Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Pin sạc điện thoại năng lượng mặt trời thế hệ mới Solar changer

Thứ hai, 2016-02-29 17:55:15
Pin sạc điện thoại năng lượng mặt trời thế hệ mới Solar changer mang lại sự tiện lợi, dễ dàng và an toàn cho cuộc sống của bạn

Vấn đề nguồn năng lượng cho các thiết bị di động trong mỗi chuyến đi xa là điều mà nhiều người dùng quan tâm. Việc hết pin đột ngột của điện thoại máy tính bảng trong mỗi chuyến đi, hay trong những cuộc họp khiến bạn vô cùng bối rối.

Tuy nhiên, tất cả những khó khăn về thiếu hụt năng lượng trên sẽ được giải quyết dễ dàng bằng pin sạc điện thoại năng lượng mặt trời Solar changer.

 

Pin sạc điện thoại dự phòng năng lượng mặt trời có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo với nhiều chức năng tuyệt vời.

Công nghệ polymer cho dung lượng lên đến 5000 mAh, thậm chí có loại lên đến 30.000 mAh thông qua các tấm năng lượng mặt trời 4W - 200mA. Sạc liên tục không sợ hết điện. Nhờ đó bạn hoàn toàn yên tâm gọi thoại, nghe nhạc, chơi game khi nạp tiền điện thoại đầy cho máy.

Khi điện thoại, máy tính bảng của bạn hết pin, bạn chỉ cần cắm ngay sạc điện thoại năng lượng mặt trời là ngay tức thì nguồn pin thiết bị của bạn được phục hồi.

pin sac dien thoai nang luong mat troi

Pin sạc điện thoại năng lượng mặt trời thế hệ mới Solar changer

Sử dụng pin sạc năng lượng mặt trời được nạp điện bằng nhiều cách vô cùng tiện dụng:

- Pin sạc dự phòng năng lượng mặt trời Solar changer có thể nạp năng lượng dễ dàng bằng cách phơi dưới ánh nắng mặt trời hoặc dưới ánh đèn huỳnh quang.

- Sạc dự phòng Solar Charger cũng có thể sạc bằng phương pháp thông thường đó là sạc bằng dòng điện 220V hoặc kết nối với máy tính thông qua cổng USB.

Với mỗi cách sạc, pin sẽ có thời gian nạp đầy khác nhau: 3 tiếng khi sạc trực tiếp qua ổ cắm, 6 tiếng khi cắm sạc thông qua cổng USB liên kết với máy tính, sạc bằng năng lượng mặt trời và đèn huỳnh quang sẽ có thời gian đầy phụ thuộc vào cường độ chiếu sáng mà ánh sáng mang lại.

Tham khảo cách mua thẻ mobifone online an toàn, giá rẻ, chiết khấu lên đến 5% tại website Vienthong.com.vn

pin sac dien thoai du phong nang luong mat troi

Pin sạc điện thoại năng lượng mặt trời nhỏ gọn, tương thích với nhiều thiết bị

Thiết bị pin sạc điện thoại dự phòng năng lượng mặt trời vừa an toàn lại tiết kiệm điện nhờ khả năng truyền tải dòng điện ổn định, thời gian sạc nhanh kèm theo đó là khả năng tự ngắt điện khi sạc đầy hoặc khi không kết nối với các thiết bị di động.

Pin sạc năng lượng mặt trời cũng tích hợp đèn LED thông minh, hiển thị mức năng lượng còn tồn tại trong pin, cho bạn xác định được chính xác thời gian cần thiết để nạp năng lượng cho thiết bị.

Pin sạc điện thoại năng lượng mặt trời tương thích nhiều thiết bị như như smartphone, ipad, thiết bị GPS, máy ảnh, đồng hồ thông minh, nhờ đó bạn có thể sử dụng cho nhiều thiết bị khi cần.

Thiết kế của pin sạc có 2 cổng sạc, có loại lên tới 5 đầu sạc cho khả năng sạc cùng lúc nhiều thiết bị khác nhau.

Trọng lượng khá nhẹ cùng thiết kế nhỏ nhắn vừa tay cầm, pin sạc dự phòng năng lương mặt trời dễ dàng mang theo bên mình, pin có thể cất gọn gàng trong cốp xe, không chiếm nhiều diện tích trong balo hay túi xách của bạn. Đặc biệt, những lúc đi du lịch hay dã ngoại bạn có thể treo chiếc pin sạc bên ngoài balo để hấp thụ năng lượng “miễn phí” rất dễ dàng và nhanh chóng.

Có thể nói pin sạc điện thoại năng lượng mặt trời là sự lựa chọn thông minh cho mỗi chuyến đi xa hay cho công việc hằng ngày của bạn. Nó đáp ứng tốt dù trong điều kiện ngặt nghèo thiếu thốn nguồn điện. Với sản phầm này, bạn sẽ không phải lo sợ thiết bị số hết pin, tắc nghẽn liên lạc trong mọi môi trường, hoàn cảnh.

Xem thêm: Sạc pin điện thoại mới đúng cách như thế nào?

Liên kết hay