Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Rogue Life game bắn súng kiểu đứng sẽ ra mắt vào ngày 13/01/2017

Thứ sáu, 2017-01-06 10:25:30
Rogue Life game bắn súng kiểu thẳng đứng sẽ ra mắt vào ngày 13/01/2017, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm đầy bất ngờ cho gamer Việt.

Game Rogue Life thuộc thể loại game bắn súng kiểu thẳng đứng kết hợp nhập vai, với lối chơi theo mô tuýp màn hình dọc trên điện thoại di động do nhà phát hành game Hidea Corp phát triển và chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 13/01/2017 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm đầy bất ngờ cho gamer Việt.

Rogue Life mang phong cách chơi hoàn toàn mới lạ trên thị trường game mobile online Việt Nam, thao tác dễ chơi và đòi hỏi tính chiến thuật cao. Người chơi có thể thay đổi hướng tấn công và các pha tránh đòn tấn công của kẻ địch bằng 1 thao tác chạm đơn giản trên màn hình. Và trong thế giới ảo của Rogue Life bạn có thể điều khiển chính 3 nhân vật, mỗi nhân vật có những kỹ năng chiến đấu riêng các thi triển chiến thuật riêng, bạn phải xác định chiến thuật chơi của mình như thế nào để có phương án chiến đấu thật hợp lý nhất.

Hình ảnh game Rogue Life

Hình ảnh game Rogue Life

Tham khảo thông tin khuyến mãi Mobifone trên trang vienthong.com.vn để không bỏ bất cứ cơ hội hưởng 50% giá trị thẻ nạp nào nhé!

Đặc biệt, bạn sẽ không cần lo đến việc chơi mà hết nhiệm vụ, hiện tại game đã đưa ra hơn 100 nhiệm vụ đầy thử thách, gian nan và chỉ bằng cách vượt qua hết các nhiệm vụ đã được giao này, bạn mới xây dựng được các nhân vật của mình một cách hoàn chỉnh nhất như nâng cấp và điều khiển thành thạo nhân vật của mình trong quá trình chiến đấu.

Ngoài những nhiệm vụ chiến đấu gay go, quyết liệt bạn cũng có thể trở thành một anh chàng nông dân hay một chú công nhận để tham gia mô hình Trồng trọt, Khai mỏ, Câu cá.. trong game để tìm thêm nguyên liệu nâng cấp trang bị cho nhân vật của mình.

Một trong những nét đặc sắc nhất của game Rogue Life mobile chính là hệ thống trang phục dành riêng cho từng nhân vật. Tính năng này cho phép bạn lựa chọn những trang bị theo cách độc đáo và gu thẩm mỹ của riêng mình. Đồng thời, nhìn vào trang phục sẽ thể hiện được sức mạnh và quyền năng của các nhân vật trong đội hình của bạn.

Hình ảnh vật trong game Rogue Life

Hình ảnh vật trong game Rogue Life

Hệ thống hình ảnh sắc nét, cảnh quan thật đến khó tưởng, cách tạo hình nhân Chibi vật uyển chuyển, khiến cho người chơi không cảm thấy bị nhàm chán mà ngược lại còn hòa mình vào thế giới ảo của game Rogue Life mobile như trong thế giới thực.

Không chỉ dừng lại ở đó, game Rogue Life còn sở hữu rất nhiều tính năng, chế độ chơi như Quest với vô vàn phần thưởng có giá trị hấp dẫn, hình thức nạp tiền game Online đơn giản, chế độ Phiêu lưu để chiến đấu với Boss và chế độ Song đấu để chọn ra Binh đoàn mạnh nhất trong những người chơi, thể hiện được đẳng cấp của mình hơn.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một tựa game mới nhiều thách thức, nhiều trải nghiệm thú vị kèm theo đồ họa tuyệt đẹp và dễ chơi thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Rogue Life. Hãy nhanh tay tải game Rogue Life cho dế yêu của mình ngay hôm nay!

Xem thêm: Khuyến mại Mobifone nhận ngay 500.000đ khi đăng ký gói 3G dài hạn

Liên kết hay