Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sự phát triển của Mobifone và các dịch vụ di động tiện ích

Thứ năm, 2015-07-23 14:35:45
Mobifone là một trong 3 nhà mạng hàng đầu ở Việt Nam đang từng bước phát triển và khẳng định vị thế của mình.

Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, MobiFone đã thực sự trưởng thành, trở thành 1 trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, kết quả SXKD tăng trưởng đều hàng năm. Đặc biệt là trong giai đoạn 10 năm trở lại đây, ngay cả khi bối cảnh kinh tế khó khăn và thị trường cạnh tranh khốc liệt, Công ty luôn giữ được tốc độ tăng trưởng liên tục về lợi nhuận, hàng năm tăng trên 5%; là một trong số ít các doanh nghiệp có tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu cao, năm 2013 đạt 55%, luôn đứng trong vị trí Top đầu các doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất Việt Nam.

nap tien online mobifone

Mobifone không ngừng nỗ lực để vươn lên vị trí nhà mạng số 1 ở Việt Nam

Báo cáo tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2015 đã cho biết, các chỉ tiêu kinh doanh chính của MobiFone năm 2014, bao gồm: Số lượng thuê bao phát triển mới đạt 9,5 triệu, tăng 10% so với năm 2013, thực hiện được 135,8% kế hoạch; Doanh thu đạt 36.148 tỷ đồng, hoàn thành 100,1% kế hoạch; Doanh thu trả trước tăng 5,5%; Doanh thu trả sau tăng 3,3%,... là các nhân tố đã tạo ra sự tăng trưởng của tổng doanh thu. Lợi nhuận trước thuế đạt 7300 tỷ đồng, tăng 5,2% so với năm 2013. Năm 2015, MobiFone đã đặt ra mục tiêu: Tổng doanh thu đạt 39.700 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2014; Lợi nhuận đạt 7300 tỷ đồng, bằng 100% so với năm 2014.

Mobifone không ngừng cải thiện các sản phẩm và chất lượng phục vụ để mang đến cho người dùng một sản phẩm hoàn thiện nhất, đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng. Trong đó, dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến Mobifone đã thu hút được sự chú ý và hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo khách hàng. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ ở trên website của Mobifone hay các website dịch vụ có kết nối với Mobifone. Khi sử dụng kênh nạp tiền trực tuyến, khách hàng của Mobifone dễ dàng nạp tiền cho thuê bao trả trước hoặc trả sau và mua thẻ điện thoại online.

nap tien dien thoai mobifone

Nạp tiền điện thoại online Mobifone nhận được sự ủng hộ tích cực

Thực ra, hình thức nạp tiền online cho thuê bao di động không chỉ được Mobifone ứng dụng kịp thời mà còn được nhiều nhà mạng khác cũng đã triển khai. Chỉ với internet và tài khoản ngân hàng, khách hàng có thể nạp thẻ, mua thẻ trực tuyến của bất kì mạng nào khác, trong cùng 1 giao dịch người dùng có thẻ mua thẻ Viette 200K, thẻ Vinaphone 50K và thẻ Mobifone 100k… Và như vậy, kênh nạp tiền điện thoại trực tuyến đã trở thành một dịch vụ di động tiện ích được các nhà mạng ra sức cạnh tranh để thu hút khách hàng.

Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của kênh nạp tiền online Mobifone

Liên kết hay