Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những tựa game mobile hay đơn giản cực vui ngày cuối tuần

Thứ sáu, 2017-04-21 08:30:00
Các game mobile hay nhất hiện nay để chơi vào dịp cuối tuần. Tải những game mobile hay miễn phí này, đảm bảo bạn sẽ phải phát nghiền!

Để khuấy động cuối tuần nhàm chán, hãy cùng thử tải và chơi game mobile miễn phí vui nhộn, đơn giản nhưng vẫn vô cùng gây nghiện dưới đây nhé!

Crash of Cars

Crash of Cars là một trò chơi trên thiết bị di động dành cho những người đam mê thể loại chiến đấu xe hơi hấp dẫn. Game có lối chơi mới lạ, bằng việc tạo ra một map đấu trường khép kín mỗi người chơi sẽ điều khiển mỗi chiếc xe chiến đấu của riêng mình. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu cho đến chết, đến khi trong đấu trường không còn một đối thủ nào nữa.

Crash of Cars - Game nghiền xe cực đã

Crash of Cars - Game nghiền xe cực đã

Với game, người chơi sẽ được thử thách nhiều pha phá xe nguy hiểm cùng loạt tấn công địch thủ và thu thập phần thưởng vô cùng mới lạ. Trong Crash of Cars, người chơi sẽ đối mặt với phong cách chiến trận hấp dẫn, tiêu biểu là các chi tiết xe cộ có thể bị phá hủy bất cứ lúc nào và để lại cho bạn những mã mở khóa như một phần thưởng cho nỗ lực chiến đấu

Level With Me

Level With Me vô cùng dễ thương

Level With Me vô cùng dễ thương

Bạn có thể giải trí vô cùng tốt với trò chơi dễ thương này bởi sự đơn giản trong cách chơi nhưng thực sự hấp dẫn cùng đồ họa dễ thương, nhiều sắc màu. Level With Me sẽ đưa ra một yêu cầu khác nhau để bạn giải quyết trong mỗi một màn chơi. Càng chơi nhiều và vượt qua level, Level With Me sẽ mở khóa cho bạn càng nhiều màn chơi hơn.

Mua bán thẻ game online giá rẻ nhất trên vienthong.com.vn

Zen Koi

Cá chép Koi là một loại cá chép đã được thuần hóa và lai tạo để nuôi làm cảnh, bắt nguồn từ Trung Quốc nhưng được nuôi khá phổ biến ở Nhật Bản. Cá chép Koi và các hình xăm trên cá được người Nhật coi là điềm may mắn.

Chơi game Zen Koi thư giãn

Chơi game Zen Koi thư giãn 

Zen Koi là tựa game mô phỏng vui nhộn, sinh động và đáng yêu của hãng LandShark Games. Chơi game Zen Koi, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc phiêu lưu kỳ thú trong môi trường nước. Người chơi có nhiệm vụ là nuôi, cho cá ăn và thu thập đủ những chú cá Koi đầy màu sắc.

Với lối chơi ấn tượng và nhạc nền êm ái của System Sovereign và SFX IMBA, Zen Koi là sự kết hợp hoàn hảo của thể loại game hành động, mô phỏng với phong cách chiến thuật nhẹ nhàng. Hãy truy đuổi và kiếm thật nhiều cá nhỏ cho Koi ăn để bạn có thể lên cấp cho cá Koi của mình. Đồng thời tìm những con cá Koi khác và lai ghép để tạo ra giống cá Koi mới. Cá Koi cuối cùng sẽ được huấn luyện và trưởng thành để hóa rồng. Một tựa game nhẹ nhàng và thư giãn tuyệt hay phải không?

Shades

Shades mang đến cảm giác cũ mà mới

Shades mang đến cảm giác cũ mà mới

Là một biến thể của trò chơi Xếp hình huyền thoại, Shades mang đến cho người chơi cảm giác cũ mà mới, hấp dẫn không thể bỏ qua. Nhiệm vụ của bạn trong Shades là di chuyển những khối hộp cùng màu vào cùng một hàng để chúng biến mất. Shades có ba chế độ chơi từ dễ đến khó để bạn thỏa sức trải nghiệm.

Uphill Rush - Water Racing

Uphill Rush - Water Racing trượt nước vui nhộn

Uphill Rush - Water Racing trượt nước vui nhộn

Uphill Rush - Water Racing một game trượt nước vui nhộn trên di động vừa được Spil Games ra mắt. Khi bước vào game, bạn sẽ được vi vu trong công viên nước vô cùng xinh đẹp, rộng rãi và thỏa thích với các màn trượt nước trên các cầu trượt vô cùng thú vị.

Không những vậy, người chơi còn được tự do tung tăng, nhào lộn trong các ống dẫn nước trên cao. Và đó cũng là lúc bạn có thể phiêu lưu mạo hiểm, nếu bạn là người mạnh mẽ sẽ có cơ hội đương đầu với các ải chơi khó ở trong game.

Xem thêm: Tải và chơi thử Hero TV – Game mobile “lạ” khi chơi chế độ … auto!

Tin liên quan

Liên kết hay