game thủ bị lấp đầy bởi những hình khối đó. Nghe có vẻ đơn giản nhỉ, nhưng tin tôi đi, tựa game này đòi hỏi bạn phải có phản xạ và tính toán thật sự tập trung để chiến thắng đấy, chưa kể đến việc hên xui từ việc chọn lựa ngẫu nhiên đối thủ nữa đấy.

Như vậy, với sự đầu tư khá kỹ cộng với gameplay quen mà lạ, BAZOO chắc chắn sẽ là một tựa game hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong dòng game eSport mobile mà không giới hạn đối tượng game thủ.

Xem thêm: Chơi War Dragons trải nghiệm game chiến thuật “độc” chưa từng có

Tin liên quan

Liên kết hay