Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Siêu Thánh Sim Vietnamobile mua ở đâu, giá bao nhiêu, ưu đãi gì?

Thứ tư, 2018-06-20 14:15:30
Cập nhật thông tin chi tiết về Siêu Thánh Sim của Vietnamobile ưu đãi gì, mua ở đâu, giá bao nhiêu tiền và cách kích hoạt Siêu Thánh Sim Vietnamobile

Không chỉ cung cấp, triển khai các chương trình khuyến mãi trả trước với ưu đãi hấp dẫn lên tới 100%, 200%, thậm chí là 300% giá trị thẻ nạp khi Nạp tiền Vietnamobile hay các gói cước ưu đãi gọi thoại nội mạng, ngoại mạng miễn phí giá rẻ, nhà mạng Vietnamobile còn tung ra thị trường các SIM điện thoại đi kèm khuyến mãi gọi thoại, nhắn tin, truy cập mạng với dung lượng data “khủng” đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng với cước phí rẻ nhất có thể.

Siêu Thánh Sim Vietnamobile

Siêu Thánh Sim Vietnamobile

Một trong những SIM điện thoại đó chính là Thánh SIM Vietnamobile. Tiếp nối thành công của thánh sim Vietnamobile, từ ngày 15/5/2018, nhà mạng Vietnamonile lại tiếp tục giới thiệu đến các thuê bao di động hòa mạng trả trước, trả sau của mình cũng như các khách hàng tiềm năng khác một bộ hòa mạng mới với tên gọi Siêu Thánh Sim Vietnamobile.

Siêu Thánh Sim Vietnamobile không chỉ duy trì ưu đãi dung lượng data 3G tốc độ cao không giới hạn của thánh sim Vietnamobile trước đó mà còn nâng cấp thêm ưu đãi gọi thoại, nhắn tin sms vô cùng hấp dẫn, giúp người dùng có thể thoải mái truy cập mạng mọi lúc mọi nơi cũng như nghe gọi, nhắn tin 24/24 với cước phí nạp tiền điện thoại tiết kiệm nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn thắc mắc các thông tin về Siêu Thánh Sim Vietnamobile như thời gian triển khai sim, phạm vi áp dụng, đối tượng sử dụng, giá Siêu Thánh Sim Vietnamobile bao nhiêu tiền, mua Siêu Thánh Sim Vietnamobile ở đâu, cách kích hoạt Siêu Thánh Sim như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chi tiết về Siêu Thánh Sim Vietnamobile

Dưới đây là thông tin chi tiết về thời gian triển khai, phạm vi áp dụng, đối tượng áp dụng cùng với giá bán của Siêu Thánh Sim Vietnamobile mà các bạn có thể tham khảo:

- Thời gian triển khai: Từ ngày 15/5/2018.

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

- Tên bộ hòa mạng: Siêu Thánh Sim.

- Đối tượng áp dụng: Dành cho khách hàng muốn mua sim mới trả trước.

- Giá bán lẻ của nhà mạng: 60.000đ/ sim (hoặc có giá chênh lệch tùy điểm bán).

- Mua Siêu Thánh Sim Vietnamobile ở đâu: Cửa hàng, điểm giao dịch của Vietnamobile trên toàn quốc.

Mua Siêu Thánh Sim Vietnamobile tại các điểm giao dịch Vietnamobile

Mua Siêu Thánh Sim Vietnamobile tại các điểm giao dịch Vietnamobile

Hướng dẫn cách kích hoạt Siêu Thánh Sim Vietnamobile

Sau khi mua được Siêu Thánh Sim Vietnamobile, bạn cần thực hiện bước kích hoạt sim thì mới có thể sử dụng được các dịch vụ nhắn tin, gọi điện, truy cập mạng Mobile Internet mà Siêu Thánh Sim cung cấp. Bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách kích hoạt Siêu Thánh Sim Vietnamobile như sau:

- Cách 1: Bấm *989# sẽ có ngay 40.000đ trong tài khoản và 4GB/ngày với hạn dùng 120 ngày

- Cách 2: Mua card điện thoại Vietnamobile nạp tiền điện thoại Vietnamobile với mệnh giá tối thiểu 40.000 đồng vào tài khoản điện thoại bạn sẽ có ngay 40.000 đồng trong tài khoản gốc và 4GB data tốc độ cao/ngày để truy cập mạng.

Ưu đãi hấp dẫn đi kèm Siêu Thánh Sim Vietnamobile

Các thông tin chi tiết về những ưu đãi đi kèm theo Siêu Thánh Sim Vietnamobile dưới đây sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn về việc có nên hòa mạng bộ sim Siêu Thánh Sim Vietnamobile này hay không. Hãy cùng xem ngay ưu đãi của Siêu Thánh Sim Vietnamobile:

- Miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng tới các thuê bao Vietnamobile

- Miễn phí mọi tin nhắn nội mạng

- Cước phí gọi thoại liên mạng chỉ còn 550 đồng/phút

- Cước phí nhắn tin liên mạng chỉ còn 300 đồng/tin nhắn

- Miễn phí 4GB data tốc độ cao 1 ngày. Sử dụng hết 4GB data tốc độ cao được miễn phí truy cập mạng ở tốc độ thấp hơn.

Lưu ý cần nhớ khi sử dụng Siêu Thánh Sim Vietnamobile

Trong quá trình sử dụng Siêu Thánh Sim Vietnamobile, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Các thuê bao di động đăng ký hòa mạng Siêu Thánh Sim của Vietnamobile sẽ không được tham gia dịch vụ Chuyển tiền, không được tham gia đăng ký các gói cước D5, D3 vEasy, C5 vEasy120, Pizza,_X4, Friend- Family, Thạch Sanh, Happy Voice

- Để duy trì ưu đãi gọi thoại, nhắn tin, truy cập mạng của Siêu Thánh Sim Vietnamobile, bạn cần đảm bảo cước phí phát sinh trên sim tối thiểu là 40.000 đồng/tháng và số dư trong tài khoản phải có ít nhất 40.000 đồng tại thời điểm gia hạn ưu đãi.

- Thời hạn sử dụng ưu đãi của Siêu Thánh Sim Vietnamobile sẽ căn cứ vào thời hạn sử dụng của tài khoản chính. Do đó, để biết hạn dùng ưu đãi còn lại là bao giờ, bạn chỉ cần kiểm tra hạn dùng của tài khoản chính là được.

- Sau khi hết hạn dùng sim, số dư trong tài khoản chính cùng với những ưu đãi đi kèm theo sim sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn, không bảo lưu.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Siêu Thánh Sim Vietnamobile mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình xem đây có phải là sự lựa chọn phù hợp nhất với bạn hay không. Chúc các bạn hòa mạng Siêu Thánh Sim Vietnamobile thành công và có được nhiều trải nghiệm thú vị với các ưu đãi hấp dẫn của Siêu Thánh Sim.

Xem thêm: Cách tải, download game PUBG Mobile Trung Quốc cho Android, iOS

Tin liên quan

Liên kết hay