Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim Viettel V90 bán giá bao nhiêu, mua ở đâu giá rẻ nhất?

Thứ bảy, 2018-04-14 11:50:15
Mua sim Viettel V90 ở đâu để có giá rẻ nhất tại Hà Nội, TP.HCM hay các tỉnh thành khác? Mời các bạn cùng tham khảo thông tin và giá bán sim Viettel V90 cực rẻ

Sim Viettel V90 là gì?

Từ cuối năm 2017, nhà mạng Viettel đã triển khai gói cước V90 với khuyến mãi về dung lượng data cực khủng và ưu đãi gọi thoại hấp dẫn đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Gói cước này tương tự nội dung như các gói C90 của Mobifone hay gói V89, V99 của nhà mạng Vinaphone. Cuộc cạnh tranh giữa các nhà mạng đã mang lại cho người dùng nhiều sản phẩm, dịch vụ vô cùng ưu đãi.

Khi mua sim Viettel V90, các bạn sẽ nhận ngay khuyến mãi lên đến 2GB data tốc độ cao/ngày. Tương đương với 60GB-62GB/tháng. Lưu lượng này rất phù hợp với người dùng có nhu cầu truy cập internet hàng ngày với thời gian dài hoặc download video, tài liệu...vv. Ngoài thông tin đặc biệt về dung lượng data khủng,  sim Viettel V90 4G còn mang lại các nội dung khuyến mãi khác mà người dùng nào cũng mong muốn như sau:

- Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Viettel dưới 20 phút, và chỉ tính cước từ phút gọi thứ 21 trở đi.

- Tặng ngay 50 phút gọi ngoại mạng trong nước, sử dụng hết ưu đãi này sẽ trừ tiền tài khoản chính.

- Và khi bạn sử dụng hết data ưu đãi mỗi ngày là 2GB, nếu truy cập mạng tiếp hệ thống sẽ trừ cước gói 4G Viettel đang sử dụng.

Mua sim Viettel V90 để sở hữu dung lượng data cực khủng và khuyến mãi gọi thoại ưu đãi

Mua sim Viettel V90 để sở hữu dung lượng data cực khủng và khuyến mãi gọi thoại ưu đãi

Do sim đang đăng ký gói cước V90 của Viettel nên hàng tháng các bạn cần nạp tiền Viettel gia hạn gói cước với cước phí chỉ 90,000đ/tháng. Còn nếu bạn muốn đăng ký mới gói cước này cho sim Viettel, hãy soạn tin theo cú pháp V90 gửi 900 để nhận ngay các ưu đãi lớn mà sản phẩm mang lại.

Để kiểm tra nội dung ưu đãi của gói cước, sau khi đăng ký, các bạn soạn tin KTTK gửi 191 và hủy là HUY V90 gửi 191

Ngoài ra, các bạn cũng cần thêm các thông tin hữu ích sau khi sử dụng sim viettel v90 10 số:

- Sản phẩm hỗ trợ mạng 4G/3G và 2G. Khu vực chưa phủ sóng 4G hoặc thiết bị chưa hỗ trợ 4G sẽ dùng 3G, 2G, H+ bình thường.

- Sim này tương thích tất cả các thiết bị như điện thoại, ipad, máy tính bảng, USB 3G và các thiết bị 3G khác...

Đặc biệt đối với người dùng sử dụng điện thoại 2 sim, Máy tính bảng, Dcom thì Sim Viettel V90 là giải pháp 3G/4G giá cực rẻ với chỉ với 90K phí duy trì hàng tháng. Các bạn chỉ cần Mua thẻ Viettel để nạp vào tài khoản và chủ động gia hạn là sẽ lướt web thoải mái với chi phí cực tiết kiệm.

Sim Viettel V90 được chào bán phổ biến trên lazada.vn và nhiều web TMĐT khác

Sim Viettel V90 được chào bán phổ biến trên lazada.vn và nhiều web TMĐT khác

Sim Viettel V90 giá bao nhiêu?

Do mang đến nhiều ưu đãi cực hấp dẫn nên sản phẩm sim viettel V90 số đẹp hay số thường đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng và mối quan tâm đầu tiên chính là sim viettel v90 giá bao nhiêu và sim viettel v90 bán ở đâu?

Đây được đánh giá là sản phẩm sim vừa có khuyến mãi data vừa có khuyến mãi gọi thoại với nội dung ưu đãi lớn nhưng giá bán lại khá rẻ. Ngoài cước phí gia hạn hàng tháng của gói V90 là 90K/tháng thì người dùng cần trả tiền mua sim. Sim viettel v90 giá rẻ được bán phổ biến tại các cửa hàng, đại lý sim thẻ hoặc bán online. Các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm bán trực tuyến như sim viettel v90 lazada, sim viettel v90 sendo, sim viettel v90 nhattao, sim viettel v90 shopee...vv được đăng bán tại các trang web TMĐT như lazada.vn, sendo.vn, shopee.vn...vv.

Qua khảo sát mua sim viettel v90 lazada hay ở các địa chỉ khác thì sim này hiện có mức giá tương đối rẻ, mức giá trung bình được chào bán là trên dưới 200,000đ. Cũng có nhiều địa chỉ khác chào bán với mức giá rẻ hơn, chỉ hơn 100K. Nhưng với những mức giá rẻ quá, các bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin về sim như cách thanh toán, thời hạn sử dụng của sim...vv

Mua sim Viettel V90 ở đâu rẻ nhất?

Và khách hàng thì luôn muốn được sử dụng sản phẩm tốt với chi phí thấp nhất nên các thông tin liên quan đến sim viettel v90 mua ở đâu có giá rẻ nhất sẽ là mối quan tâm không thể thiếu.

Hiện nay giá sim viettel v90 hà nội, sim viettel v90 tại hà nội, sim viettel v90 tphcm hay các tỉnh thành khác cũng không chênh lệch nhau đáng kể. Do đó, người dùng mua sim viettel v90 tại hà nội hay nơi khác đều có cơ hội tiếp cận với sản phẩm hữu ích này với mức giá được đánh giá là rẻ.

Để biết sim viettel v90 bán ở đâu giá rẻ nhất, các bạn cần tham khảo thông tin giá sản phẩm, thông tin thời hạn sử dụng sim, cước phí vận chuyển của một vài trang web khác nhau và đánh giá. Và để yên tâm hơn, các bạn nên đến tại các cửa hàng Viettel để mua sản phẩm này .

Như vậy, với những thông tin trên đây, các bạn đã được biết đến sản phẩm sim data khủng lên đến 62GB/tháng đang được nhà mạng Viettel triển khai trên thị trường. Bên cạnh việc mua và sử dụng sim này, các bạn cũng có thể đăng ký các gói cước ưu đãi data cực lớn khác của nhà mạng Viettel để lướt web thả ga như ST90, D200, D120...vv

Xem thêm Cách xóa ảnh trên tài khoản iCloud bằng điện thoại, máy tính

Liên kết hay