Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nhà phân phối thẻ cào Viettel online chiết khấu cao nhất, uy tín

Thứ bảy, 2015-12-26 19:45:30
Nhà phân phối thẻ cào Viettel online chiết khấu cao nhất, uy tín được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận được nhiều lợi ích khi mua thẻ, nạp tiền

Nhà phân phối thẻ cào Viettel cấp 1 online có chiết khấu cao nhất, đảm bảo uy tín trong giao dịch ở đâu hiện đang là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những ai đang có nhu cầu trở thành đại lý, trung tâm phân phối thẻ cào Viettel.

nha phan phoi the cao

Vienthong hiện là nhà phân phối thẻ cào Viettel online có chiết khấu cao nhất

Thực tế, việc trở thành trung tâm phân phối thẻ cào điện thoại Viettel online tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, hay bất cứ khu vực nào khác đang trở thành một xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn như một ngành kinh doanh chính hoặc một việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập.

Với hình thức này, các sản phẩm thẻ cào điện thoại không chỉ đơn thuần là để phục vụ mục đích nạp tiền điện thoại, duy trì thông tin, kết nối liên lạc nữa, mà còn trở thành một phương tiện kinh doanh, đem lại lợi ích cho nhiều người.

Theo đó, những người có ý định kinh doanh, muốn đầu tư vào lĩnh vực ít rủi ro, vốn thấp, không phải lo lắng đến vấn đề hàng tồn thì việc trở thành nhà phân phối sim thẻ Viettel hay các thẻ viễn thông nói chung theo hình thức online sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Quả thật, đây là một hình thức kinh doanh khá nhiều lợi ích khi người kinh doanh không lo hàng bị tồn đọng và hao mòn bởi ngành viễn thông Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, với số lượng người nạp hay mua thẻ cào điện thoại không ngừng tăng, cùng với cách dịch vụ khuyến mãi liên tục từ các nhà mạng.

nha phan phoi the cao viettel

Chiết khấu % thẻ cào Viettel tại Vienthong

Song, để tìm kiếm và lựa chọn được một nhà phân phối thẻ cào Viettel tốt nhất, đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp với chiết khấu cao nhất không phải là điều đơn giản. Bởi thực tế có rất nhiều nhà phân phối card Viettel nhưng mức chiết khấu chỉ nằm ở mức thấp, không đem lại nhiều lợi nhuận cho tuyến dưới, cũng như không đảm bảo an toàn trong giao dịch.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp thẻ Viettel trên máy tính đơn giản, nhanh chóng

Trong số các nhà cung cấp thẻ cào Viettel online hiện nay, Vienthong.com.vn được đánh giá là cổng website có chiết khấu % cho đại lý kinh doanh thẻ cào cấp dưới, giúp người tham gia thu được lợi nhuận cao nhất hiện nay, cũng như đảm bảo tính an toàn, bảo mật trong giao dịch.

Cổng website này cung cấp, phân phối thẻ điện thoại Viettel với giá sỉ tốt nhất hiện nay. Mức chiết khấu tại đây với thẻ Viettel là 4% và các loại thẻ cào khác là 5%. Đây đều là hai mức chiếu khấu cao nhất hiện nay, đem đến nhiều lợi ích cho người tham gia.

Khi tham gia hợp tác làm nhà phân phối của Vienthong, người dùng sẽ được hưởng chiết khấu % cao nhất, có thể “tự định giá” cho từng loại thẻ cào, không phải lo quản lý kho hàng. Dịch vụ bán thẻ cào điện thoại online được cung cấp 24/7 không lo hết hàng hay tồn kho. Được nhận các tin nhắn trước từ nhà cung cấp dịch vụ, được cung cấp kiến thức chi tiết về hướng dẫn nạp tiền Viettel nhanh, an toàn, chính xác…

Ngoài thẻ cào Viettel online, người tham gia hợp tác làm nhà phân phối còn có thể lựa chọn các loại thẻ cào viễn thông khác với các mệnh giá khác như card Vinaphone 100K, thẻ Mobifone, thẻ Vietnamobile mệnh giá từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng,… để làm phong phú thêm cho sự lựa chọn của khách hàng.

Liên kết hay