Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những chiếc smartphone tầm trung chơi game cực pro

Thứ năm, 2016-02-11 08:35:30
Với mức tiền giới hạn trong khoảng 7 triệu đồng, bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc smartphone tầm trung chơi game cực pro

Tuy được liệt vào danh sách những smartphone tầm trung, nhưng với cấu hình mạnh mẽ và tính năng mượt mà thì những mẫu điện thoại dưới đây vẫn giúp game thủ chơi game cực pro.

Sony Xperia M5 Dual

Sony Xperia M5 Dual được hãng Sony cải tiến dựa trên sản phẩm M4 Aqua tiền nhiệm. Máy được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD, hiển thị hình ảnh đẹp, sắc nét và cực kỳ trung thực.

Hơn thế nữa, chiếc M5 cũng được Sony trang bị hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất, tích hợp bộ vi xử lý MediaTek 8 nhân. Ngoài ra, máy cũng có RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Xét đến dung lượng pin, người dùng sẽ khá hài lòng khi sử dụng chiếc Sony Xperia M5. Siêu phẩm tầm trung này có dung lượng 2.600 mAh, khả năng hoạt động trong vòng từ 1-2 ngày. Nếu nạp tiền Mobifone và chơi game, bạn cũng có thể chơi liền trong nhiều giờ.

smartphone tam trung choi game pro

Sony Xperia M5 Dual một trong những smartphone tầm trung chơi game cực pro

Máy có giá bán hơn 9 triệu đồng.

Asus ZenFone 2 2.3GHz/4GB/32GB

ZenFone 2 bản RAM 4GB không chỉ có Ram khủng mà còn được trang bị cấu hình phần cứng tốt hơn, bao gồm: Vi xử lý 4 nhân (64-bit) Intel Atom Z3580 xung nhịp 2.3 GHz, hỗ trợ mạng di động LTE Cat 4+ cho tốc độ tải lên đến 250 Mbit/s, và thời gian phản hồi 60ms. Camera trước 5MP, camera sau 13MP kèm đèn LED Flash kép 2 tông màu và pin dung lượng 3.000 mAh.

Với mức giá khoảng 7 triệu đồng, chiếc Asus ZenFone 2 đời mới rất đáng để game thủ rinh về làm vật bất ly thân và mua thẻ Vietnamobile nạp để chơi game dài dài.

smartphone tam trung choi game pro

Những smartphone tầm trung chơi game cực pro

OPPO R7s

Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài sang trọng, quý phái, OPPO R7s còn có màn hình AMOLED 5.5 inch full HD với viền cong 2.5D, tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 615 SoC, đồ họa Adreno 405 cùng bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB với khe cắm mở rộng microSD.

Smartphone này có pin dung lượng 3.070mAh và theo hãng thì pin có thể sử dụng 13 giờ 15 phút liên tục. Bộ sạc nhanh VOOC sẽ giúp máy sạc 5 phút có thể trò chuyện liên tục 2 tiếng, sạc đầy 90% pin chỉ trong 50 phút. Thiết bị chạy trên nền tảng Android 5.1.

smartphone tam trung choi game pro

Với mức giá khoảng 9 triệu đồng, đây là chiếc smartphone lý tưởng để tín đồ game mobile khó mà cưỡng lại khi có ý định tậu một chiếc dế thông minh cấu hình cao để thánh chiến game.

Huawei G7 Plus

Cùng với màn hình to 5,5 inch, Full HD. Huawei G7 Plus sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 615 tám nhân 64-bit tốc độ 1,5GHz, đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng lên đến 128GB bằng thẻ nhớ. Cấu hình này đủ sức giúp Huawei G7 Plus đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng, từ nghe gọi, nhắn tin, chụp ảnh, lướt web đến xem phim và chơi game giải trí.

smartphone tam trung choi game pro

Với viên pin dung lượng 3000mAh, Huawei G7 Plus đủ sức hoạt động trong gần 2 ngày với cường độ sử dụng vừa phải. Tính năng tiết kiệm pin tối ưu cũng giúp bạn chơi game trên máy được lâu hơn.

Sản phẩm này hiện có giá khoảng 9 triệu đồng.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp thẻ Garena bằng SMS chi tiết, dễ nhớ

Liên kết hay