Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những gói cước 3G Vinaphone phù hợp để chơi Pokémon Go

Thứ hai, 2016-08-15 14:55:45
Hướng dẫn chi tiết và cụ thể về cách đăng ký các gói cước 3G Vinaphone phù hợp nhất để chơi game Pokémon Go không bị lag.

Tựa game Pokémon Go đang trở thành một cơn sốt cực lớn trên cộng đồng mạng hiện nay. Trong những ngày đầu ra mắt, game đã chiếm được đông đảo trái tim cư dân mạng và trở thành một hiện tượng mới của làng game Việt trong năm nay.

Pokémon Go là một trò chơi trên điện thoại di động, kết hợp với thế giới thực đây chính là một ý tưởng khá độc đáo và đột phá của công nghệ game hiện đại. Nhưng để chơi tốt trò chơi này và thu thập được nhiều nhân vật Pokémon Go thì điện thoại bạn phải được kết nối mạng liên tục để định vị được các con vật Pokémon và chinh phục chúng. Chính vì vậy, điện thoại của bạn bắt buộc phải kết nối mạng 3G để duy trì trạng thái online thường xuyên.

Những gói cước 3G Vinaphone phù hợp để chơi game Pokémon Go

Những gói cước 3G Vinaphone phù hợp để chơi game Pokémon Go

Để sử dụng mạng 3G yêu cầu các thuê bao phải đăng ký 3G theo từng nhà mạng mà mình đang sử dụng và số tiền trong tài khoản phải cao hơn hoặc bằng cước phí của từng gói cước. Nếu tài khoản không đủ thì bạn phải mua thẻ điện thoại Viettel online đối với nhà mạng Viettel, thẻ Vinaphone đối với nhà mạng Vinaphone và thẻ Mobifone đối với nhà mạng Mobifone.

Hiện nay, Vinaphone đang triển khai rất nhiều gói cước 3G, mỗi gói cước đều có một dung lượng Data nhất định. Tùy vào mục đích và nhu cầu của người dùng để lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp, nếu như bạn chỉ dùng để đọc báo, lướt facebook thì chỉ cần sử dụng một lượng Data nhỏ. Nhưng nếu cần dùng để chơi game Pokémon Go phải cần một gói cước có dung lượng cao hơn.

Giao diện game Pokémon Go

Giao diện game Pokémon Go

Tham khảo thêm cách nạp tiền Viettel trên site vienthong để nhận các chương trình ưu đãi lớn từ nhà mạng nhé!

Đối với các game thủ Pokémon Go nên đăng ký các gói cước sau:

- Gói Max chỉ với cước phí 70.000đ/ tháng người dùng có ngày 600MB sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký và cước phí phát sinh đều hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần soạn tin SET MAX gửi 1544

- Gói Max100 chỉ với cước phí 100.000đ/ tháng người dùng có ngày 1,2GB sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký và cước phí phát sinh đều hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần soạn tin SET MAX1 gửi 1544

- Gói Max200 chỉ với cước phí 200.000đ/ tháng người dùng có ngày 3GB sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký và cước phí phát sinh đều hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần soạn tin SET MAX2 gửi 1544

- Gói Max300 chỉ với cước phí 300.000đ/ tháng người dùng có ngày 30GB sử dụng trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký và cước phí phát sinh đều hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần soạn tin DK SET MAX3 gửi 1544

Đối với các gói cước 3G Vinaphone trên đây sẽ không tính phí khi vượt quá tốc độ Data thoải mái để các game thủ có thể đuổi bắt Pokémon ở mọi lúc mọi nơi nhé!

Xem thêm: Top 3 smartphone hỗ trợ 4G giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Liên kết hay