Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những hình thức nạp tiền cho thuê bao trả sau Mobifone

Thứ bảy, 2015-08-15 09:15:30
Thuê bao Mobifone trả sau đã có nhiều hình thức thanh toán cước rất linh hoạt, trong đó có hình thức nạp tiền online với các mệnh giá thẻ cào nhiều tiện ích.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, người dùng thuê bao  trả sau mạng MobiFone có thể thanh toán cước phí bằng rất nhiều hình thức như: thu trực tiếp tại nhà, đóng tại cửa hàng, thanh toán qua ATM và bây giờ linh động với thẻ cào trả trước.  Để thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào của Mobifone, khách hàng cần phải đăng ký mở một tài khoản FastPay và nạp tiền vào tài khoản đó để thanh toán. Chỉ cần gửi tin nhắn với nội dung DKTK gửi đến 9233, khách hàng đã có một tài khoản FastPay. Sau khi có tài khoản này, khách hàng có thể nạp thẻ để tự thanh toán cho mình hoặc thanh toán cho thuê bao trả sau khác. Chỉ cần có thẻ nạp tiền trả trước với câu lệnh đơn giản *100* mã số nạp tiền#OK là số tiền trên thẻ sẽ được trừ vào hóa đơn cước trả sau của khách.

Giao diện nạp tiền online Mobifone thẻ 200K

Hoặc tiện ích hơn hẳn với dịch vụ nạp tiền online, khách hàng truy cập các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online, mua thẻ cào điện thoại online để thực hiện giao dịch nạp tiền Mobifone online cho thuê bao trả sau. Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần khai bao số thuê bao, chọn loại thuê bao là trả sau, chọn mệnh giá cần nạp và thực hiện thanh toán. Sau khi thanh toán thành công, hệ thống tự động trừ số tiền tương ứng với mệnh giá khách hàng đã nạp vào hóa đơn cước trả sau của thuê bao đó. Với dịch vụ này, khách hàng không cần soạn lệnh nạp tiền như sử dụng thẻ cào giấy nữa, đồng thời, khách hàng có thể thực hiện việc thanh toán cước trả sau cho bất kì thuê bao nào.

nap tien online

Nạp tiền online cho bất kì mạng di động nào

Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của kênh nạp tiền online Mobifone

Kênh nạp tiền online cho thuê bao di động không chỉ áp dụng cho mạng Mobifone mà còn áp dụng cho tất cả các mạng di động đang hoạt động ở Việt Nam như Vinaphone, Viettel, Beeline và Vietnamobile. Trong đó, khách hàng có thể thực hiện giao dịch với bất kì mệnh giá thẻ cào nào và số lượng không hạn chế. Chẳng hạn, để thanh toán cước cho thuê bao Viettel trả sau, khách hàng có thể chọn nạp tiền với mệnh giá Card Viettel 500K hay thẻ 10k hoặc 200k đều được.

Liên kết hay