Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Viettel ưu đãi 4GB 1 tháng dùng trọn gói 6 tháng

Thứ năm, 2016-06-30 20:50:45
Chọn mua sim 3G Viettel 4GB/tháng, sử dụng trọn gói 6 tháng không cần nạp tiền giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí 3G mà vẫn tha hồ lướt mạng mọi lúc mọi nơi

Sở dĩ sim 3G Viettel được rất nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn thay vì đăng ký các gói cước 3G Viettel cho sim điện thoại thông thường vì đây là sim data chuyên dụng cho việc vào mạng, giúp người dùng có thể thoải mái truy cập mạng Internet trên máy tính, Ipad, tablet để giải trí online hay áp dụng cách nạp tiền điện thoại trực tuyến tiện lợi… với tốc độ nhanh nhất.

Sim 3G Viettel ưu đãi 4GB 1 tháng dùng trọn gói 6 tháng

Sim 3G Viettel ưu đãi 4GB 1 tháng dùng trọn gói 6 tháng

Mặc dù sim 3G Viettel không nghe gọi được nhưng vẫn có tính năng nhắn tin và có sẵn dung lượng data tốc độ cao trong tài khoản sim do đó, khi lắp vào điện thoại 2 sim 2 sóng, hoặc máy tính bảng,… người dùng vừa có thể online vừa có thể nhắn tin SMS với các thuê bao khác rất tiện lợi.

Trên thị trường sim thẻ Việt Nam hiện nay, có rất nhiều loại sim 3G Viettel khác nhau về dung lượng data ưu đãi (có thể là 4G hoặc 5GB/tháng), khác nhau về hình thức sim 3G Viettel trọn gói 1 năm hay giới hạn data 6 tháng, hoặc sim 3G cần nạp tiền hàng tháng hay không cần nạp thêm tiền… cho người dùng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Với những thuê bao Viettel có nhu cầu sử dụng sim data trong thời gian ngắn, nhưng vẫn muốn nhận được các khuyến mãi data “khủng” từ nhà mạng thì có thể lựa chọn sim 3G Viettel trọn gói 6 tháng ưu đãi 4GB dung lượng data tốc độ cao 1 tháng.

Tiết kiệm chi phí 3G với với sim 3G Viettel trọn gói 6 tháng

Tiết kiệm chi phí 3G với với sim 3G Viettel trọn gói 6 tháng

Các thuê bao Mobifone có thể tham khảo và sử dụng cách mua thẻ điện thoại Mobifone online thay cho cách mua thẻ cào Mobifone truyền thống vừa nhanh chóng, lại tiết kiệm nhiều chi phí hơn.

Thông tin chung về sim 3G Viettel 4GB/tháng

- Loại sim: Sim data – sim Dcom Viettel

- Dung lượng data ưu đãi hàng tháng: 4GB/tháng

- Sử dụng hiệu quả trên các thiết bị như iPad, điện thoại 2 sim 2 sóng, Dcom, tablet.

Khuyến mãi khi sử dụng sim 3G Viettel 6 tháng

- Sim 3G Viettel này khuyến mãi 4GB dung lượng data tốc độ cao mỗi tháng, trong vòng 6 tháng liên tiếp, giúp người dùng có thể tha hồ truy cập mạng mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng nhất, không lo hết dung lượng data.

- Sử dụng hết 4GB dung lượng data khuyến mãi, bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng Internet với tốc độ thấp hơn, mà không bị giới hạn dung lượng cũng như không mất thêm bất kỳ cước phí 3G phát sinh ngoài gói nào.

- Sim Dcom 3G Viettel ưu đãi 4GB dung lượng data tốc độ cao trong 6 tháng sử dụng, không cần nạp thêm tiền hàng tháng, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền nạp thẻ cho tài khoản sim.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm sim 3G Viettel sử dụng trong chu kỳ 6 tháng với giá rẻ giúp bạn có thể tha hồ online, lướt mạng, check email… mọi lúc mọi nơi, ở bất cứ đâu bạn muốn với tốc độ nhanh chóng, ổn định mà vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí 3G.

Xem thêm: Cách khắc phục sim Dcom 3G Viettel bị khóa không vào được mạng

Liên kết hay