Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải Au Speed - Game mobile đua xe thời trang đầu tiên Việt Nam

Thứ tư, 2017-04-19 08:30:30
Au Speed chính thức cho người chơi tải game về. Hòa vào game đồ họa 3D, hàng trăm bộ thời trang, siêu xe cực chất cùng các bản nhạc sôi động!

Từ khi có thông tin được ra mắt tại Việt Nam, Au Speed dần tạo nên những sức cuốn hút riêng đối với cộng đồng game thủ khi là tựa game đua xe thời trang đầu tiên xuất hiện trên mobile. Sau khi thả thính game thủ bằng loạt ảnh và video vô cùng chất, Au Speed đã chính thức cho phép người chơi tham gia tải game về ngay từ bây giờ. 

Là tựa game đua xe thời trang đầu tiên xuất hiện trên nền tảng mobile, Au Speed gây bất ngờ với fan hâm mộ nhờ việc kết hợp giữa 03 yếu tố đua xe – thời trang – âm nhạc. Với đồ họa 3D dễ thương, hàng trăm bộ thời trang, siêu xe cực chất cùng các bản nhạc sôi động giúp Au Speed trở thành tựa game đua xe dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tựa game mobile hấp dẫn Au Speed và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời mà game đua xe này mang đến trong thời gian tới. Nhanh tay tải về Au Speed.

Tựa game đua xe thời trang đầu tiên tại Việt Nam

Tựa game đua xe thời trang đầu tiên tại Việt Nam

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “Au Speed” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.
Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền điện thoại Vinaphone online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Thoạt trông bạn sẽ thấy AU Speed có nền tảng đồ họa anime vô cùng đáng yêu, gần gũi với các fan Audition một thời, khung cảnh đường đua cho đến các mô hình xe đầy sáng tạo và bắt mắt. Ngoài ra, một điểm sáng không thể bỏ qua khi đặt chân vào AU Speed là phần hiệu ứng âm thanh và nhạc nền trong game. Game hội tụ hàng trăm bài hát đình đám cả Việt Nam lẫn thế giới bao gồm các bài hit đình đám như Aloha, 10 Minutes, Don’t let me down, Lạc Trôi….

AU Speed có nền tảng đồ họa anime vô cùng đáng yêu

AU Speed có nền tảng đồ họa anime vô cùng đáng yêu

Bước vào game, người chơi trước hết sẽ lựa chọn giới tính và phong cách thời trang yêu thích cho mình. Game thủ phải khá tốn thời gian công sức lựa chọn ra bộ đồ đẹp nhất trong AU Speed bởi số lượng

Tham gia trò chơi, đầu tiên người chơi sẽ được lựa chọn giới tính và phong cách thời trang yêu thích. Game thủ phải khá tốn thời gian công sức lựa chọn ra bộ đồ đẹp nhất cho mình trong AU Speed bởi số lượng đồ sộ những bộ thời trang đa dạng và tuyệt đẹp từ cá tính đến điệu đà hay sexy.

Những đoạn đường đua hấp dẫn trong game

Những đoạn đường đua hấp dẫn trong game

Mua thẻ điện thoại Viettel nhanh, tiện, tiết kiệm nhất như thế nào?

Nếu như Trường đua ngựa, Rừng nguyên sơ chỉ là những cung đường thẳng tắp thì với Sông nham thạch, Núi tuyết, Sông Nile,… lại là những đoạn đường khiến cho người chơi cảm thấy bấn loạn bởi những vách đá lởm chởm, góc cua lắt léo đòi hỏi kỹ thuật drift điêu luyện của người chơi, khiến cho đây trở thành những cung đường “tử thần” khiến nhiều người sợ hãi.

Trò chơi áp dụng 3 thể thức gameplay nâng cao tính cộng đồng tương tác giữa các game thủ với nhau bao gồm: Tương tác cộng đồng với nhiều khu vực bản đồ và tính năng bổ trợ riêng biệt nhằm tăng sự gắn kết giữa người chơi với nhau; Đua xe giải trí với nhiều mini game, phó bản thử thách; Cuối cùng là thể thức đua xe leo hạng đạt chuẩn mô hình Thể thao điện tử hiện nay với các chế độ như solo (1vs1; tự do 6 người) hay tổ đội (3vs3) đầy kịch tính.

Bạn có thể nâng cấp, độ xe theo ý thích

Bạn có thể nâng cấp, độ xe theo ý thích

AU Speed mang đến rất nhiều loại phương tiện đua cho người chơi tùy ý lựa chọn và nâng cấp, độ xe theo ý thích! Đồng thời trong trận đấu game còn mang đến rất nhiều thử thách như cạm bẫy, kỹ năng riêng của xe,...v...v...để người chơi sử dụng hòng gây cản trở đối phương. Các nhân vật trong game biểu lộ cảm xúc vui buồn khi vượt hay bị vượt khiến người chơi như thực sự nhập tâm trong thế giới ảo vui nhộn.

Ngoài ra trong Au Speed, game thủ cũng có thể khám phá thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như chế độ đua xe đạo cụ cá nhân, đấu Rank, hệ thống thú nuôi, tự do mix đồ, tự do kết bạn trò chuyện,… Tất cả sẽ khiến bạn không chỉ thỏa mãn niềm đam mê tốc độ mà còn là nơi giao lưu, kết bạn và giải trí đích thực sau những giờ phút học tập, làm việc căng thẳng.

Xem thêm: Tải và chơi Võ Thánh Mobile: Game thẻ bài chiến thuật đầy lôi cuốn

Tin liên quan

Liên kết hay