Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 4G Mobifone giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Thứ tư, 2016-08-03 19:40:00
Sim 4G Mobifone giá bao nhiêu đang là một trong những vấn đề được rất nhiều thuê bao di động Mobifone quan tâm. Cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây

Việc các nhà mạng viễn thông Việt Nam như Viettel, Mobifone, Vinaphone… triển khai thử nghiệm công nghệ 4G LTE đang được đông đảo thuê bao di động quan tâm và ủng hộ nhiệt tình. Với tốc độ truyền tải cao gấp nhiều lần so với mạng 3G, người dùng online trên băng tần 4G có thể tha hồ giải trí cũng như thực hiện các giao dịch online như nạp tiền Viettel một cách nhanh chóng, tiện ích…

Trong số các nhà mạng đang triển khai thử nghiệm mạng 4G, nhà mạng Mobifone được người dùng đánh giá khá cao về chất lượng dịch vụ. Theo thông tin từ Mobifone, cuộc đua 4G đang chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút, đòi hỏi các nhà mạng phải thật khẩn trương hoàn tất quá trình thử nghiệm, nhằm rút ngắn toàn bộ khoảng cách giữa thực tế và lý thuyết, để đưa đến tay người tiêu dùng những dịch vụ tốt nhất từ nhà mạng.

Sim 4G giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Sim 4G giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Thực tế cho thấy kết quả thử nghiệm 4G của Mobifone rất khả quan với tốc độ truy cập vượt cột mốc đề ra (200Mbps) cho giai đoạn ban đầu, bảo đảm các bước triển khai vững chắc về cả hình thức lẫn chất lượng của sản phẩm, dịch vụ trên nền công nghệ mới này.

Để sử dụng được dịch vụ 4G Mobifone thì người dùng phải chuyển đổi toàn bộ sim thường sang thành sim 4G. Bạn chỉ cần đến các điểm giao dịch Mobifone gần với khu vực mình đang sinh sống để chuyển đổi sim hoặc mua sim 4G Mobifone mới.

Song, không phải ai cũng biết hiện tại sim 4G Mobifone giá bao nhiêu, nên vẫn phân vân không biết có nên đổi/mua sim 4G hay không. Theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, giá bán sim 4G Mobifone hiện tại cũng như những sim thường khác là 25.000 nghìn đồng. Chỉ với 25.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc sim 4G cho mình.

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel online trên website vienthong để nhận thêm nhiều ưu đãi sau mỗi lần mua thẻ.

Trải nghiệm dịch vụ 4G thuận tiện hơn với sim 4G Mobifone

Trải nghiệm dịch vụ 4G thuận tiện hơn với sim 4G Mobifone

Như vậy, chỉ với 25.000 nghìn đồng, các thuê bao của Mobifone đã có thể chuyển đổi toàn bộ sim di động thông thường đang sử dụng hàng ngày sang sim 4G Mobifone hiện đại, để trải nghiệm dịch vụ 4G Mobifone hiệu quả hơn.

Nhà mạng này cũng đã bắt đầu cung cấp thử nghiệm thêm các gói cước 4G Mobifone mới, với cước phí chỉ từ 120.000 đồng đến 600.000 đồng cho khách hàng lựa chọn. Mỗi gói cước sẽ có một đặc điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người để họ lựa chọn.

Nhìn chung, cho đến thời điểm hiện nay, mạng 4G Mobifone nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng. Hiện tại 4G Mobifone đang trong quá trình thử nghiệm và đã thu được những kết quả rất tốt về tốc độ truy cập, download. Các thuê bao của Mobifone đang nóng lòng chờ đợi nhà mạng Mobifone triển khai công nghệ 4G hiện đại này rộng khắp cả nước.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký 4G Mobifone cho điện thoại đơn giản nhất

Liên kết hay