Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Smartphone Samsung mạng 4G LTE là gì, giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Thứ tư, 2016-07-27 20:05:30
Cập nhật thông tin chi tiết smartphone Samsung 4G LTE là gì, có giá bán bao nhiêu tại Việt Nam nhằm giúp bạn hiểu và lựa chọn được mẫu smartphone phù hợp nhất

1. Samsung LTE là gì?

Mạng LTE là chuẩn tiệm cận với công nghệ kết nối mạng không dây 4G, với tốc độ truy cập mạng nhanh hơn chuẩn 3G thông thường. Với mạng LTE, người dùng có thể truy cập mạng Internet nhanh chóng hơn trên smartphone của mình, để giải trí trực tuyến với những bộ phim hay, game mobile hấp dẫn hay thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại online với tốc độ siêu nhanh.

Smartphone Samsung mạng 4G LTE là gì?

Smartphone Samsung mạng 4G LTE là gì?

Tốc độ mạng LTE thực tế phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như vị trí sử dụng (có nằm trong vùng phủ sóng hay không, tiếp cận sóng LTE ít hay nhiều…), chính sách nhà mạng và đặc biệt là khả năng đáp ứng của thiết bị di động bạn đang sử dụng.

Do đó có thể hiểu một cách đơn giản, Samsung LTE là mẫu điện thoại thông minh hỗ trợ công nghệ LTE để kết nối các dịch vụ 4G, cho phép người dùng có thể truy cập mạng trên băng thông LTE một cách dễ dàng, nhanh chóng, mang đến tốc độ cao và độ trễ thấp ngay cả với khoảng cách xa.

2. Samsung 4G LTE giá bao nhiêu?

Samsung mạng 4G LTE giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đời máy, model, cũng như xuất xứ máy (hàng chính hãng, hàng xách tay, hàng “lướt” hay hàng secondhand đã qua sử dụng…), và địa chỉ phân phối máy tới người tiêu dùng.

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Mobifone online tại các website dịch vụ để nhận ngay ưu đãi chiết khấu thẻ cào hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm tối đa tiền nạp cho tài khoản.

Dưới đây là danh sách một số smartphone Samsung hỗ trợ mạng 4G LTE cùng giá bán cụ thể mà bạn có thể tham khảo. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách mua máy điện thoại mà bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu smartphone Samsung phù hợp nhất.

Samsung mạng 4G LTE giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Samsung mạng 4G LTE giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

- Galaxy S6 Edge Plus

Galaxy S6 Edge Plus với màn hình kích thước lớn (5.7 inch) cho phép người dùng có được những trải nghiệm mãn nhãn khi chơi game, xem phim… trên máy cùng với thiết kế sang trọng, bắt mắt, đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.

Không chỉ vậy, mẫu smartphone này còn có tính năng hỗ trợ 4G LTE Cat 6 giúp người dùng có thể truy cập mạng với tốc độ vô cùng nhanh chóng. Hiện mẫu smartphone này đang được phân phối tại nhiều cửa hàng dưới dạng hàng xách tay với giá bán từ 8 triệu – 9 triệu.

- Galaxy Note 5 (450Mbps)

Với giá bán rơi vào khoảng 14 triệu – 15 triệu, Galaxy Note 5 sở hữu kết nối WiFi, 3G, 4G LTE Cat 9 cho tốc độ truy cập Internet nhanh chóng, thời gian trễ được rút ngắn tối đa. Mẫu smartphone này có màn hình rộng 5.7 inch, với thiết kế nguyên khối sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng độc đáo giúp cải thiện trải nghiệm người dùng.

-  Galaxy Note 4

Galaxy Note 4 gây ấn tượng với người dùng ở hệ thống camera được chú trọng đầu tư, đem đến cho người dùng những bức ảnh chụp chất lượng cao. Không chỉ vậy, mẫu smartphone này còn được Samsung trang bị cho các kết nối WiFi, 3G, 4G LTE Cat 4, cho phép người dùng truy cập mạng trên băng tần 4G dễ dàng, tiện dụng. Hiện mẫu máy này có giá bán khoảng 13 – 15 triệu đồng.

Xem thêm: Tìm hiểu mạng LTE là gì và thực tế triển khai LTE ở Việt Nam

Liên kết hay