Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Mobifone đăng ký gói Data30 miễn phí 2.4GB data/tháng

Thứ bảy, 2016-06-18 09:05:45
Thông tin chi tiết về sim 3G Mobifone đăng ký gói Data30 tặng kèm dung lượng data tốc độ cao lên tới 2.4GB data/tháng để bạn tha hồ online mọi lúc mọi nơi

Cũng giống như các nhà mạng viễn thông khác, bên cạnh việc triển khai các chương trình khuyến mãi nạp thẻ, các gói cước gọi thoại, nhắn tin nội, ngoại mạng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhà mạng Mobifone còn cung cấp đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ truy cập Internet thông qua công nghệ truyền dữ liệu GPRS/EDGE/3G, cho phép người dùng online ngay trên thiết bị di động của mình.

Sim 3G Mobifone đăng ký gói Data30 miễn phí 2.4GB data/tháng

Sim 3G Mobifone đăng ký gói Data30 miễn phí 2.4GB data/tháng

Tham khảo thêm cách nạp tiền Viettel online thực hiện ngay trên smartphone, laptop, máy tính bảng… có kết nối Internet, vừa nhanh chóng, đơn giản lại tiết kiệm chi phí.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đăng ký, sử dụng mạng 3G trên các thiết bị như iPad, máy tỉnh bảng, laptop… Mobifone đã cung cấp đến cho người dùng loại sim 3G Mobifone tích hợp Data30. Khi người dùng đăng ký gói Data30 Mobifone cho sim sẽ được nhận ngay 2.4GB data miễn phí sử dụng trong vòng 30 ngày.

Với sim Mobifone 3G Data30, chỉ cần bỏ ra 30.000 đồng/tháng, bạn sẽ được tặng 2,4GB dung lượng data tốc độ cao để sử dụng trong chu kỳ suốt 30 ngày sau đó. Với ưu đãi hấp dẫn này, bạn có thể lướt net 24/24 để cập nhật tin tức, xem phim, chơi game, nghe nhạc online… với tốc độ cực kỳ ổn định mà không cần lo lắng về cước phí.

Chi tiết sim 3G Mobifone 2.4GB data/tháng

- Tên sim: Sim 3G Mobifone

- Loại sim: Sim data – FC

- Có thể sử dụng để truy cập mạng Internet trên các thiết bị di động như smartphone, tablet (máy tính bảng), laptop đi kèm USB 3G, iPad có khe cắm sim, USB 3G, thiết bị Ezcom…

Lướt mạng nhanh hơn với sim 3G Mobifone Data30

Lướt mạng nhanh hơn với sim 3G Mobifone Data30

Bạn có thể tham khảo và áp dụng cách mua card điện thoại Viettel trực tuyến thay cho cách mua thẻ cào giấy thông thường để tiết kiệm tiền mua thẻ điện thoại nạp cho điện thoại.

Ưu đãi khi mua sim 3G Mobifone Data30

- Nhận ngay dung lượng data tốc độ cao miễn phí trong gói lên tới 2.4 GB khi đăng kí. Cước phí đăng ký gói cước cho sim 3G Mobifone 2 4GB là 30.000đ. Số tiền cước phí này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của bạn.

- Dung lượng data ưu đãi sẽ được cộng vào tài khoản Data KM1. Thời hạn sử dụng data phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của Tài khoản chính. Trong trường hợp thuê bao Mobifone hủy gói cước Data30 thì dung lượng data còn lại của gói sẽ không bị hủy cho đến khi gói cước hết hạn sử dụng.

- Khi khách hàng tiến hành gia hạn gói cước sẽ được tặng 2.4 GB dung lượng data vào tài khoản Data KM3, không giới hạn số lần gia hạn, do đó, bạn sẽ nhận được ưu đãi sim 3G Mobifone miễn phí 2.4GB liên tục trong 12 tháng.

- Nếu sử dụng hết dung lượng data tặng kèm, bạn sẽ phải trả cước phí ngoài gói là 9.77đ/50kB. Trong trường hợp không muốn gia hạn gói cước này, các bạn hãy soạn tin: KGH DATA30 gửi 999. Hệ thống sẽ tự động không gia hạn gói cước Data30 của Mobifone nữa.

Xem thêm: Sim 3G Mobifone khuyến mãi tặng 500MB trong vòng 12 tháng

Liên kết hay