Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Rò rỉ bản thiết kế iPhone 8 concept đẹp như mơ mà bạn từng xem

Thứ sáu, 2017-04-07 17:25:15
Những hình ảnh concept iPhone 8 mới nhất vừa xuất hiện đã khiến nhiều người phải đắm đuối chiêm ngưỡng, iPhone 8 dự đoán làm nên kỳ tích năm nay.

Được nhắc tới khá nhiều trong năm 2017, iPhone 8 của Apple dự kiến ​​sẽ được tung ra vào tháng 9 năm nay. Nếu bạn là một fan cứng cựa của Apple, có lẽ sẽ khao khát sở hữu một chiếc cho riêng mình.

Trước khi phiên bản chính thức của Apple được phát hành, có rất nhiều bản iPhone 8 concept được tung ra bởi các chuyên gia thiết kế. Năm 2017 đánh dấu kỉ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone 2G đầu tiên được Steve Jobs ra mắt làm thay đổi thế giới, vì vậy có một số nguồn tin cho rằng chiếc iPhone 8 có thể mang hơi hướng giống với chiếc iPhone năm nào và sản phẩm năm nay được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích với thiết kế và cấu hình xuất chúng.

iPhone 8 có thể mang hơi hướng giống iPhone lần đầu xuất hiện

iPhone 8 có thể mang hơi hướng giống iPhone lần đầu xuất hiện

Một số người thậm chí còn nghĩ rằng chiếc iPhone lần này có thể không có tên là iPhone 8 mà thay vào đó là iPhone X hay iPhone 10. Tất nhiên đến thời điểm hiện tại Apple không có bình luận gì về chiếc iPhone sắp ra mắt, vậy nên tất cả chỉ là lời đồn đoán mà thôi. Trong thời gian ngóng trông chiếc iPhone 8 được kỳ vọng nhất năm nay xuất xưởng, hãy cùng xem qua bản concept iPhone 8 mới đây được cho là đẹp nhất bạn từng xem nhé.

Một chiếc điện thoại siêu hot có nhiều bản concept nhất hiện nay

Một chiếc điện thoại siêu hot có nhiều bản concept nhất hiện nay

Dưới đây là những hình ảnh concept iPhone 8 mới nhất do ông Martin Hajek , người khá nổi tiếng khi nhiều lần đưa ra concept cho các dòng iPhone của Apple trước khi xuất xưởng.  Trước khi được tận mắt mục sở thị chiếc điện thoại siêu hot này, hãy cùng chiêm ngưỡng bản thiết kế iPhone 8 concept được cho là đẹp nhất cho tới thời điểm hiện tại nhé.

Dưới đây là một số nét thiết kế nổi bật dự đoán là sẽ xuất hiện trên chiếc iPhone 8:

Màn hình của iPhone sắp tới có thể có kích thước 5.2 inch, bo tròn viền kim loại nhẹ xung quanh và sử dụng công nghệ tân tiến màn hình OLED độ phân giải 2K thay vì dùng LCD Full HD như trước. Máy không có viền, màn hình được làm tràn cạnh như Samsung S8 và có nhiều lời đồn đoán rằng iPhone 8 sẽ không có nút home vật lý nữa mà thay bằng nút home cảm ứng trên màn hình.

Mua thẻ VTC online chỉ vài bước cực nhanh chóng, tiện lợi nhất hiện nay để trở thành game thủ bất bại

Có thể IPhone 8 của Apple ​​sẽ có thêm công nghệ sạc không dây.

Có thể IPhone 8 của Apple ​​sẽ có thêm công nghệ sạc không dây

IPhone 8 dự đoán có camera kép

IPhone 8 dự đoán có camera kép

IPhone 8 được nhiều người cho là trang bị camera kép  giống như trên iPhone 7 Plus giúp cho những bức ảnh chụp bằng iPhone có chất lượng tốt hơn, đặc biệt là tính năng chụp xóa phông vô cùng ấn tượng, kết hợp cùng bộ cảm biến 3D ở camera trước cho phép nhận diện khuôn mặt và những bức ảnh selfie 3D cực chất.

Hajek tưởng tượng Apple sẽ tung ra một phiên bản gợi nhớ đến iPhone năm 2007 hồi nào

Hajek tưởng tượng Apple sẽ tung ra một phiên bản gợi nhớ đến iPhone năm 2007 hồi nào

Nạp tiền Vietnamobile online, Mobifone, Viettel... trực tuyến an toàn, chiết khấu cao chỉ mất vài phút 

Nhưng IPhone 8 có thể sẽ vẫn giữ những màu truyền thống của dòng iPhone trước nay như màu vàng sâm banh và hồng sâm banh bên cạnh màu đen và trắng.

Màu vàng sâm banh truyền thống

Màu vàng sâm banh truyền thống

Màu hồng sâm banh truyền thống

Màu hồng sâm banh truyền thống

Nếu iPhone 8 concept ở trên nói đúng diện mạo của chiếc điện thoại được trông mong nhất năm thì đây thực sự sẽ là cú hit lớn đồng hành cùng Samsung Galaxy S8 sắp sửa ra mắt. Iphone 8 đang được dự đoán bán ra với giá khởi điểm khoảng 850 - 900 USD cho phiên bản 64 GB và với bản 256 GB có thể có giá lên tới 1.000 USD. Năm nay, iPhone 8 được mong đợi sẽ là chiếc smartphone có nhiều biến đổi từ hãng Apple, chúng ta cùng đợi xem chiếc điện thoại này có làm nên kỳ tích như mong đợi hay không nhé. 

Xem thêm: Trải nghiệm game Siêu manga 2017 ngay khi vừa ra mắt

Tin liên quan

Liên kết hay