Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Super Tank Rumble game chiến thuật khiến người chơi phát nghiện

Thứ ba, 2017-03-28 08:40:15
Super Tank Rumble là tựa game chủ đề bắn xe tăng kết hợp chiến thuật sẽ khiến bạn càng chơi lại càng cuồng. Tải Super Tank Rumble để giải trí ngay hôm nay!

Super Tank Rumble là tựa game với chủ đề bắn xe tăng kết hợp với chiến thuật do Lumidia Games phát triển và phát hành bởi hãng SmileGate Megaport. Dường như sự ra đời của trò chơi này đã khiến game thủ phải nhận ra sự tương phản giữa game giải trí và game chiến thuật không còn khoảng cách nữa. Tựa game di động đầy thú vị này theo kiểu sandbox chính thức có mặt trên cửa hàng Google Play và App Store trên 154 quốc gia thế giới. Super Tank Rumble hỗ trợ sẵn 13 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Nhật, Nga, Thái Lan, Indonesian, Hàn Quốc, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ.

Để tải game Super Tank Rumble, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “vua nhan thuat” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi bạn gặp trường hợp giật lag thì có lẽ do dung lượng gói cước 3G sắp hết, lúc này bạn chỉ cần bạn đăng ký tiếp gói cước mà mình đang dùng hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì.

Game giúp người chơi vận động đầu óc tư duy trong giải trí

Game giúp người chơi vận động đầu óc tư duy trong giải trí

Nhà phát hành Smilegate Megaport đã rất thành công khi giúp người chơi vận động đầu óc tư duy trong giải trí. Bạn phải có sự quan sát kỹ lưỡng và tính toán để những bộ phận cơ bản như khung xe, động cơ và bánh xe trong xe tăng được nối với nhau qua những mắt xích hình tròn. Và như vậy sự sáng tạo trong thiết kế của Super Tank Rumble là không có giới hạn.

Về mặt đồ họa, game gây ấn tượng mạnh với tạo hình nhân vật 3D ngộ nghĩnh và những nét vẽ độc đáo, dễ thương, nhiều màu sắc, cùng các hiệu ứng cháy nổ, di chuyển qua lại rất chân thực, ngoài ra còn là âm thanh vui tai góp phần đáng kể tạo nên nét lôi cuốn cho trò chơi này. Super Tank Rumble cho phép người chơi tự chế và tùy biến cỗ chiến tăng độc nhất vô nhị của riêng mình để mang ra chiến đấu với những game thủ khác trên toàn cầu. Hãy sắm cho mình những chiếc Super tank độc đáo và mạnh mẽ bằng việc thu thập các gói hàng và nâng cấp chúng lên. Hãy chiến đấu với những game thủ khác trên toàn thế giới và thể hiện bản lĩnh của mình trong Super Tank Rumble!

Tự tay sáng tạo lắp ráp chiếc xe chiến của bạn

Tự tay sáng tạo lắp ráp chiếc xe chiến của bạn

Một khi bước vào game Super Tank Rumble, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với những chiếc xe tăng khá lạ và vô cùng đồ sộ và cố gắng cày cuốc để cho thể lắp ráp và tạo hình cho chiếc xe tăng ngày càng khủng hơn. Đặc biệt, Super Tank Rumble còn có một tính năng để người chơi replay lại trận chiến vừa diễn ra nhiều lần để có thể khoe thành tích và chiến thắng của mình với bạn bè thông qua mạng xã hội.

Không những vậy, một điểm thú vị nữa phải kể đến là nhà phát triển còn hỗ trợ người chơi tính năng chia sẻ bản vẽ. Cụ thể là thông qua hệ thống này, bạn sẽ nhận được một khoản tiền ingame tương xứng mỗi khi người chơi khác tải về bản vẽ của bạn. Trong game Super Tank Rumble thì người chơi cần phải chiến đấu và thu thập vàng càng nhiều càng tốt để có thể mua thêm các vũ khí, trang bị tối tân khác nhau trang bị cho chiếc xe tank của mình.

Mang chiếc xe của bạn chiến đấu với những người chơi khác

Mang chiếc xe của bạn chiến đấu với những người chơi khác

Không những vậy, hãy liên tục nâng cấp chiếc xe của mình để nó có thể có được sức tấn công tốt nhất. Từ đó, bạn cũng có thể một thân một mình xông pha ra chiến trận cam go để có thể đánh tan những chiếc xe khác của đối phương. Hiện nay, với chế độ chơi online nên bạn hoàn toàn có thể bắt gặp được các đối thủ của mình trên toàn thế giới.

Tin liên quan

Liên kết hay