Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nơi nào bán thẻ Zing Xu giá rẻ nhất?

Thứ ba, 2016-01-12 16:35:45
Nơi nào bán thẻ Zing Xu giá rẻ nhất bạn có biết? Chia sẻ với bạn địa chỉ bán buôn, bán lẻ zing xu giá rẻ nhất hiện nay, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí

Tìm kiếm địa chỉ bán thẻ zing xu giá rẻ nhất là vấn đề được rất nhiều game thủ quan tâm hiện nay. Bởi lẽ, việc mua được thẻ zing xu giá rẻ sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí khi sử dụng thẻ Zing Xu để nạp Xu vào túi Zing Xu, thay cho việc mua thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone… để nạp vào game.

noi nao ban the zing xu gia re nhat

Nơi nào bán thẻ Zing Xu giá rẻ nhất?

Với số lượng Xu nạp được, các game thủ có thể dễ dàng thực hiện được các giao dịch trực tiếp trong các game của VNG như: Kiếm Thế, Võ Lâm Chi Mộng, Khu Vườn Trên Mây, Gunny, Boom, Đảo Rồng, Zing Speed, ZingPlay...

Do đó, rất nhiều game thủ đã tốn không ít thời gian để tìm kiếm trên Google, hỏi đáp trên các website, forum, diễn đàn… về nơi bán zing xu giá rẻ, địa chỉ bán zing xu, thẻ Zing xu số lượng lớn chiết khấu cao, nhằm tiết kiệm chi phí khi nạp xu vào túi Zing xu.

Song thực tế, việc tìm kiếm các thông tin trên mạng nhiều khi không đem lại cho bạn kết quả như mong muốn, nhất là với những giao dịch liên quan đến việc mua bán zing xu dù là mua bán zing xu Hà Nội, hay Tp.Hồ Chí Minh, hay các địa chỉ khác. Bởi có không ít game thủ đã bị lừa đảo trắng trợn, mất tiền oan khi tin tưởng vào các địa chỉ bán zing xu giá rẻ không đảm bảo uy tín, chất lượng.

Thậm chí có không ít website còn giả mạo trang chủ nạp Zing xu, để lừa đảo người dùng nạp zing xu vào nhằm chiếm đoạt tiền, cũng như thông tin mật khẩu ví ZingMe, túi Zing xu của người chơi. Với những game thủ nạp tiền Mobifone, Viettel hay các loại thẻ cào viễn thông vào tài khoản game để đổi sang Zing Xu sử dụng cũng không phải ngoại lệ, vẫn có thể bị mất tiền oan khi nạp zing xu hoặc mua bán zing xu trên các website giả mạo.

noi nao ban the zing xu gia re nhat

Vienthong là địa chỉ bán thẻ Zing Xu giá rẻ nhất với chiết khấu % cao nhất

Trong số các địa chỉ bán thẻ Zing Xu hiện nay, Vienthong.com.vn được đánh giá là địa chỉ bán thẻ Zing Xu giá rẻ nhất, với chiết khấu 5% - cao nhất hiện nay. Với mức chiết khấu này, khi bạn mua thẻ Zing Me 500K thì chỉ cần trả số tiền 475.000 đồng mà vẫn có thể nạp đủ 500.000 đồng vào tài khoản game của mình.

Không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, Vienthong còn là wesite zing xu được người dùng đánh giá cao về chất lượng, đảm bảo uy tín với liên kết thanh toán trực tuyến Smartlink – đem đến cho người dùng sự tin tưởng tuyệt đối, giúp bảo mật mọi thông tin cá nhân cũng như đảm bảo cho mọi giao dịch của bạn.

Là một website bán thẻ Zing Xu theo hình thức online, nên bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Zing Xu 24h, bất cứ khi nào bạn muốn và cần nạp tiền vào tài khoản game, không phân biệt thời gian hay địa chỉ mua bán Zing Xu HCM hay Hà Nội, hay nơi nào khác.

Bạn cũng có thể lựa chọn hình thức nạp tiền trực tiếp vào tài khoản game online của mình ngay trên Vienthong thay cho việc mua thẻ Zing Xu và quay ngược lại trang chủ Zing Xu để nạp tiền vào game. Cách nạp tiền online này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được không ít thời gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách nạp Zing Xu qua SMS điện thoại.

Xem thêm: Mạng di động ảo sẽ là xu thế của làng công nghệ trong tương lai / Hướng dẫn cách nạp zing xu qua sms

Liên kết hay