Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nhập sai email là một trong những lỗi phổ biến mà người dùng mắc phải

Thứ năm, 2015-09-10 11:25:15
Bài viết chia sẻ nguyên nhân và hướng xử lí cho các giao dịch online khi mà khách hàng mắc phải các lỗi phổ biến là nhập sai địa chỉ email

Thực chất dịch vụ nạp tiền online là hệ thống kết nối giữa các website cung cấp dịch vụ với các cổng thanh toán trực tuyến hoặc ngân hàng để hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch nạp tiền, thanh toán qua mạng internet bằng các công cụ thanh toán trực tuyến.

Khi khách hàng thực hiện giao dịch đều được các hệ thống yêu cầu nhập email, số điện thoại khi tiền hành nạp tiền, mua thẻ online. Việc yêu cầu thông tin email là để hệ thống bán hàng gửi hóa đơn online hoặc kết quả giao dịch về cho khách hàng. Đây là yếu tố rất quan trọng để khách hàng nhận các thông tin giao dịch từ website để có thông tin khiếu nại khi cần thiết hoặc chính là căn cứ để hệ thống kiểm tra các giao dịch của khách hàng.

nap tien online

Nhập địa chỉ email không đúng là lỗi giao dịch phổ biến

Có nhiều trường hợp khách hàng nhập sai địa chỉ email nên sau khi thanh toán thành công mà không nhận được kết quả giao dịch thì khiếu nại lên website dịch vụ. Tuy nhiên do địa chỉ email khách hàng cung cấp không khớp với địa chỉ email khách hàng đã nhập lên hệ thống nên phía website dịch vụ sẽ không tìm thấy giao dịch của khách hàng và có thể trả lời khách hàng không thực hiện giao dịch trên hệ thống của họ. Chẳng hạn khách hàng thực hiện mua Thẻ Viettel 300K trên một web A và thanh toán bằng thẻ VCB. Tuy nhiên do khách hàng nhập sai email nên phía A không tìm thấy giao dịch và thông báo khách hàng không mua thẻ bên họ. Trong trường hợp này, khách hàng cần khiếu nại với phía ngân hàng VCB để ngân hàng kiểm tra giao dịch trừ tiền và liên hệ với web A để giải quyết.

ho tro

Khi gặp bất cứ lỗi giao dịch nào khách hàng cần phản hồi để được hỗ trợ kịp thời

Đây là một trong những lỗi giao dịch do người dùng khá phổ biến. Nó đôi khi là nguyên nhân khiến khách hàng nghĩ rằng các website dịch vụ là lừa đảo và tẩy chay dịch vụ tiện ích này. Do đó, để thực hiện các giao dịch thành công và đỡ mất thời gian khiếu nại, người dùng cần chú ý các thông tin mà hệ thống yêu cầu nhập lên website và khi khiếu nại về giao dịch của mình cũng cần cung cấp các thông tin cần thiết để website dịch vụ kiểm tra và giải quyết sớm.

Xem thêm: Những lỗi thường gặp khiến giao dịch nạp tiền online thất bại

Liên kết hay