Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim Dcom 3G Viettel khuyến mãi khủng 5GB chỉ 45K 1 tháng

Thứ tư, 2016-06-29 20:45:00
Sim Dcom 3G Viettel khuyến mãi khủng lên tới 5GB dung lượng cao 1 tháng chỉ với 45K, giá rẻ hơn 9 lần so với các gói cước sim 3G Viettel thông thường

Thay vì đăng ký các gói cước 3G Viettel thông thường như gói Mimax, MimaxSV… để truy cập mạng Internet trên các thiết bị di động cầm tay như iPad, máy tính bảng, smartphone… phục vụ cho mục đích giải trí online, nạp tiền online Viettel trên các website dịch vụ,… ngày càng có nhiều thuê bao Viettel tìm mua các sản phẩm sim Dcom 3G Viettel chuyên dụng để có thể vào mạng nhanh hơn, thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn.

Sim Dcom 3G Viettel khuyến mãi khủng 5GB chỉ 45K 1 tháng

Sim Dcom 3G Viettel khuyến mãi khủng 5GB chỉ 45K 1 tháng

Một trong những sản phẩm sim 3G Viettel khuyến mãi khủng đang thu hút sự quan tâm chú ý và được người dùng yêu thích cũng như tìm mua rất nhiều đó chính là sim 3G Viettel ưu đãi 5GB dung lượng data tốc độ cao 1 tháng với cước phí sử dụng chỉ 45.000 đồng/tháng.

Thông tin chung về sim Dcom 3G Viettel giá rẻ

- Tên sim: Sim data – Dcom

- Dung lượng data ưu đãi hàng tháng: 5GB/tháng

- Tương thích với mọi loại thiết bị: iPad, điện thoại, Dcom, máy tính bảng

- Sim 3G Viettel dung lượng cao này không có tính năng gọi điện, nhưng vẫn có thể gửi và nhận tin nhắn SMS như bình thường.

Lướt web tẹt ga với sim 3G Viettel 5GB/tháng

Lướt web tẹt ga với sim 3G Viettel 5GB/tháng

Ưu đãi khủng khi mua sim 3G Viettel siêu rẻ chỉ 45K/tháng

- Sim Dcom 3G Viettel ưu đãi 5GB dung lượng data tốc độ cao trong 12 tháng sử dụng, không cần nạp thêm tiền hàng tháng. Bạn chỉ cần bỏ ra chi phí mua sim ban đầu, mua sim 1 lần dùng cả 1 năm.

- Sau khi dùng hết lưu lượng 5GB tốc độ cao ưu đãi của gói cước, bạn vẫn có thể truy cập mạng với tốc độ thấp, không hạn chế lưu lượng, không phải trả thêm cước phí phát sinh ngoài gói.

- Với trung bình 45.000 đồng/tháng, bạn sẽ sở hữu ngay sim 3G Viettel 45K khuyến mãi 5GB tốc độ cao giúp bạn có thể thoải mái lướt web, online Facebook, check email, hay sử dụng cách mua card điện thoại Viettel online thay cho thẻ cào giấy thông thường… 24/24 mà không phải lo lắng về cước phí truy cập 3G hàng tháng.

- So với việc đăng ký gói cước 3G Viettel Mimax có cước phí đăng ký 70.000 đồng/tháng chỉ được khuyến mãi 600Mb, mua sim 3G Viettel 5GB bạn sẽ được nhân đôi lợi ích với lưu lượng data nhiều hơn tới 8 lần, số tiền phải trả lại giảm đi 1/3

- Mua sim Dcom 3G Viettel khuyến mãi 5GB/tháng, bạn còn được ưu đãi thêm 600 MB dung lượng data tốc độ cao cùng với 100.000 VNĐ có sẵn trong tài khoản sim để nhắn tin SMS nội mạng.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về một trong những sản phẩm sim 3G Viettel giá rẻ tại Hà Nội được rất nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng sử dụng. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm sim 3G Viettel phù hợp nhất.

Xem thêm: Mua sim Dcom 3G Viettel giá rẻ có lợi gì cho sinh viên?

Liên kết hay