Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Mobifone khuyến mãi 1.8GB data tốc độ cao suốt 12 tháng

Thứ bảy, 2016-06-18 20:50:15
Sim 3G Mobifone chuyên dùng cho lap top, máy tính bảng… khuyến mãi miễn phí data tốc độ cao lên tới 1.8GB tháng, cộng liên tục 12 tháng, giá rẻ, chỉ khoảng 70K

Sử dụng sim 3G Mobifone cho máy tính bảng, laptop, iPad… đang là lựa chọn của đông đảo thuê bao Mobifone hiện nay. Việc sử dụng sim 3G chuyên dụng sẽ giúp các thuê bao này có thể tha hồ truy cập Internet, giải trí online… ngay trên các thiết bị di động của mình mà không phải lo lắng về vấn đề cước phí 3G.

Sim 3G Mobifone khuyến mãi 1.8GB data tốc độ cao suốt 12 tháng

Sim 3G Mobifone khuyến mãi 1.8GB data tốc độ cao suốt 12 tháng

Nếu như bạn đang tìm kiếm phương thức nạp tiền điện thoại tiết kiệm thời gian cũng như cước phí, bạn có thể tham khảo cách nạp tiền online Viettel trên Vienthong.com.vn.

So với việc đăng ký các gói cước 3G của nhà mạng, khi sử dụng sim 3G Mobifone cho laptop, hay bất kỳ thiết bị di động nào khác, người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mạng Mobile Internet mỗi ngày.

Trong số các loại sim 3G Mobifone đang được phân phối rộng rãi trên thị trường hiện nay, sim 3G Mobifone khuyến mãi 1.8GB data tốc độ cao là một trong những sim 3G được các thuê bao Mobifone quan tâm chú ý và sử dụng rất nhiều.

Đây là sim 3G của nhà mạng Mobifone có giá bán rẻ, có thể  tương thích với tất cả các thiết bị có kết nối 3G như iPad, máy tính bảng, điện thoại di động, Dcom 3G, bộ phát wifi… Sử dụng sim 3G Mobifone 1 8g này, bạn có thể thoải mái lướt web, đọc báo, xem phim thoải mái mỗi ngày.

Online thỏa thích với sim 3G Mobifone 1.8GB

Online thỏa thích với sim 3G Mobifone 1.8GB

Tham khảo thêm kênh mua card điện thoại Viettel trực tuyến tại Vienthong nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí mua thẻ cào nạp tiền cho tài khoản thuê bao điện thoại.

Thông tin chi tiết về sim 3G Mobifone 1,8Gb/tháng

- Sim 3G Mobifone khuyến mãi khủng tặng ngay 1.8 GB dung lượng data tốc độ cao liên tục trong 11 tháng từ tháng thứ 2, cho phép bạn tha hồ online, truy cập mạng Internet ngay trên các thiết bị di động của mình một cách tiện lợi nhất.

- Trong tháng đầu tiên sau khi kích hoạt sim 3G Mobifone, khách hàng sẽ có ngay 2,4Gb tốc độ cao trong tài khoản data, nâng tổng số dung lượng data tốc độ cao sử dụng trong suốt 12 tháng của bạn lên tới 21.5Mb, để bạn có thể thoải mái lướt Facebook, nghe nhạc, chơi game, đọc tin tức… không lo hết dung lượng.

Lưu ý khi sử dụng sim 3G Mobifone 1.8GB tháng

- Để nhận được ưu đãi khủng từ sim 3G Mobione này, sau khi kích hoạt sim, từ tháng thứ 2 trở đi, bạn phải nạp vào tài khoản tối thiểu 30.000đ/ tháng để nhận khuyến mãi trong tháng tiếp theo.

- Trong trường hợp bạn quên không nạp thêm tiền vào tài khoản điện thoại trước ngày gia hạn sim, bạn sẽ bị mất khuyến mãi của tháng tiếp theo.

- Khi sử dụng vượt mức 1.8GB data tốc độ cao tặng kèm mỗi tháng, thuê  bao Mobifone cần phải nạp tiền vào điện thoại mới có thể sử dụng 3G tiếp, với cước phí tính theo quy định của nhà mạng là 200đ/MB.

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước 3G Mobifone M120 trọn gói 120K siêu dễ

Liên kết hay