Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim đăng ký 3G Viettel trả trước, nạp 35K nhận ngay 1GB data

Thứ hai, 2016-07-04 22:30:15
Nạp 35.000đ vào tài khoản sim và đăng ký gói cước 3G Viettel MI35, bạn có ngay sim 3G Viettel trả trước vừa nghe gọi, vừa online với 1GB data tốc độ cao

Nếu như sim data 3G Viettel thông dụng đã có sẵn tài khoản data để truy cập được mạng trên mọi thiết bị di động thường có mức giá từ 200.000 – 500.000 đồng thì những sim nghe gọi bình thường nhưng có khuyến mãi đăng ký gói cước 3G kèm theo thường có giá rẻ hơn rất nhiều.

Sim đăng ký 3G Viettel trả trước, nạp 35K nhận ngay 1GB data

Sim đăng ký 3G Viettel trả trước, nạp 35K nhận ngay 1GB data

Những sim điện thoại này thường chỉ có giá bán từ 40.000 đồng đến 50.000 đồng, nhưng được tặng kèm thêm dung lượng data tốc độ cao. Với những sim 3G Viettel 40K, 50K,… này, người dùng vẫn có thể sử dụng để truy cập mạng Internet mọi lúc mọi nơi, giải trí trực tuyến hay áp dụng cách nạp tiền điện thoại online rất tiện lợi.

Một trong số những loại sim dạng này đang được khá nhiều người dùng quan tâm chú ý chính là sim 3G Viettel 35K. Đây là sim nghe gọi Viettel đi kèm chương trình khuyến mãi đăng ký gói cước MI35, tặng ngay 1GB dung lượng data mỗi tháng, đáp ứng được nhu cầu truy cập mạng Internet ở mức bình thường của người dùng.

Với sim Viettel này, sau khi sử dụng hết 1GB dung lượng data ưu đãi, bạn vẫn có thể tiếp tục vào mạng với tốc độ truy cập giảm xuống 128 Kbps mà không bị trừ tài khoản. Nếu muốn tiếp tục nhận được 1GB data ưu đãi, bạn chỉ cần nạp 35.000 đồng vào tài khoản sim hàng tháng.

Online tiện lợi hơn với sim 3G Viettel 35K/tháng

Online tiện lợi hơn với sim 3G Viettel 35K/tháng

So sánh sim 3G Viettel giá 35K này với gói cước 3G Viettel đang được nhiều thuê bao đăng ký sử dụng hiện nay là gói cước 3G Viettel Mimax (cước phí 70.000 đồng/tháng) có thể thấy lựa chọn sim nghe gọi đăng ký gói MI35 này có lợi hơn nhiều.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online tại Vienthong.com.vn để tiết kiệm chi phí mua thẻ điện thoại với ưu đãi hấp dẫn trên mọi mệnh giá thẻ.

Cụ thể, với gói cước Mimax, đăng ký hết 70.000 đồng/tháng, người dùng nhận được ưu đãi 600MB data tốc độ cao, sử dụng hết data ưu đãi sẽ trở về tốc độ truyền tải thông thường. Trong khi đó, với sim Dcom 3G Viettel 35K, người dùng sẽ nhận được 1GB tốc độ cao, và không bị tính cước phí dữ liệu phát sinh sau khi dùng hết 1GB data ưu đãi, nên giá cước sim 3G Viettel này rẻ hơn nhiều so với các gói cước 3G thông thường.

Theo nhân viên tổng đài Viettel, hiện tại người dùng chỉ có thể mua sim nghe gọi đăng ký gói cước MI35 này tại hệ thống các siêu thị điện máy lớn, trong một khoảng thời gian nhất định, thường là có bán kèm với điện thoại, không bán đại trà phổ biến như các sim điện thoại khác.

Trong trường hợp bạn chỉ có nhu cầu sử dụng sim data để truy cập vào mạng thì bạn vẫn có thể tìm mua sim USB 3G Viettel chuyên dụng tại nhiều địa chỉ cửa hàng phân phối sim thẻ trên toàn quốc. Giá cước sim Dcom 3G Viettel này thường cao hơn hẳn nhưng lại đi kèm dung lượng data ưu đãi rất “khủng”, có thể lên tới 12GB/tháng, cho phép bạn tha hồ online, truy cập mạng mọi nơi mọi lúc.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ 18008123 hoặc siêu thị gần nhất.

Xem thêm: Sim Dcom 3G Viettel Tomato không giới hạn thời gian sử dụng

Liên kết hay