Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim ghép GPPLTE 4G fix lỗi dành riêng cho iphone Lock

Thứ tư, 2017-04-19 15:00:15
Sim ghép GPPLTE 4G Fix các lỗi *101#, đầu số +84, kích hoạt iMessage, không hỗ trợ 4G, các lỗi phổ biến như danh bạ, iMessage, FaceTime, giá bán cực rẻ và tiết kiệm.

Trước sự phát triển của mạng 4G LTE tại Việt Nam một công nghệ hiện đại tiên tiến, thêm một vấn đề khác đã khiến nhiều người dùng dường như cảm thấy đau đầu là việc iPhone Lock không hỗ trợ SIM 4G mà chỉ là SIM 3G, ngoài ra còn có thêm các lỗi khác nữa. Khiến việc Nạp tiền điện thoại Mobifone, Viettel, Vinaphone cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

iPhone Lock trước đây thường gặp phải những lỗi như *101#, đầu số +84, và các thuê bao khi sử dụng ihphone Lọc thì sẽ không thể kích hoạt iMessage và đặc biệt là không hỗ trợ 4G để lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game với tốc độ ổn định nhất.  Nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay thì tất cả đã được giải quyết một cách nhanh gọn và thoải mái nhất đó chính là thế hệ SIM ghép mới vừa xuất hiện tại Việt Nam trong vài ngày qua.

Sim ghép GPPLTE 4G

Sim ghép GPPLTE 4G

Hiện nay, nhiều bạn vẫn chưa hiểu sim ghép cho Iphone là gì? Thực chất thì Sim ghép là thuật ngữ của dân kinh doanh để nói về một bản mạch nhỏ, đặt trong khay SIM dùng cho iPhone khóa mạng. Đây là loại iPhone dành riêng cho nhà mạng các nước, không sử dụng được SIM của nhà mạng khác.

Loại SIM ghép GPPLTE 4G mới về nước vài ngày qua và gây sốt nhẹ trên thị trường máy khóa mạng. SIM có nguồn gốc từ Trung Quốc, khắc phục được mọi lỗi khó chịu trên dòng điện thoại Iphone Lock. Ngoài các lỗi *101#, đầu số +84, kích hoạt iMessage và không hỗ trợ 4G thì còn có các lỗi phổ biến như danh bạ, iMessage, FaceTime đều tự động được khắc phục.

Tại sao nhiều người dùng lại chọn Iphone Lock bởi vì iPhone Lock đang được bán với giá thấp hơn khá nhiều so với máy quốc tế, nó chỉ nằm ở mức phổ biến ở mức 1,5 đến 2 triệu đồng. Sử dụng một điện thoại có thương hiệu trong khí đó giá của nó chỉ có 1,5 đến 2 triệu đồng. Một sự chệnh lệc quá lớn so với phiên bản quốc tế.

Fix các lỗi phổ biến nhất hiện nay

Fix các lỗi phổ biến nhất hiện nay

Tại sao lại chọn sim ghép PPLTE 4G để sử dụng? Bởi vì tính năng ưu việt của sim ghép GPPLTE hô biến dòng iPhone từ 5, 5C, 5S, 5SE cho tới những dòng điện thoại iphone 6S, iphone 7, 7 Plus đều có thể chạy như phiên bản quốc tế. Cho nên ngay khi vừa ra mắt sim ghép PPLTE 4G đã được nhiều người dùng di động lựa chọn và tin tưởng tin dùng sử dụng sản phẩm một cách tối ưu nhất.

Sim ghép GPPLTE có tính năng và ưu điểm vượt trội hoàn toàn so với các loại sim ghép phổ biến trước đây như sim ghép x-sim, titan… Hiện tại giá bán trên thị trường loại sim ghép PPLTE 4G này dao động từ 120.0000đ cho đến 300.000đ. Tùy người bán hàng cộng thêm các tính năng của nó sử dụng như thế nào.

Sử dụng Sim ghép GPPLTE khiến cho người dùng dường như thay đổi điện mạo dế yêu của mình một cách hoàn toàn khác biệt. Sim ghép GPPLTE 4G fix lỗi dành riêng cho iphone Lock thoải mái cho người dùng có thể tự Fix các lỗi đang diễn ra trên Iphone một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Hiện nay, Sim ghép GPPLTE đang được rao bán phổ biến khắp các cửa hàng, đại lý bản thẻ sim, thẻ điện thoại, các bạn có thể mua sim ghép để có thể sử dụng dịch vụ 4G hiện nay. Sau khi mua sim ban có thể tiến hành Nạp tiền online Viettel, Vinaphone, Mobifone để đăng ký các gói cước 4G phổ biến và tiết kiệm nhất hiện nay.

Xem thêm: Top ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại di động

 

Tin liên quan

Liên kết hay