Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những ưu đãi bất ngờ khi đăng ký hòa mạng sim Thần Tài Mobifone

Thứ sáu, 2017-02-10 10:35:45
Những ưu đãi bất ngờ khi đăng ký hòa mạng sim Thần Tài Mobifone giúp người dùng nhanh chóng hòa mạng với nhiều chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn nhất.

Hiện nay, chắc chắn sẽ còn rất nhiều người dùng di động vẫn chưa biết đến sim Thần Tài Mobifone là gì? cùng với nhiều chương trình cực ưu đãi sau khi hòa mạng thành công như thế nào?. Khi hòa mạng mới sim Thần Tài bạn sẽ được nghe gọi thoải mái, nạp tiền online Mobifone với chế độ cực kỳ ưu đãi và tham gia lướt web thỏa thích không hề e ngại về cước phí. Đặc biệt nếu người dùng chọn được sim thần tài số đẹp có đuôi là 39 ( thần tài nhỏ) , 79 (thần tài lớn) chắc chắn công việc làm ăn kinh doanh của bạn sẽ gặp được nhiều thuận lợi và may mắn hơn.

Ngoài ra, mỗi tháng bạn sẽ được ưu đãi thêm 790 phút gọi thoại nội mạng và được công thêm 790 MB data lướt web miễn phí trong 30 ngày với cước phí vô cung tiết kiệm chỉ với 79.000đ và thêm nhiều chương trình ưu đãi khác chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi sim Thần tài của Mobifone nhé!

Thông tin chi tiết sim Thần Tài của nhà mạng Mobifone

Thông tin chi tiết sim Thần Tài của nhà mạng Mobifone

Thông tin chi tiết sim Thần Tài

- Tên sim: Sim Thần Tài

- Đối tượng áp dụng: Tất cả người dùng di động đang dùng mạng Mobifone có nhu cầu hòa mạng mới sim Thần Tài

- Phạm vi được áp dụng dịch vụ: Những người đang sinh sống và làm việc tại các khu vực 2 và khu vực 3 bao gồm các tỉnh: TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế.

- Cú pháp đăng ký gói cước sim Thần Tài: DK 79 gửi 999 (200đ/ sms)

- Cước phí hòa mạng hàng tháng: 79.000đ/ tháng. Gói cước tự động gia hạn, cho nên các thuê bao chỉ cần đăng ký 1 lần, các chu kỳ sau gói cước sẽ tự động gia hạn.

Ưu đãi nhận được khi tham gia hòa mạng sim Thần Tài Mobifone

- Được tham gia đăng ký gói cước Thần tài để thoải mái truy cập Internet với 790MB/tháng Data tốc độ cao miễn phí, gọi thoại ưu đãi chỉ còn 790 phút gọi thoại nội mạng trong 13 chu kỳ liên tiếp. Chu kỳ 1 với cước phí là 42.000đ/ tháng, 12 chu kỳ tiếp theo được tính theo cước phí là 79.000đ/ tháng. Ưu đãi không được cộng dồn vào chu kỳ sau.

- Ưu đãi nạp thẻ điện thoại, nếu chủ thuê bao mua card điện thoại online sẽ càng nhận thêm được nhiều ưu đãi hơn nữa.

Các chương trình khuyến mãi từ sim Thần Tài

Các chương trình khuyến mãi từ sim Thần Tài

- Miễn phí được sử dụng các dịch vụ GTGT sau trong vòng 90 ngày bao gồm:

+ Ưu đãi miễn phí sử dụng dịch vụ nhạc chuông, nhạc chờ Funring Mobifone, và các thuê bao được miễn phí tải 1 bài hát nhạc chờ.

+ Ưu đãi miễn phí khi sử dụng dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone.

+ Ưu đãi miễn phí sử dụng dịch vụ mStatus Mobifone với thông điệp đã được cài đặt mặc định từ nhà mạng: “Ban dang ket noi thue bao Than Tai Mobi. Mien phi 790 phut noi mang, 790 Mb toc do cao, toi da 79 phut lien mang” .

Với những ưu đãi cực hấp dẫn trên đây, nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế thì hãy nhanh tay đến các địa điểm giao dịch, cửa hàng của Mobifone để đăng ký hòa mạng sim Thần Tài ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu gói cước gọi nội mạng giá rẻ U2 Vietnamobile

Tin liên quan

Liên kết hay